เช็คดวงในเดือนพฤศจิกายน 2566 โดย หมอบาสGPS

Published - วันอังคาร 14 พฤศจิกายน 2566


เช็คดวงในเดือนพฤศจิกายน 2566 โดย หมอบาสGPS

เช็คดวงในเดือนพฤศจิกายน 2566 โดย หมอบาสGPS


ราศีเมษ
การงาน
มีความก้าวหน้าและความสำเร็จมากขึ้น บางท่านได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ได้ความไว้ใจจากผู้ใหญ่มากขึ้น งานจะเยอะมากกว่าเดิมแต่ส่งผมดีในเรื่องรายได้ ไฟในการทำงานเริ่มกลับมาแล้ว
สายค้าขาย ช่วงนี้คู่แข่งเยอะเป็นพิเศษ
การเงิน
เดือนนี้จะติดขัดในเรื่องการเงินกันอยู่บ้าง ใช้จ่ายอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะมีเกณฑ์ต้องนำเงินมาใช้ในเรื่องที่เกิดกระทันหัน บางท่านต้องนำเงินส่วนตัวไปช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่เต็มใจนัก
ความรัก
คนโสด ยังไม่ใช่เดือนที่ดีในเรื่องความรัก ใครเข้ามาให้ดูดีๆล่ะ
คนมีคู่ ระวังเรื่องการมีปัญหาปากเสียง ไม่ลงลอยกันง่ายในเดือนนี้

ราศีพฤษภ
การงาน
มีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่หรือองค์กร ทำให้มีความก้าวหน้าและความสำเร็จมากขึ้น ท่านใดอยากเปลี่ยนงานกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ควรใช้เวลานี้ เพราะเหมาะที่สุดแล้วในการเปลี่ยนแปลงชีวิตในสายการงาน สำคัญสายค้าขายในระยะนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว
การเงิน
สภาพทางการเงินจะกลับมาเดินหน้าได้อีกครั้ง หลังจากที่ผ่านมาเงินออกจากกระเป๋ารัวๆ แต่ในเดือนนี้จะเริ่มเก็บได้มากขึ้น มีโชคเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ท่านใดติดขัดก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคู่ครองของเรา ทำให้เบาใจได้บ้าง
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบกับรักใหม่ๆที่ดีกว่าเดิม เลิกมูฟออนเป็นวงกลมได้แล้ว
คนมีคู่ ปัญหาที่ผ่านมาจะกลับมาแก้ไขได้ และความสัมพันธ์จะดีขึ้นในเร็ววัน เดือนนี้ดูรักกันมากกว่าปกติ

ราศีมิถุน
การงาน
เดือนนี้มีความมุ่งมั่นมากเพื่อความสำเร็จในอาชีพ แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด ศัตรูคู่แข่งจะคอยขัดแข้งขัดขา ทำให้งานที่ได้รับมาเกิดเสียหาย ต้องใช้สติเป็นอย่างมากในช่วงนี้ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีแต่ต้องใช้ความอดทนเข้าแลกถึงจะสำเร็จลุล่วง
การเงิน
ในเดือนนี้ต้องใช้จ่ายในเรื่องครอบครัวเยอะเป็นพิเศษ บางท่านต้องนำเงินเก็บไปช่วยคนในครอบครัวแบบไม่เต็มใจนัก บางท่านมีเกณฑ์นำเงินไปซ่อมแซมรถยนต์ จะไปไหนไกลๆควรตรวจเช็คให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง
ความรัก
คนโสด จะรักใครชอบใครก็ดูให้ดีๆ อย่าเพิ่งเทใจให้ไปหมด
คนมีคู่ ระวังเรื่องปากเสียงและความเข้าใจผิดกัน เดือนนี้จะหัวร้อนกับคู่ครองเป็นพิเศษ

ราศีกรกฎ
การงาน
งานในช่วงต้นเดือนมีเกณฑ์ติดขัด ทำอะไรก็ยังดูล่าช้ากว่าปกติ งานที่ทำเสร็จก็ต้องนำมาแก้ไขใหม่ หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไป จะเริ่มราบรื่นมากยิ่งขึ้น งานที่หนักก็มีคนช่วยแบ่งเบา ทำให้สบายตัวมากกว่าเดิม สำหรับใครที่อยากหางานใหม่ๆ ก็มีเกณฑ์พบงานที่เหมาะ มีความก้าวหน้ามากกว่าเดิม
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงิน เริ่มกลับมาเดินหน้าได้มากขึ้น เดือนนี้ทั้งโชคลาภและเงินทองอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าทุกราศีเลยทีเดียว จังหวะกอบโกยมาถึงมือแล้ว
ความรัก
คนโสด มีโอกาสดีๆพบคนถูกใจคบกันไปยาวๆ
คนมีคู่ ดูสดใส ปัญหาที่ผ่านมาก็จะคลี่คลายไปในเร็ววัน

ราศีสิงห์
การงาน
ช่วงนี้ยิ่งขยันยิ่งมีเงินเข้ามาเยอะกว่าปกติ ระยะนี้บอกเลยว่าเหนื่อยมากกว่าปกติ แต่ค่าตอบแทนจะทำให้หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว สำหรับสายงานที่ต้องใช้คำพูด เจรจา จะส่งผลดีและมีความสำเร็จในการปิดดิลงาน หรือปิดการขายได้อย่างง่ายดาย
การเงิน
เดือนนี้มีเข้ามาเยอะ ก็ออกไปเยอะเช่นเดียวกัน บางท่านต้องนำเงินไปใช้จ่ายในครอบครับมากกว่าปกติ ใช้หนี้แทนคนอื่นโดยไม่เต็มใจ บางท่านอยากได้รถใหม่ บ้านใหม่ ก็จะได้สมใจนึก
ความรัก
คนโสด ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม ควรเดินหน้าได้แล้ว โอกาสดีๆไม่ได้มีบ่อยๆ
คนมีคู่ ปัญหาที่มีเข้ามาจะเริ่มคลี่คลายได้บ้างแล้ว เปิดใจคุยกัน ให้อภัยซึ่งกันและกันและเริ่มต้นกันใหม่

ราศีกันย์
การงาน
การงานที่ต้องใช้การติดต่อเจรจา จะส่งผลสำเร็จดีเยี่ยม ปัญหาที่มีกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ก็จะเคลียร์ใจกันและทำงานต่อไปได้ เดือนนี้งานเยอะมากกว่าเดิม ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง แต่จะได้รับความสำเร็จมาเป็นแน่แท้
การเงิน
ดวงการเงินเริ่มกลับมาพลิกฟื้น ทำให้สภาพคล่องทางการเงินหมุนตัวดีขึ้น มีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษ หรือลูกหนี้จะนำเงินมาใข้คืน เดือนนี้ทั้งเงินและโชคลาภจะมีเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ
ความรัก
คนโสด อดใจรออีกหน่อย เดือนนี้ยังไม่เหมาะกับเรื่องรักๆใคร่ๆ
คนมีคู่ อยู่ใกล้กันแต่เหมือนห่างไกล มีเวลาให้กับครอบครัวบ้างน่าจะดี

ราศีตุลย์
การงาน
งานประจำจะราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด ทำได้เรื่อยๆ อาจไม่มีอะไรตื่นเต้นหรือท้าทายเข้ามาในช่วงนี้ สายค้าขายก็เป็นไปอย่างเนืองๆ ขายได้เรื่อยๆไม่หวือหวาอะไรนัก
การเงิน
เป็นจังหวะกอบโกยในเรื่องเงินๆทองๆ ช่วงนี้ยิ่งขยันจะส่งผลในเรื่องรายได้ที่มากยิ่งขึ้น จะมีโอกาสดีๆในเรื่องการลงทุน เดือนนี้ทั้งเงินและโชคลาภเรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มจัดหนัก
ความรัก
คนโสด เดือนนี้อาจเน้นเรื่องการกับเงินเป็นพิเศษ เรื่องความรักยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร
คนมีคู่ หาเวลาให้ครอบคร้วบ้าง ทำแต่งานหาแต่เงิน ให้ความสุขกับครอบครัวบ้างน่าจะดี

ราศีพิจิก
การงาน
ในช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องเอกสาร สัญญาเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดสูงมากๆ ทำอะไรช่วงนี้ควรใช้สติให้มาก เดือนนี้จะเหนื่อยกับงานเป็นพิเศษ งายจะเยอะและหนักเอามากๆ สู้กันไปก่อนในเดือนนี้
การเงิน
สภาพทางคล่องทางการเงินยังดูติดขัดเล็กๆน้อยๆอยู่บ้าง เดือนนี้จะมีการใช้จ่ายที่มากกว่าปกติ ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่ามีสติ อะไรที่ไม่จำเป็นควรผ่านไปก่อน
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักกะทันกัน เจอคนที่ถูกใจใช่เลย
คนมีคู่ ความรักดูสดใส รักกันมากกว่าปกติ

ราศีธนู
การงาน
ระยะนี้งานที่ได้รับมอบหมายมีเกณฑ์มีปัญหาสูงมากๆ งานที่ทำก็ติดๆขัดๆ ไม่สำเร็จดั่งใจหวัง ให้ใช้ความอดทนไปก่อน และควรมีสติในการทำหน้าที่ของตัวเองให้มาก เพราะหลายคนก็นอเราพลาดอยู่เช่นกัน สำหรับงานที่อยู่เบื้องหลัง หรืองานเกี่ยวกับต่างประเทศและงานออนไลน์ จะส่งผลดีแก่ตัวท่าน มีความสำเร็จได้มากกว่า
การเงิน
ทิศทางการเงินดีขึ้นมากกว่าปกติ ปัญหาการเงินที่ติดขัดก็จะเริ่มคลี่คลายและดูเบาลงมากกว่าเดิม จับจ่ายได้คล่องมากขึ้น รวมไปถึงโชคลาภอีกด้วย
ความรัก
คนโสด เดือนนี้ยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ ควรใช้เวลาอีกสักพัก อย่ารีบใจร้อน จะส่งผลไม่ดีนักแก่ตัวท่าน
คนมีคู่ ในเดือนนี้อาจอยู่ห่างไกลกันมากกว่าปกติ หรืออยู่ใกล้แต่เหมือนห่างกันแสนไกล เอาใจใส่กันบ้างน่าจะดี

ราศีมังกร
การงาน
ในเดือนนี้งานของคุณยังคงติดขัดทำงานลำบากกันอยู่บ้าง เหตุเป็นเพราะผู้ร่วมงานก็มีส่วน ทำให้งานมีปัญหาต้องแก้ไข หรือต้องไปช่วยเหลือคนอื่นทำให้งานของเราล่าช้า ต้องใช้ความอดทนและขยันมากกว่าเดิม
การเงิน
เดือนนี้เรียกว่าทั้งเฮงทั้งปัง สภาพคล่องทางการเงินจะเริ่มกลับมาดีมากกว่าเดิม รายจ่ายจะน้อยลงกว่าปกติ และจะมีเงินเก็บมากขึ้น รวมไปถึงเรื่องโชคลาภจะมีเข้ามาแบบฟลุ๊คๆอีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักต่างแดน หรือต่างวัย ทำให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง จะเป็นใครคนนั้นหรือเปล่านะ
คนมีคู่ ความสัมพันธ์ในครอบครัวดูดีมากยิ่งขึ้น มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวกับครองครัว เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างน่าจะดี

ราศีกุมภ์
การงาน
มีความก้าวหน้าในสายอาชีพ มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่งใหม่ มีความสำเร็จในอาชีพสูงมากๆ ใครที่คิดถึงในเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็จะได้สมใจหมาย ช่วงนี้อาจต้องรับผิดชอบเยอะมากกว่าปกติ แต่จะส่งผลสำเร็จในเร็ววัน
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเริ่มดีขี้นมากกว่าปกติ ทำอะไรช่วงนี้ก็เป็นเงินเป็นทอง ยิ่งขยันยิ่งหารายได้เสริม จะรวยไม่รู้เรื่องในระยะนี้ รวมถึงโชคลาภและการลงทุนก็จะส่งผลสำเร็จเห็นเงินทันตา
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้อยากเริ่มต้นใหม่ แต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย หลายๆอย่างจะเริ่มชัดเจนมากขึ้น
คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันอยู่บ้าง แต่ยังคงรักกันปกติ

ราศีมีน
การงาน
มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและมีความก้าวหน้าสูงมากๆ อาจต้องแลกมากับหยาดเหงื่อ แต่จะคุ้มค่าอย่างแน่นอน เดือนนี้จะมีความท้าทายใหม่ๆเข้ามา ให้คุณได้แสดงความสามารถ เพื่อนร่วมงานอาจทำให้คุณทำงานยากขึ้น แต่อย่ายอมแพ้ สูงต่อไปสำเร็จแน่นอน
การเงิน
เริ่มกลับมาฟื้นตัวได้บ้างแล้ว บางท่านได้รับเงินพิเศษเข้ามาจากการหารายได้เสริม โชคลาภมีเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ แต่อย่างไรก็ตามควรใช้จ่ายอย่างมีสติ
ความรัก
คนโสด เดือนนี้ดูมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเอามากๆ ออร่าเปล่งปลั่ง สงสัยตอนการมาของคนใหม่ในเร็ววัน
คนมีคู่ ยังคงรักกันเหมือนเช่นเคย และยังมีได้โชคลาภจากคู่ครองอีกด้วย

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่