เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก.  รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่  ๑๐ –๑๗  ธันวาคม ๒๕๖๖ ทำนายโดย ตรีมันตรา พยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง “

Published - วันเสาร์ 9 ธันวาคม 2566


เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก.  รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่  ๑๐ –๑๗  ธันวาคม ๒๕๖๖ ทำนายโดย ตรีมันตรา พยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง “

เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก.  รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่  ๑๐๑๗  ธันวาคม ๒๕๖๖ ใกล้สิ้นปีแล้ว เรามาเช็คระยะ ความรักกันหน่อยว่าเป็นอย่างไร บ้าง

ทำนายโดย ตรีมันตรา พยากรณ์ สื่อจิตพิฆาตดวง

 

ดวงคนเกิดวันจันทร์

คนโสด...... ช่วงนี้ดวงความรักของคุณดูเหมือนอาจจะไม่ค่อยให้โชคในด้านความรักมากเท่าไรนักเในคนที่แอบชอบใครอยู่ความสัมพันธ์จะยังไม่ก้าวหน้ามากนัก

คนที่มีคู่รัก....... : เป็นช่วงที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาเป็นส่วนตัวนักในคู่ของคุณ แต่ก็ยังถือว่าความสัมพันธ์มีความก้าวหน้าเกิดขึ้น คุณอาจได้เรียนรู้นิสัยใจคอบางอย่างของคนรัก ซึ่งทำให้คุณมีความเข้าใจในตัวคนรักมากขึ้นกว่าเดิม หากก่อนหน้านี้คุณมีปัญหาทะเลาะกันมาก่อน ก็จะมีโอกาสกลับมาคืนดีกัน กลับมาคบกันได้อีกครั้ง

 

.......................................................

ดวงคนเกิดวันอังคาร

คนโสด คุณจะรู้สึกว่าตัวคุณเองมีศักดิ์ศรี และไม่อยากยอมใครง่าย ๆ ดังนั้นในบางคนอาจเลือกที่จะโสดมากกว่าที่จะดิ้นรนหาแฟน เพราะคุณไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใครนั่นเอง สำหรับคนที่แอบรักใครอยู่อาจจะยังไม่เห็นโอกาสที่จะสมหวัง หากตัดใจไปได้จะดีกว่าเพราะถ้ารออาจจะต้องรอนานมากเลยทีเดียว

 

คนที่มีคู่รักแล้ว........ : ต้องระวังการขัดแย้งกันเพราะคุณมักจะไม่ค่อยยอมคนรัก หรืออาจจะข่มคนรักมากจนเกินไปอีกด้วย  (เนื่องจากคุณไม่ยอมเขาเลย ศักดิ์ศรีเยอะจัด)

..................................................

ดวงคนเกิดวันพุธ

คนโสด........ ช่วงนี้อาจจะไม่ใช่เวลาของคุณ คุณอาจจะพบกับความผิดหวังโดยที่ไม่ทันตั้งตัวเอาไว้ หรือรู้สึกว่าความคาดหวังที่มีในเรื่องความรักนั้นมันพังทลายลง ไม่เหลืออะไรอยู่เลย คุณจะรู้สึกว่าคนที่คุณแอบรักอยู่นั้นมีท่าทีที่เป็นการปฏิเสธตัวคุณ ทำให้รู้สึกเศร้ามากทีเดียว ในคนที่ยังโสดและยังไม่ถูกใจใครคงต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ใช่จังหวะของคุณ

 

.คนที่มีคู่รัก....... : ระยะนี้คุณต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ตัวคุณเองให้มาก ๆ มีแนวโน้มว่าอาจจะระเบิดอารมณ์ใส่คนรักได้ นอกจากนี้การหึงหวงหรือระแวงคนรักมากเกินไปก็อาจจะเป็นชนวนที่ทำให้ทะเลาะกันได้อย่างหนักอีกด้วย โดยรวมแล้วเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์เปราะบาง ต้องใจเย็นให้มาก

..................................................

ดวงชะตาคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนโสด....สถานการณ์ความรักมักไม่ค่อยได้ดั่งใจมากเท่าไรนักในช่วงนี้ หากเป็นคนโสดคุณอาจจะแอบชอบใครอยู่แต่ว่าอีกฝ่ายยังดูไม่ชัดเจนกับคุณ รวมถึงเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะมีคนรักของเขาอยู่แล้วก็ได้เช่นกัน ความสัมพันธ์ในระยะนี้จะยังไม่ก้าวหน้าอย่างที่คาดหวังเอาไว้ อาจจะต้องรอก่อน

คนที่มีคู่รัก....... :ในระยะนี้คุณอาจจะหวาดระแวงคนรักมากจนเกินไปจนทำให้คนรักรำคาญได้ ควรลดความคิดมากและอย่าจับผิดคนรักมากจนเกินไปนัก ในบางคู่อาจจะมีปัญหาขัดแย้งกับคนรักได้รวมถึงรู้สึกว่ามีเรื่องคาใจที่ยังไม่ได้คุยเคลียร์กัน อย่างไรก็ตามควรใช้ความใจเย็นและอย่าคิดฟุ้งซ่านไปเองเพราะจะทำให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์ได้

...............................................

ดวงคนเกิดวันศุกร์

คนโสด.......ช่วงนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับหลายอย่างรอบตัวจนไม่มีเวลาหาความรัก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสพบรักซะเลย ในคนที่ยังโสดหากมีการท่องเที่ยวเดินทางก็อาจจะทำให้พบรักได้เหมือนกัน แต่หากว่าไปชอบใครอยู่ก็ต้องลุยเข้าไปจีบถึงจะพอมีลุ้น ถ้าไม่ทำอะไรเลยรับรองว่าชวดแน่ ๆ

คนที่มีคู่รัก....... ต้องระวังการมีปากเสียงหรือทะเลาะกัน ช่วงนี้คุณอาจต้องทำใจว่าคนรักค่อนข้างจะเอาแต่ใจและพยายามจะเอาชนะคุณ ในบางคนอาจจะรู้สึกว่าคนรักจุกจิกกับคนมากจนน่ารำคาญ ดังนั้นควรใจเย็นและอย่าเก็บเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มาคิดให้ปวดหัวจะดีกว่า

 

.....................................................

คนเกิดวันเสาร์

คนโสด.......เป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสในเรื่องความรักครั้งใหม่ หากในอดีตคุณเคยผิดหวังมาก่อน ก็มีแนวโน้มว่าจะได้เจอคนที่เข้ามาทำให้หัวใจรู้สึกอบอุ่นอีกครั้ง ในคนโสดช่วงนี้นับให้โชคเรื่องความรักสำหรับคุณ เป็นช่วงเวลาที่เสน่ห์ในตัวคุณเปล่งประกาย

คนที่มีคู่รัก.......... โดยรวมแล้วเป็นช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักสดชื่นกันดี มีการเอาใจใส่กันและกันและมีความคาดหวังที่จะคบกันไปให้ตลอดรอดฝั่ง นอกจากนี้ยังมีความกระตือรือร้นที่จะผลักดันให้อีกฝ่ายประสบความสำเร็จในด้านอื่น ๆ อีกด้วย สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว หากไม่ได้คุมกำเนิดจะมีโอกาสมีบุตร

.........................................

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

คนโสด......ช่วงนี้ความรักในระยะนี้ความรักของคุณจะดูคลุมเครือพอสมควร ทำให้ยากที่จะคาดเดาว่าความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางไหน หากคุณยังโสดและได้พบใครบางคนเข้ามาคุณอาจจะรู้สึกว่าเขาช่างมีเสน่ห์ และดึงดูดให้คุณเข้าหา เหมือนว่าเขาเป็นคนลึกลับซึ่งทำให้คุณต้องการที่จะรู้จักเขามากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามควรเช็คให้ดี ๆ ก่อนเพราะมีแนวโน้มว่าเขาอาจจะมีคนรักอยู่แล้วก็ได้

คนที่มีคู่รัก....... คุณจะมีความกังวล และเครียดในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างตัวคุณกับคนรัก คนรักมักจะมีท่าทีที่ชวนให้สงสัยว่าเขามีเรื่องอะไรที่ปกปิดอยู่หรือเปล่า นอกจากนั้นยังหมายถึงคุณและคนรักมีการคบหากันในลักษณะที่ไม่เปิดเผยก็ได้เช่นกัน ระยะนี้อาจจะต้องใช้ความอดทนมากหน่อยเพื่อประคองความสัมพันธ์ให้คงอยู่

...........................................

 

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่