ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วันวันที่ 9-16พฤศจิกายนโดยพี่หมอเอมมี่

Published - วันศุกร์ 10 พฤศจิกายน 2566


ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วันวันที่ 9-16พฤศจิกายนโดยพี่หมอเอมมี่

 

ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วันวันที่ 9-16พฤศจิกายนโดยพี่หมอเอมมี่

 


ดวงคนวันอาทิตย์

ในช่วงสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้ไปเที่ยวเป็นครอบครัวพักผ่อนหย่อนใจมีความสุขมีความพร้อมบางคนคิดอยากได้บ้านซื้อบ้านเป็นไพ่ครอบครัวช่วงนี้คนเกิดวันอาทิตย์สบายๆคิดหวังอะไรสมปรารถนาในทุกๆเรื่องบางคนอยากมีบุตรก็จะมีว่าด้วยเรื่องโชคลาภมาจากเลขใกล้ตัวหรือเด็กน้อยให้โชค


ดวงคนวันจันทร์

ในช่วงนี้เจ้าของกิจการมีความสุขใจวันที่ทำอาหารร้านน้ำร้านเครื่องดื่มของกินประสบความสำเร็จในช่วงนี้ดีธุรกิจกำลังไปได้สวยคิดหวังสิ่งใดก็ดีหากโสดอยู่ก็จะมีคนเข้ามาในเรื่องของความรักภาพรวม 7 วันนี้คนเกิดวันวันจันทร์ดีมาก


ดวงคนวันอังคาร

ช่วงนี้การงานที่ใช้ความสามารถโดดเด่นได้รับคำชมทำอะไรในช่วงนี้ไม่ว่างานติดต่อต่างประเทศไม่ว่างานที่คุณรับคำสั่งหน้าที่มาทำออกมาได้ดีทั้งหมดสุขภาพระวังภูมิแพ้ผื่นคันตุ่มคันโชคลาภมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค


ดวงคนวันพุธ

ในช่วงนี้ระวังการงานมีปัญหามีความขัดแย้งมีความไม่ลงตัวบริวารไม่เชื่อฟังในช่วงนี้คุณคาดหวังในเรื่องของการเงินในระยะสั้นๆจะมีคนช่วยเหลือแต่ต้องระวังปัญหาตามมาภายหลังความรักระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือเอาเรื่องเก่ามาพูดนั่นเอง


ดวงคนวันพฤหัสบดี

คุณจะมีการเดินทางต่างถิ่นต่างประเทศระยะใกล้ๆหรือคนที่กำลังจะสอบแข่งขันหวังงานจะได้งานในช่วงนี้เป็นงานใหญ่ความรักอาจจะมีคนเข้ามาแต่ยังไม่ถูกใจโชคลาภมาจากเบอร์โทรและเด็กนำโชค


ดวงคนวันศุกร์

ช่วงนี้การงานธุรกิจส่วนตัวธุรกิจออนไลน์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคิดหวังอะไรได้ตามนั้นผลิดอกออกผลคุณมีเกณฑ์ที่อยากจะลงทุนอะไรใหม่ๆเล่นหุ้นสามารถทำได้ความรักอาจจะมีการได้นัดเจอกับคนใหม่ๆในช่วงนี้แล้วถูกใจจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีมากขึ้น

ดวงคนวันเสาร์

ช่วงนี้ระวังสุขภาพภูมิแพ้ผื่นคันหรือแพ้ขนสัตว์การงานช่วงนี้ยังคงมีงานเยอะต้องดูแลบริวารหรือคนที่มีตำแหน่งหน้าที่เป็นหัวหน้าต้องคอยรับผิดชอบดูแลเกี่ยวกับบริวารคุณอาจจะได้รับการแต่งตั้งหรือมีตำแหน่งที่เติบโตขึ้นด้วยความไว้วางใจส่วนในเรื่องของการเงินยังคงจัดสรรจัดวางไปในทางที่ดีขึ้นอาจจะมีการลงทุนใหม่ๆสำหรับคนวันเสาร์ภาพรวมสุขภาพระวังปวดหลังต้นคอบ่าไหล่ไว้ด้วยนะจ๊ะ
ขอบคุณค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่