4 ราศี ที่มรสุมกำลังจะผ่านพ้น by อ.มีนตรา

Published - วันพุธ 6 ธันวาคม 2566


4 ราศี ที่มรสุมกำลังจะผ่านพ้น by อ.มีนตรา


4 ราศี ที่มรสุมกำลังจะผ่านพ้น by อ.มีนตรา

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ก่อนหน้านี้ท่านอาจจะเจอปัญหาหรือมรสุมเกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงิน แต่หลังจากนี้ ปัญหาต่างๆจะถูกคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินสะพัด การงานมั่นคงมีความก้าวหน้า ผลงานโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับโอกาสจากดีๆผู้ใหญ่ ( คำทำนายนี้มีผลสำหรับท่านที่เกิดวันอังคารและวันศุกร์ 70% สำหรับท่านที่เกิดวันอื่นๆ ส่งผล 10-30%)

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภ ปัญหาที่ไม่มีทางออกปัญหาที่คาราคาซังสะสม ปมในใจที่มีมานานแสนนาน จะถูกคลี่คลาย ผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วย เข้ามาชี้แนะหรือเข้ามาให้ความช่วยเหลือให้ท่านได้มีทางออก ปัญหาจะถูกไข ความลับจะถูกเปิดเผย ท่านทำดีย่อมได้ดี ( คำทำนายนี้มีผลกับท่านที่เกิดวันศุกร์ 70% สำหรับท่านที่เกิดวันอื่นๆ มีผล 10-30%)

ราศีมีน
ชาวราศีมีน ท่านแบกรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบไว้มากมาย ความทุ่มเทและอดทนกับปัญหาและสถานการณ์กดดันรอบด้านมากมาย นับจากนี้ความขยันอดทน ความพากเพียร การทุ่มเทพยายามของท่านไม่สูญเปล่า จะมีคนมองเห็น ชีวิตของท่านกำลังก้าวสู่จุดเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ รวมถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ( คำทำนายนี้มีผลกับท่านที่เกิดวันพุธ และวันเสาร์ 70% สำหรับท่านที่เกิดวันอื่นๆ มีผล 10-30%)

ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ ท่านอาจรู้สึกท้อแท้หรือยอมแพ้กับโชคชะตาชีวิตมาซักระยะหนึ่งแล้ว อาจจะเกิดจากการตัดสินใจผิดพลาดด้วยตัวคุณเองหรือคนอื่นก็ตามและคุณมัวโทษตัวคุณเองมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่คุณกำลังจะได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งในการตัดสินใจเพื่อเปลี่ยนหรือพลิกชีวิตของคุณจากร้ายกลายเป็นดี โอกาสดีๆกำลังจะมีเข้ามา คุณต้องรีบคว้าเอาไว้ จงเดินหน้าต่อ อย่ามัวเสียดายสิ่งที่ผ่านไปแล้ว หรืออะไรที่เสียไปแล้วไม่อาจเอากลับมาได้ ( คำทำนายนี้มีผลกับท่านที่เกิดวันศุกร์ 70% สำหรับท่านที่เกิดวันอื่นๆ มีผล 10-30%)

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่