ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนธันวาคม ทำนายโดย กชกร พรหมญาณ 

Published - วันอังคาร 28 พฤศจิกายน 2566


ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนธันวาคม ทำนายโดย กชกร พรหมญาณ 

ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนธันวาคม

ทำนายโดย กชกร พรหมญาณ 

วันอาทิตย์


การเงิน มีโอกาสได้โชคลาภมาแบบฟลุ๊คๆใครที่ชอบการเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภค่อนข้างสูง แต่ให้ลงทุนทุกอย่างอย่างมีสติ และมีโอกาสได้โชคลาภจากการทำงานด้วยเช่นกัน

........
การงาน ในเดือนนี้อาจมีปัญหาเข้ามา หรือมีหน้าที่มากมายที่ต้องรับผิดชอบและผู้คนมักเข้าหาและขอความช่วยเหลือจากเราเพราะเราค่อนข้างเป็นคนที่เก่งและสามารถแก้ปัญหาต่างๆได้ดีกว่าคนอื่น

........
ความรัก คนโสด มีโอกาสตกหลุมรักง่ายๆ แบบไม่ทันตั้งตัวแต่ระวังความหลงมัวเมาเพ้อฝัน บางครั้งอาจจะไม่ค่อยถูกต้อง และผลสรุปมีโอกาสที่จะผิดหวังได้ ให้รักอย่างมีสติ

........
คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณอาจจะพูดจาดี เอาอกเอาใจเก่ง ตัวติดคุณอยู่ตลอดเวลา จนบางครั้งคุณอาจจะรู้สึกรำคาญได้

........
สุขภาพ ดูแลเรื่องระบบไหลเวียนของเลือด ความดัน หัวใจและสุขภาพที่มาจากการทำงาน อย่าหักโหมงานมาก อาจจะต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ

วันจันทร์


การเงิน รายได้ส่วนใหญ่มาจากอาชีพที่ทำรวมถึงความรู้ความสามารถของตัวเองในช่วงนี้จะไม่ค่อยมีโชคด้านการเงินมากนัก ระวังการใช้จ่ายให้ดี มีสติในการใช้เงินให้มากเพราะอาจจะเกิดปัญหาเงินฝืดได้

........
การงาน ช่วงนี้อาจจะต้องหักโหมงานหรือมีเรื่องราวต่างๆให้ต้องขยับตัวตลอดเวลา เวลาพักน้อยอาจจะเจองานหนักกว่าที่ผ่านมา แต่ก็สามารถผ่านไปได้ เพราะสุดท้ายก็ต้องเป็นคนที่ลงมือทำเองถึงจะพอใจกับผลงาน

........
ความรัก คนโสด บางครั้งก็อยากมีแฟน บางครั้งก็ไม่อยากมี เพราะเข้าใจถึงความทุกข์ เวลาเกิดปัญหาเรื่องความรักดี จึงเลือกที่จะใช้ชีวิตไปเรื่อยๆมากกว่าที่จะหาแฟนเข้ามาให้ทุกข์ใจ

........
คนมีคู่ ระวังการทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆน้อยๆ หากคู่ของคุณอยู่กันเหมือนเพื่อน ที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน จะดีกว่าการมีความรักที่หวานแหวว เพราะในช่วงนี้มีโอกาสที่จะไม่เข้าใจกันได้ง่าย

........
สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องหวัดหรือการหักโหมงาน มุทะลุกับการทำงานมากเกินไป ระวังโรคที่เกี่ยวกับมดลูกและกระเพาะปัสสาวะ รวมถึงอุบัติเหตุจากของมีคมหรือไฟไหม้ ให้ระมัดระวังให้ดี

วันอังคาร


การเงิน ระวังการโดนหยิบยืมเงินจากญาติพี่น้องคนใกล้ตัว เพราะจะทำให้การเงินของคุณสะดุดลงได้ และในเดือนนี้อาจจะยังไม่ค่อยมีโชคลาภในด้านการเงินสักเท่าไหร่ แต่คุณก็สามารถจัดสรรเงินได้ดี

........
การงาน ในช่วงนี้คุณอยากทำงานแบบเงียบๆและใช้ความคิดของตัวเองในการทำงาน แต่ระวังจะนำเรื่องงาน กลับไปคิดต่อเรื่อยๆจนทำให้หมกมุ่นและมีความเครียดสะสมได้

........
ความรัก คนโสด หากคุณมีความพร้อมและมั่นคงทางด้านการเงินและชีวิตพอสมควรมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาและคนๆนั้นก็จะมีความมั่นคงอยู่มากพอสมควร มีโอกาสที่จะมีความรักแบบจริงจังเข้ามาในเร็ววันนี้

........
คนมีคู่ ทั้งคู่ร่วมคิดร่วมสร้างชีวิตด้วยกันอย่างจริงจังด้วยความรู้สึกที่มั่นคง คู่ของคุณมีความซื่อสัตย์จริงใจต่อคุณมาก แต่ระวังเรื่องความลุ่มหลงกันมากเกินไป

........
สุขภาพ ดูแลเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ และความเครียดวิตกกังวลจากการทำงานที่สะสมมานานพอสมควร

วันพุธ


การเงิน ในเดือนนี้เป็นเดือนที่มีค่าใช้จ่ายเยอะ คุณเองก็จ่ายเงินเก่งใช้เงินเก่งเช่นกัน แต่ยังโชคดีที่ว่ามีเงินหมุนเข้ามาให้ได้ใช้จ่าย ยังไม่ติดขัด แต่ก็ไม่มีเก็บ

........
การงาน ช่วงนี้อาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรืออาจจะเจองานหนักแล้วคนรอบข้างให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี รวมถึงเราเองอาจจะต้องเข้าไปช่วยเหลือคนอื่น เป็นช่วงที่ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในที่ทำงาน

........
ความรัก คนโสด มีความรู้สึกในสองรูปแบบคือบางครั้งก็อยากมีแฟน แต่บางครั้งก็ยังไม่อยากมีใคร อยากอยู่คนเดียวใช้ชีวิตคนเดียวตามลำพัง เพราะรู้สึกว่าอยู่คนเดียวก็มีความสุขดี และยังไม่พร้อมที่จะรับใครเข้ามาแบบจริงจัง

........
คนมีคู่ คุณกับคู่ของคุณอาจจะรู้สึกเฉยชาต่อกันหรืออยากปลีกตัวออกมา ไม่อยากใกล้กันอยากอยู่เงียบๆตามลำพัง มากกว่าที่จะใช้ชีวิตร่วมกันไปไหนมาไหนด้วยกัน หรือมีโอกาสที่จะต้องห่างกันสักระยะหนึ่ง ด้วยความจำเป็นบางอย่าง

........
สุขภาพ ดูแลเรื่องความดันระบบหมุนเวียนของเลือด และดูแลเรื่องการรับประทานอาหารให้ดี ระวังเกี่ยวกับไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงเบาหวาน กระเพาะ ลำไส้

วันพฤหัสบดี


การเงิน โชคทางด้านการเงินของคุณจะได้มาจากการเดินทางออกจากบ้านหรือไปต่างจังหวัด หากใครที่ไม่ได้ออกจากบ้านก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ยังอยากให้จัดสรรเรื่องการเงินให้ดี อย่าชะล่าใจ

........
การงาน มีแต่คนนำปัญหามาให้อาจเพราะเขาเห็นว่าเราเป็นคนที่จัดการกับปัญหาได้ง่าย หรือเชี่ยวชาญในสิ่งที่ทำนั้นๆก็เลยมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือบ่อย จนทำให้เรารู้สึกรำคาญแต่ก็จำใจที่ต้องช่วยเหลือ ในช่วงนี้เราอาจจะเป็นคนที่ดื้อ อยากให้ลดความดื้อของตัวเองลงบ้าง

........
ความรัก คนโสด หากใครเข้ามาในรูปแบบช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนคุณ ให้รักษาเขาไว้ให้ดี แต่หากยังไม่มีใครเข้ามาคุณก็จะมองหาคนในรูปแบบนี้ แต่ก็อยากให้ดูให้ดี เพราะบางคนเข้ามาอาจจะอยากช่วยเหลือในด้านการทำงานเท่านั้น ยังไม่ได้คิดถึงขั้นเป็นแฟนหรือพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณ

........
คนมีคู่ คู่ของคุณช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้คุณสำเร็จในด้านหน้าที่การงานได้ดี และคุณเองก็ดูมีอำนาจบารมี ทำให้คู่ของคุณให้เกียรติยกย่องคุณเสมอ

........
สุขภาพ สิ่งที่ส่งผลให้คุณเจ็บป่วยไม่สบายได้นั่นคือการโหมงานหนักของคุณ ให้ดูแลตัวเองอย่าโหมงานมากเกินไป และอาจมีปัญหาในเรื่องกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ และอุบัติเหตุจากการเดินทาง เพราะจะต้องเดินทางบ่อย

วันศุกร์


การเงิน หากในเดือนนี้ใครที่จะเดินทางต่างจังหวัดต่างประเทศ มีโอกาสได้โชคลาภในการเดินทางค่อนข้างสูง แต่ปัญหาคือเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ระวังเรื่องการใช้จ่าย และความใจดีของตนเองให้มาก อย่าเผื่อแผ่คนอื่นมากเกินไป

........
การงาน งานด้านออนไลน์ค่อนข้างเด่น หากคุณมีการโปรโมทหรือการสื่อสารทางด้านออนไลน์อยู่แล้ว ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ขาขึ้นของคุณมากรวมไปถึงงานที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี การสื่อสารต่างๆค่อนข้างไปได้ดี

........
ความรัก คนโสด ระวังตกหลุมรักผิดคน มีโอกาสเกิดปัญหาหรือการแย่งชิง การทะเลาะกัน เพื่อแย่งคนๆหนึ่งมาแบบไม่สนว่าจะถูกหรือผิด หรือคนที่คนที่คุณชอบจะมีคนชอบเยอะ ทำให้มีคู่แข่งเยอะ

........

คนมีคู่ ระวังเรื่องการทะเลาะกัน โดยไม่สนใจความรู้สึกของอีกฝ่าย อาจจะเป็นการใช้คำพูดที่รุนแรง หรือการลงมือทำร้ายร่างกายก็เป็นได้ ให้ควบคุมสติทั้งสองฝ่ายให้ดี ใจเย็นๆ ค่อยๆคุย

........

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม ความเครียด ความวิตกกังวลต่างๆ มองโลกในแง่ดีให้มาก ทำจิตใจให้มองบวกเข้าไว้

วันเสาร์


การเงิน บางครั้งการไม่กังวลในการใช้เงินของคุณก็อาจจะทำให้คุณจ่ายเงินมากเกินไป ระวังเรื่องความใจอ่อน หรือชอบช่วยเหลือคนอื่น จะทำให้คุณขาดสภาพคล่องทางการเงินได้
การงาน ระวังเรื่องการแย่งชิงผลประโยชน์ การทะเลาะกันในที่ทำงาน หรือมีคนมาขัดแข้งขัดขาเราอิจฉาเรา ใส่ร้ายใส่ความเราได้
ความรัก คนโสด ในด้านความรู้สึกรักง่ายหน่ายเร็ว ชอบใครก็ชอบเร็ว แต่ก็เบื่อง่ายเช่นกัน และคนที่เข้ามาก็อาจจะไม่ได้จริงจังกับเรามากพอ ในช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่ต้องศึกษาดูใจกันไปก่อน
คนมีคู่ คู่ของคุณอาจจะเข้าหาคุณบ่อย อยากอยู่กับคุณอยากใช้เวลาร่วมกับคุณในช่วงนี้ จากที่ไม่เคยหวานก็จะหวาน จากที่ห่างก็จะอยู่ใกล้บ่อยๆแต่จะมาแค่พักเดียว สักพักก็จะกลับไปห่างกันเหมือนเดิม
สุขภาพ ดูแลเรื่องช่องปากลำคอให้ดีอาจจะมีอาการเจ็บคอปวดฟันได้ และระวังโรคกระเพาะ ระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่