เช็คดวงวันเกิด ส่งท้ายปี 2566  ของคนทั้ง 7 วัน การงาน การเงิน ความรักเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันคะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันเสาร์ 25 พฤศจิกายน 2566


เช็คดวงวันเกิด ส่งท้ายปี 2566  ของคนทั้ง 7 วัน การงาน การเงิน ความรักเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันคะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

เช็คดวงวันเกิด ส่งท้ายปี 2566  ของคนทั้ง 7 วัน การงาน การเงิน ความรักเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ

พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ คุณเครียดและมีความเบื่อหน่ายกับงานประจำของคุณจนไม่อยากจะทำต่อ หรือไม่อยากทนกับแรงกดดัน ใจเย็นๆก่อนนะคะ เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายของที่ที่จะสิ้นสุดเรื่องแย่ๆค่ะ

การเงิน- เดือนนี้รายจ่ายกับรายรับช่างพอดิบพอดีเสียเหลือเกินค่ะ

ความรัก- เดือนนี้ ใครที่ไปขอพร หรือบนบานศาลกล่าวอะไรไว้ ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะบนให้ตัวเอง หรือจะบนให้คู่ของคุณ ควรรีบไปแก้บนเสียนะคะ ชีวิตความรักจะได้ดีขึ้น ไม่มีปัญหาต่อกันค่ะ...

คนวันอังคาร
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ เดือนนี้จะเป็นเดือนส่งท้ายความอึดอัดใจทั้งหมดที่มีอยู่ในใจของคุณค่ะ คุณเป็นคนเก่งและมีความสามารถ ถ้าคุณเข้าไปปรึกษาผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญ จะทำให้คุณมองเห็นทางออกของปัญหาในงานและธุรกิจได้ค่ะ...

การเงิน- เดือนนี้ รายได้ไม่พอกับรายจ่าย หามาได้ไม่ทัน แต่โชคดีที่คุณยังพอมีเงินสำรองมาหมุนอยู่บ้างค่ะ...

ความรัก- เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการศึกษานิสัยใจคอ เรียนรู้ซึ่งกันและกัน แนวโน้มความสัมพันธ์จะพัฒนาไปในทางที่ดีเลยละค่ะ

คนวันพุธ
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ คุณมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่การงาน แต่คุณกลับไม่มั่นใจในตนเองว่า ควรเปลี่ยนหรือมั้ย? คำแนะนำคือ เดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เพื่อต้อนรับปีใหม่... ควรเปลี่ยนนะคะ เพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของคุณค่ะ...

การเงิน- เดือนนี้ 50/50 เกณฑ์การเงิน มีพอใช้จ่าย ไม่มีให้เหลือเก็บค่ะ

ความรัก-เดือนนี้ ระมัดระวังให้มากสำหรับคนที่กำลังคบหาดูใจกัน เป็นไปได้ว่า ความสัมพันธ์ยังคลุมเครือไม่ชัดเจนค่ะ คนมีคู่ ระวังการเลิกรา หรือ จบความสัมพันธ์แบบกะทันหันนะคะ

คนวันพฤหัสบดี
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ คุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถ ดังนั้น เดือนนี้คุณอาจจะเจอปัญหาที่เข้ามาท้าทายคุณ แต่บอกเลย คุณเอาอยู่และจัดการได้ค่ะ ...เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณจะได้แสดงฝีมือจากมันสมองคุณล้วนๆค่ะ...

กางเงิน- เดือนนี้ ต่อให้คุณประหยัดอดออม แต่มันก็มีเรื่องให้ต้องจ่ายตลอดเดือน สู้ๆนะคะ

ความรัก- ระวังคุณอาจจะเข้าไปวุ่นวายในพื้นที่ส่วนตัวของคนรักคุณมากจนเกินไป จึงทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ หรือ ในทางกลับกัน คุณอาจจะมีใครพยายามเข้ามาแทรกแซงความรักของคุณ เพราะเขาอิจฉาใครคนนั้นของคุณค่ะ..

คนวันศุกร์
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ เดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่คุณจะได้ข่าวดี มีการเริ่มต้นงานใหม่/โปรเจคใหม่ที่ดี เกี่ยวกับงานและธุรกิจของคุณ ขอให้คุณเตรียมตั้งรับไว้เลยค่ะ บางคนอาจได้หุ้นส่วน พาร์ทเนอร์ที่ดีเข้ามาค่ะ

การเงิน- เดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะนำเงินไปซื้อทรัพย์สินเข้าบ้าน/หรือ มีโอกาสได้ซื้อข้าวของมาประดับประดาบ้าน และออฟฟิศของคุณค่ะ

ความรัก- เดือนนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวด้วยกัน บางคนคุณมีเกณฑ์จะได้พบเนื้อคู่จากการเดินทางไกล เป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติค่ะ

คนวันเสาร์
การงาน- เดือนนี้ทั้งคนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ จะเป็นเดือนที่คุณรู้สึกแฮปปี้ ที่สุด เหมือนงานของคุณถูกเคลียร์ สะสางเข้าที่เข้าทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นเดือนที่ไร้กังวล สบายใจได้ค่ะ

การเงิน- เดือนนี้หากคุณบูชาองค์ปู่ฤาษีอยู่ ขอให้คุณขอพรจากท่านนะคะ มีเกณฑ์ที่คุณจะได้รับทรัพย์ รับเงิน รับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ค่ะ

ความรัก- เดือนนี้ ระวังการตั้งครรภ์ได้หากคุณยังไม่พร้อม แต่ถ้าหากคุณทั้งคู่พร้อม เตรียมซื้อชุดให้ baby ได้เลยค่ะ น้องมาแน่!!!

คนวันอาทิตย์
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ เดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานไปในทางที่ดี คุณอาจมีแนวโน้มได้ทำงานมากกว่า 1 อย่าง บางคนได้รับการช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุนจากผู้ใหญ่ในเรื่องงาน และเรื่องธุรกิจ เรียกว่า เฮง ส่งท้ายปีกันเลยคร้าาา

การเงิน- เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนจากผู้ใหญ่เพศชาย เป็นเงินที่คุณคาดหวังไว้ มีโอกาสที่จะได้อย่างแน่นอนค่ะ บางคนได้โชคจากการเสี่ยงด้วยค่ะ ปังปุริเย่คร้าาา

ความรัก- คุณมีโอกาสได้พบรักกับคนที่มีนิสัยเช่นคุณ เป็นคนรักอิสระ สันโดษ ไม่ชอบให้ใครบังคับบงการชีวิต และไม่ค่อยยึดติดอะไร เป็นคนเรียบง่าย ชอบทำตามอำเภอใจ และมีนิสัยมัธยัสถ์ อดออม เหมือนคุณค่ะ

 

เอาละ อ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านีแล้วพบกับคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำเดือนได้ใหม่กับอ.ฮันนี่ ในปีหน้า 2567ได้ที่แอพพลิเคชั่น ดวงlive นะคร้า ขอบคุณค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่