มูอย่างไรให้ปังกับท้ายเลขบัตรประชาชน (เลขศาสตร์แห่งความมู) By แด๊ดดี้จอแดนโด้ดชีวิตพลิกชะตา

Published - วันพุธ 6 ธันวาคม 2566


มูอย่างไรให้ปังกับท้ายเลขบัตรประชาชน (เลขศาสตร์แห่งความมู) By แด๊ดดี้จอแดนโด้ดชีวิตพลิกชะตา

มูอย่างไรให้ปังกับท้ายเลขบัตรประชาชน (เลขศาสตร์แห่งความมู) By แด๊ดดี้จอแดนโด้ดชีวิตพลิกชะตา


วันนี้ แด๊ดดี้จอแดน มีวิธีการเสริมดวงชะตาให้เฮงปัง ต้อนรับปีใหม่ ตามหมายเลขท้ายบัตรประชาชน สามตัวสุดท้ายมาบวกรวมกันให้เหลือตัวเดียว อาทิเช่น
เลขท้ายบัตรประชาชน 4 ตัวท้าย ด้วย 6549 คือ 6+5+4+9 = 24 นำ 2+4 = 6 นั่นหมายความผลรวม 4 ตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชน คือ 6 เราก็มาดูกันสิว่า ถ้าผลรวมได้ 6 เราควรจะมูอย่างไรให้ปัง เมื่อพร้อมแล้วมาดูทริกกันเลย

 

 


ผลรวม 1 :
พญาครุฑ เพื่อเสริมเรื่องอำนาจ ลาภยศ หากติดขัดเรื่องการติดต่อเรื่องงานโดยเฉพาะงานกับราชการ จะส่งผลให้ราบรื่น
เจ้าพ่อเสือ (ตั่วเหล่าเอี๊ยะ) เป็นเทพเจ้าที่มีความเกี่ยวเนื่องกับเลข 1 ที่สื่อให้ความเจริญรุ่งทางการค้า ขจัดปัดเป่าอุปสรรคทั้งปวง เสริมสร้างความมั่นคง เกียรติยศ ดังนั้นหากใครที่กำลังต้องการเสริมด้านการมีอำนาจ ลาภยศ หรือต้องการเสิรมสิริมงการสอบเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง


ผลรวม 2 :
พระเม่ธรณีบีปมวยผม หรือพระศรีวสุนธรา เพื่อเสริมความอุดมสมบูรณ์ มั่นคง ชำระขจัดสิ่งชั่วร้ายทำให้ทำอะไรสำเร็จราบรื่น
พระแม่อุมาเทวี (พระแม่ปวารตี) เพื่อด้านหน้าที่การงาน ความรักที่โรแมนติกอบอุ่น


ผลรวม 3 :
เทพเจ้ากวนอูปางอ่านตำราพิชัยสงคราม หรือปางตำรายามราตรี เนื่องจากดาวอังคารเป็นตัวแทนชองเลข 3 แห่งความมุทะลุดุดัน มุ่งมั่น ดังนั้นการมูเทพเจ้ากวนอูอ่านตำราพิชัยสงคราม หรือปางตำรายามราตรีจะช่วยในลดความมุทะลุดุดัน และการเสริมสร้างสติปัญญาให้เฉียบแหลม ดังนั้นหากใครที่ต้องการเสริมสร้างมุมานะ ความตั้งใจในการที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ด้วยสติปัญญาอันเฉียบแหลม การมูเทพเจ้ากวนอูปางนี้จะช่วยส่งเสริมให้คุณปังดังสำเร็จ
เสด็จพ่อ ร.5 เพื่อขอพระบารมีให้ประทานความร่มเย็นเป็นสุข และมีหน้าที่การงานอันมั่นคง ให้มีโชคลาภในการประกอบอาชีพ งานที่ทำสะดวกลุล่วง มีเมตตามหานิยม


ผลรวม 4 :
พระอิทรทรงช้างเอรวัณ เพื่อขจัดปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี การดำเนินการติดขัดใดๆงผลให้การเจรจาการค้าราบรื่น
พระพิฆเนศวร เพื่อเสริมความสำเร็จในทุกแขนงวิทยาการ การใช้วาทศิลป์ งานด้านศิลปะสุนทรียะต่างๆ ได้สำเร็จ


ผลรวม 5 :
บรมครูปู่ฤษี 108เสริมดวงชะตาในช่วงดวงตกโดยเฉพาะเบญจเพส
ไท้เสียงเหล่ากุง และโป๊ยเซียนโจวซือ (8 เซียน) เนื่องจากดาวพฤหัสบดีเป็นดาวใหญ่ แห่งดาวศุภเคราะห์ ที่เป็นตัวแทนของหมาย 5 คือ ดาวแห่งสรรพวิชาความรู้ ต่างๆ ซึ่งท่านไท้เสียงเหล่ากุง เป็นปรมมาจารย์แห่งลัทธิเต๋า และปรมมาจารย์ของโป๊วเซียน ดังนั้น การมูจะช่วยให้เพื่อเสริมด้านสรรพวิชาความรู้ ความสมดุล การจัดระบบความคิดแบบการมีเหตุมีผล


ผลรวม 6 :
พระแม่ลักษมี เพื่อช่วยเสริมดวงการเงิน ทำให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ และช่วยเสริมดวงความรักได้
ไฉ่ซิ่งเอี๊ยะ และท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพจตุโลกบาลทั้ง 4 ทิศ ซึ่งช่วยส่งเสริมดาวศุกร์ ที่เป็นตัวแทนของเลข 6 ให้มีเสน่ห์ ช่วยในการขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย สิ่งอัปมงคล การบันดาลความร่ำรวย และโชคลาภ


ผลรวม 7 :
พระวิศษณุกรม เพื่อช่วยให้สำเร็จต่อความยากลำบาก ขจัดอุปสรรคใดๆทั้งปวง และการริเริ่มการก่อร่างสร้างตัวได้อย่างดี
พระปางนาคปรก เพื่อปลดเปลื้องความเจ็บปวด และความทุกข์ทรมานทางกายของมนุษย์ และพญานาค (อาทิ พ่อปู่ศรีสุทโธ พ่อปู่อื้อลื้อ และทุกสายญาณพญานาค) เนื่องจากพญานาคเป็นตัวแทนของดาวพระเสาร์ หรือเลข 7 ซึ่งพญานาคถือเป็นตัวแทนแห่งความอุดมสมบูรณ์ในด้าน เพื่อโชคลาภ เงินทอง ความอุดมสมบูรณ์และความสำเร็จ


ผลรวม 8 :
พระราหู เป็นตัวแทนของดาวโลก ตามความเชื่อว่า เลข 8 จะสอดคล้องกับสัญลักษณ์ ∞ (อินฟินิตี้ หรือ Infinity) ที่มีความหมายว่าไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้นการมูพระราหูจึงช่วยปัดเป่าเรื่องร้ายๆให้กลายเป็นสิ่งที่ดี จะเกิดความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชคลาภ และเจริญก้าวหน้า ร่ำรวยเงินทอง
พระแม่กาลี เพื่อเสริมสร้างจิตใจให้แข็งแกร่ง ฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคของชีวิตไปได้ และสามารถต่อสู้กับสิ่งชั่วร้าย ทำลายอำนาจไม่ดีทั้งหลาย


ผลรวม 9 :
พระตรีมูรติ (พระทัตตาเตรยะ) มีความหมายว่า รูปสาม ซึ่งหมายถึง การรวมมหาเทพทั้ง 3 ที่ได้รับการนับถือ ทั้งศาสนาฮินดู และศาสนาพราหมณ์ คือ พระพรหม พระวิษณุ พระศิวะ ซึ่งการรวมอานุภาพของมหาเทพทั้ง 3 พระองค์ ไว้ในองค์เดียวกัน เพื่อความเป็นสิริมงคล และความสมบูรณ์พูนผลในชีวิต


ผลรวม 0 :
พระศิวะ เพื่อช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออกไปจากชีวิต และมักจะสมหวังสำเร็จทุกประการ
พระแม่อุมาเทวี ความเมตตากรุณา งามสง่า และถือเป็นมารดาแห่งสรรพชีวิตทั้งปวง เพื่อการเลื่อนขั้นหน้าที่การงาน ความรัก ครอบครัว และเรื่องการขอบุตร
พระพิฆเนศวร เปรียบเสมือนที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจของผู้ที่บูชา ปฏิบัติชอบ ทุกความรู้และความสามารถย่อมเกิดจากการฝึกฝนจนเชี่ยวชาญ เริ่มต้นจากการลงมือทำ ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค และคว้าความสำเร็จมาครองได้ในที่สุด
**********

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่