เช็คดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน ธันวาคม 2566 by หมอบาสGPS

Published - วันอังคาร 12 ธันวาคม 2566


เช็คดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน ธันวาคม 2566 by หมอบาสGPS

เช็คดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน ธันวาคม 2566

by หมอบาสGPS

ราศีเมษ
การงาน
เดือนนี้ดูจะหมดไฟ ไม่อยากทำอะไรอยากอยู่เฉยๆ หัวหน้าและผู้ใหญ่พร้อมที่จะมีปัญหากับคุณช่วงนี้
เดินหน้ากันไปเรื่อยๆมีปัญหาอุปสรรคบ้างแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเริ่มกลับมาดีขึ้นในเดือนนี้ ถึงรายจ่ายจะเยอะแต่ก็ยังมีเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง ช่วงดาวย้ายสิ้นเดือนต้องระวังการใช้จ่ายกับการเดินทาง
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนใหม่ๆในเดือนนี้
คนมีคู่ ความรักมั่นคง ถึงจอยู่ห่างไกลกันบ้างครั้ง

ราศีพฤษถ
การงาน
เกณฑ์ในเรื่องการงานยังส่งผลดีในด้านธุรกิจ ค้าขายคล่องมีความสำเร็จดี มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อหนุน ทำให้งานต่างๆผ่านไปได้และสำเร็จตามเป้าหมายที่คาดเอาไว้
การเงิน
เดือนนี้มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม รวมถึงเรื่องเงินๆทองๆ ถ้าติดขัด คู่ครองของคุณจะช่วยเหลือทำให้ผ่านวิกฤตบางอย่างไปได้ รายได้เข้ามาเยอะแต่ดูจะผ่านมือไปอย่างรวดเร็ว
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบสายเปย์เข้าในระยะนี้
คนมีคู่ ความรักราบรื่น ดูรักกันมากกว่าปกติ

ราศีมิถุน
การงาน
ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนมากกว่าปกติ มีความอึดอัดในที่ทำงาน เหนื่อยใจกับหัวหน้าไม่ก็ผู้ร่วมงาน ทำให้รู้สึกหมดไฟในการทำงาน ทางด้านค้าขายช่วงนี้คู่แข่งก็มาแรง ต้องใช้ความอดทนหน่อยในระยะนี้
การเงิน
ในเดือนนี้เรื่องเด่นๆก็ไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆ สภาพคล่องทางการเงินก็เริ่มกลับมาดีขึ้น มีเงินเข้ามาหลายทาง รวมไปถึงข้าวของใหม่ๆ อะไรที่เคยอยากได้ก็จะได้รับอีกด้วย รวมไปถึงดวงในเรื่องการเสี่ยงโชคนั้นดีนักแล
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนใหม่ๆ เปิดใจเตรียมรับไว้ได้เลย
คนมีคู่ ความรักยังคงมีความมั่นคง อาจมีปากเสียงมากแค่ถือว่าเป็นเรื่องปกติ

ราศีกรกฎ
การงาน
ในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับโอกาสใหม่ๆ ได้เติบโตในสายอาชีพ หยิบจับอะไรก็ส่งผลดีส่งผลสำเร็จ ใครที่อยากจะย้ายงานก็เป็นโอกาสอันดีจะได้เริ่มต้นใหม่และมีความมั่นคงมากกว่าเดิม
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินในเดือนนี้จะแบ่งเป็น 2 พาส ช่วงแรกในต้นถึงกลางเดือน การเงินยังคงมีเข้ามาหลายทาง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง สภาพคล่องทางการเงินเรียกว่าไหลลื่นราบรื่นไปหมด แถมยังมีเกณฑ์ดีในเรื่องการเสี่ยงโชค หลังจากช่วงกลางเดือนการเงินจะติดขัดขยับยาก รายจ่ายเยอะกว่าปกติ ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี
ความรัก
คนโสด เลิกมูฟออนเป็นวงกลม แล้วเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้างก็ดี จังหวะดีมากที่จะสละโสด
คนมีคู่ ยังเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาเหมือนเดิม

ราศีสิงห์
การงาน
โดดเด่นในสายการงานมากในเดือนนี้บางท่านมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ เดือนนี้ราบรื่นมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าเป็นการติดต่อเจรจาก็จะสำเร็จได้โดยง่าย สายค้าขายธุรกิจก็จะให้กำไรและผลสำเร็จในเร็ววัน
การเงิน
ในเดือนนี้มีเกณฑ์ใช่จ่ายเยอะเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง คนใกล้ตัว ถึงอย่างไรก็ตามจ่ายออกไปก็ยังมีเงินที่ได้รับกลับมาเช่นกัน ดวงในเรื่องเสี่ยงโชคถือว่าโดดเด่นที่สุดในเดือนนี้
ความรัก
คนโสด ระยะนี้มีคนเข้ามาหาเยอะเป็นพิเศษ แต่ก็ยังไม่ได้เลือกใคร
คนมีคู่ ควรหลีกเลี่ยงการปะทะคารมในเดือนนี้ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ราศีกันย์
การงาน
เดือนนี้อาจจะน่าเบื่อ หรือรู้สึกหมดไฟไม่อยากทำอะไรสักเท่าไหร่ ทำอะไรก็ยังไม่รู้สึกก้าวหน้า งานที่ทำเสร็จแล้วก็ต้องกลับมาแก้ไขใหม่ งานใหม่ก็ต้องรองานเก่าก็ต้องแก้ ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการเจรจาธุรกิจเพราะมีเกณฑ์เสียผลประโยชน์มากกว่าได้ ต้องใช้ความอดทนในเดือนนี้มากๆ
การเงิน
ถึงการงานจะไม่โดดเด่นแต่การเงินนี้สิเด่นสุดๆ สภาพคล่องทางการเงินถือว่าดีเยี่ยม หมุนเงินง่าย หมุนเงินคล่อง มีเงินเข้ามาเติมเรื่อยๆ ดวงการเงินพุ่งทำให้หาเงินได้ง่านและคล่องมากยิ่งขึ้น
ความรัก
คนโสด หน้าหนาวปีนี้มีคนเข้ามาทำให้หายหนาวแน่นอน ขอแค่ให้เปิดใจ
คนมีคู่ เดือนนี้รู้สึกจะมีความโรแมนติกมากกว่าทุกปี มีปัญหากันก็จะกลับมาคืนดี เลิกลากันก็จะกลับมาในเร็ววัน รักเค้าอ่ะเนอะ

ราศีตุลย์
การงาน
เดือนนี้กำลังกลับมาเต็มร้อย ไม่ว่างานจะเยอะจะหนักอย่างไรก็จะส่งผลสำเร็จถ้าได้ลงมือทำ เกณฑ์ที่พบอุปสรรคก็จะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สายค้าขายเดือนนี้มีสะดุดบ้างเล็กน้อย แต่กำไรและรายได้ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
การเงิน
เดือนนี้สภาพคล่องทางการเงินยังคงเดินได้อย่างต่อเนื่อง มีรายรับเข้ามามากขึ้น การเงินเด่นที่สุดในระยะนี้ เที่ยวกินกันอย่างสบายใจ เงินที่ต้องจ่ายไปกับการเดินทางในเดือนนี้เยอะพอสมควร
ความรัก
คนโสด เกณฑ์ลงจากคานค่อนข้างสูงมาก ถึงคานจะสูงแค่ไหนจะมีคนนำบรรไดมารับอย่างแน่นอน
คนมีคู่ เดือนนี้เกณฑ์เดินทางเปลี่ยนบรรยากาศกับคนรักมากกว่าทุกเดือน รักกันมากขึ้นกว่าปกติ

ราศีพิจิก
การงาน
งานในเดือนนี้จะหนักมากเป็นพิเศษ มีงานเข้ามาให้ทำอยู่ตลอดแทบไม่มีเวลาหายใจกันเลยทีเดียว แต่จะส่งผลดีและประสบความสำเร็จ เหงื่อที่เสียไปจะตอบแทนคุณอย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว สายค้าขายในเดือนนี้กำไรดีงาม ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง
การเงิน
ค่าใช้จ่ายและภาระเยอะกว่าปกติ บางท่านต้องเสียเงินแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัว หรือต้องจ่ายไปกับค่ารักษาพยาบาล ถึงรายรับจะมีเข้ามาเยอะแต่ก็จะออกง่ายเหมือนกัน เข้าซ้ายออกขวา ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี สำหรับบางท่านอาจเจอกับปัญหาวิกฤตแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้เพราะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ
ความรัก
คนโสด เดือนนี้มีเกณฑ์จะหัวปั่นในเรื่องการงานมากกว่าความรัก แอบรักใครช่วงนี้ก็ยังคงเก็บ
คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันเหตุอาจเพราะหน้าที่ที่ทำงาน หรือมีเกณฑ์ทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกันช่วงนี้ควรรีบเคลียร์ใจกันโดยไวและใช้เหตุผล

ราศีธนู
การงาน
งานเยอะและหนักพอสมควร งานมีเข้ามาให้ทำเรื่อยๆแทบไม่ได้พักผ่อนกันเลยทีเดียว หลังจากช่วงกลางเดือนงานจะเริ่มเงียบ ไม่เยอะเหมือนต้นเดือนที่ผ่านมา บางท่านมีเกณฑ์ต้องเดินทางไกลเพราะสายงาน ช่วงนี้อาจมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร การเจรจา ติดต่ออะไรในช่วงนี้จะเกิดความล่าช้าพอสมควร รวมไปถึงเรื่องของการเข้าใจผิดกับคนในองค์กรอีกด้วย ช่วงนี้ลดความหัวร้อนลงนิดนึงจะส่งผลดีกว่า
การเงิน
ในเดือนนี้สภาพคล่องทางการเงินเริ่มราบรื่นมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา หนี้สินหรือปัญหาที่คาราคาซังก็จะหาทางออกได้ จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทำให้ผ่านพ้นวิกฤติไปได้ด้วยดี
ความรัก
คนโสด ยังอยู่ในฟิวส์แอบรักแต่บอกไม่ได้ ต้องใช้ความกล้าเข้าสู้หน่อยนะ
คนมีคู่ มีเกณฑ์อยู่ห่างไกลกันบ้าง แต่ยังรักมั่นคงเหมือนเดิม

ราศีมังกร
การงาน
ในช่วงนี้จะได้รับการยอมรับมากขึ้น และสิ่งที่วางแผนไว้ดันออกมาดีเกินคาด ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ ขอให้คุณแสดงความสามารถทำให้เต็มที่จะส่งผลดีในสายการงาน สายค้าขายก็จะส่งผลดีในด้านกำไร ขายดิบขายดี เฮงๆปังๆกันทัวหน้า
การเงิน
เป็นเดือนที่จะคิดในเรื่องของเงินเยอะขึ้น เป็นช่วงที่เร่งหาเงินมากกว่าปกติ ทำให้สภาพคล่องทางการเงินขยับตัวได้ดีขึ้น สบายมากขึ้น ยิ่งขยันยิ่งได้รับมากขึ้น ดวงโชคลาภการเสี่ยงโชคก็ส่งผลดี
ความรัก
คนโสด จะไม่โสดอีกต่อไปเพราะมีหวานใจคนใหม่ทำให่ลืมคนเก่าได้สักที
คนมีคู่ หวานกันจนชาวบ้านอิจฉาไปตามๆกัน

ราศีกุมภ์
การงาน
ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอย่างไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ ทำให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ความก้าวหน้าและความสำเร็จกำลังมาเยือน เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้เริ่มมีความสบายมากขึ้น เงินที่จะออกไปส่วนใหญ่ก็จะเอามาเปย์ตัวเองซะมากกว่า เรียกว่าซื้อความสุขให้กับตัวเองก็ว่าได้ สายเสี่ยงโชค คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยง
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักในเร็ววัน
คนมีคู่ ความรักยังคงมั่นคงและยั่งยืน

ราศีมีน
การงาน
เดือนนี้อาจจะพบกับปัญหาและอุปสรรคไม่ใช่น้อย แต่ยังคงเดินหน้าต่อไปได้ ยังมีผูัใหญ่ให้ความสนับสนุน งานอาจมีล่าช้าไปบ้างแต่ก็เสร็จตามประสงค์ ค้าขายมีติดขัดเล็กน้อยแต่ก็ยังได้กำไรอยู่บ้าง
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังติดๆขัดๆบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าที่ผ่านมา รายรับมีเข้ามาเยอะแต่รายจ่ายก็รออยู่เช่นเดียวกัน ดวงโชคลาภและการเสี่ยงยังส่งผลดีต่อชาวมีนอยู่ ดวงยังเข้าข้างเราอยู่และน่ะ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์คนรักเก่ารีเทินร์กลับมาในช่วงนี้ คนใหม่ก็รออยู่ จะเลือกใครดีล่ะ ?
คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องห่างกันไกลอยู่บ้าง อาจเป็นเพราะหน้าที่ แต่ไม่นานก็จะกลับมาอยู่ด้วยกันเช่นเดิม

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่