เปิดไพ่ทำนายดวงการเงิน โชคลาภ รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ ๑๐ –๑๗ ธันวาคม ๒๕๖๖ พยากรณ์โดย ตรีมันตรา    พยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง “

Published - วันอาทิตย์ 10 ธันวาคม 2566


เปิดไพ่ทำนายดวงการเงิน โชคลาภ รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ ๑๐ –๑๗ ธันวาคม ๒๕๖๖ พยากรณ์โดย ตรีมันตรา    พยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง “

เปิดไพ่ทำนายดวงการเงิน โชคลาภ รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ ๑๐๑๗ ธันวาคม ๒๕๖๖

เดือนสุดท้ายของปีแล้ว มาดูกันสิว่า ดวงการเงินในเดือนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง พยากรณ์โดย ตรีมันตรา    พยากรณ์ สื่อจิตพิฆาตดวง

 

ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

คุณจะมีโอกาสในด้านการเงินเข้ามาในชีวิตอาจจะเป็นโอกาสด้านการงานเข้ามาก่อนแล้วส่งผลให้การเงินของคุณดีขึ้นด้วยหากในอดีตคุณมีปัญหาในด้านการเงินมาก่อนมีแนวโน้มว่าปัญหาเหล่านั้นจะค่อยๆคลี่คลายและมีเงินเข้ามาให้หมุนแบบฟลุ๊คๆ

ด้านโชค คุณอาจมีโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ จากญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง ในเรื่องโอกาสด้านการเสี่ยงโชค ยังพอมีลุ้นอยู่บ้างประมาณ 30% เลขมงคล    ๙ ๕

 

.............................................................

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้คุณจะมีความรู้สึกเหนื่อยล้าและมองว่ากว่าจะได้เงินมานั้นช่างยากลำบากแต่คุณจะยังมีความสามารถที่จะหาเงินมาใช้จ่ายได้ทันอยู่แต่จะรู้สึกเหมือนคุณต้องทำงานอย่างหนักถึงจะได้เงินเข้ามาอย่างไรก็ตามโดยรวมแล้วจะมีเงินแค่พอใช้แต่ไม่ได้มีให้ฟุ่มเฟือยดังนั้นอย่าเพิ่งใช้จ่ายหรือเพิ่มค่าใช้จ่ายในส่วนที่ไม่จำเป็น

ดวงโชคลาภอาจจะมีเล็ก ๆ น้อย ๆ จากเพื่อนฝูงของคุณ หรือจากคนรักของคุณเอง ในด้านของการเสี่ยงโชคยังพอมีโอกาสเสี่ยงได้บ้าง ประมาณ 50%  เลขมงคล ๕   

...............................................

ดวงคนเกิดวันพุธ

ช่วงนี้ต้องระวังการใช้จ่ายเงินของตัวคุณเองให้มาก เพราะระยะนี้คุณจะรู้สึกว่ามีอะไรที่อยากได้เต็มไปหมด ทำให้ตัดสินใจใช้จ่ายโดยไม่ใคร่ครวญให้รอบคอบ โดยเฉพาะในผู้หญิงอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้า หรือของสวยงาม รวมถึงความฟุ่มเฟือยด้วยเช่นกัน หากรอคอยข่าวเรื่องการเงินก็มีแนวโน้มว่าจะได้รับเงินแน่นอน แต่จะมีความล่าช้าเกิดขึ้นไม่เป็นตามที่ตั้งใจ

ดวงโชคลาภอาจมีโชค โอกาสด้านการเสี่ยงโชค สามารถเสี่ยงโชคได้เหมือนกัน ประมาณ 50%

เลขมงคล      

 

.......................................................

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

การเงินในระยะนี้ส่วนมากมักจะเป็นในลักษณะเข้ามือซ้าย-จ่ายมือขวาตลอดถึงคุณพยายามจะประหยัดก็มักจะมีเรื่องเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดโดยเฉพาะหากคุณเป็นคนชอบเข้าสังคมพบปะผู้คนใหม่ๆก็ยิ่งทำให้รายจ่ายของคุณเพิ่มขึ้นไปอีก

ดวงโชคระยะนี้ยังไม่มีโชคลาภใด ๆ เข้ามา ส่วนมากมักจะเป็นทุขลาภเสียมากกว่า หากมีโอกาสทำบุญก็ควรทำเพื่อให้เคราะห์ร้ายเบาบางลงบ้าง สำหรับโอกาสในการเสี่ยงนั้น ๓๐%

เลขมงคล     

.................................................

ดวงคนเกิดวันศุกร์

จะมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องการเงินเข้ามา  หากในอดีตคุณได้ให้คนอื่นยืมเงินไว้มีแนวโน้มว่าจะได้รับเงินก้อนนั้นคืนหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องการเงินของคุณระยะนี้จะเป็นช่วงที่คุณต้องการจะเคลียร์ปัญหาด้านการเงินที่ยังคาราคาซังอยู่นั่นเองโดยรวมแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหากมีความคิดที่จะลงทุนก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีได้รับผลตอบแทนที่พึงพอใจคนที่ทำธุรกิจของตัวเองอาจจะมีลูกค้าเก่าๆ

ดวงโชคลาภจะมีลาภลอยอยู่บ้างแต่โอกาสก็ไม่มากมายเท่าไรนัก เป็นไปได้ว่าอาจจะมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาแบบไม่คาดคิดคาดฝันโอกาสในการเสี่ยง 50%

เลขมงคล  ๖ ๗ 

.................................................

ดวงคนเกิดวันเสาร์

เป็นช่วงการเงินสะพัดและมีรายจ่ายค่อนข้างมากคุณจะรู้สึกถึงภาวะเงินขาดมือได้ดังนั้นอย่าประมาทในการใช้เงินเป็นอันขาดหลายคนอาจมีเรื่องเสียเงินกับสุขภาพรวมไปถึงข้างของฟุ่มเฟือยอีกด้วยนอกจากนี้ยังต้องระวังความหน้าใหญ่ของตัวคุณให้มากเพราะอาจจะใจป้ำใช้เลี้ยงเพื่อนฝูงจนทำให้ตัวเองเดือดร้อนได้

ดวงชคลาภเนื่องมาจากตัวคุณเอง หรือความสามารถของตัวคุณเองมากกว่า ในเรื่องของการเสี่ยงโชคนั้นสามารถพอลุ้นได้บ้าง โอกาสในการเสี่ยง 50%

เลขมงคล      

 

...........................................................

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

นับว่าช่วงนี้ดวงคุณเปิดจะมีโชคลาภทางการเงินเข้ามาซึ่งจะได้มาจากความสามารถของตัวคุณเองหากในอดีตมีปัญหาการเงินที่ทำให้วิตกกังวลอยู่ก็จะถือว่าจะมีการคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นคุณจะมีโชคทางการเงินแบบไม่คิดไม่ฝันอาจไม่มากมายนักแต่ก็พอใจในระดับหนึ่งในคนที่รอคอยข่าวด้านการเงินอยู่จะได้รับข่าวดี

ในเรื่องของการเสี่ยงโชคไม่ค่อยเหมาะเท่าไรนัก โอกาสในการเสี่ยง 20%

เลขมงคล     ๒ ๗

 

...............................................

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่