สัตว์เลี้ยงนำโชคที่เสริมความเฮงให้กับบ้าน By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

Published - วันพุธ 27 ธันวาคม 2566


สัตว์เลี้ยงนำโชคที่เสริมความเฮงให้กับบ้าน By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

สัตว์เลี้ยงนำโชคที่เสริมความเฮงให้กับบ้าน By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

รู้หรือไม่ว่าสัตว์ที่คุณเลี้ยงอยู่นั้นสามารถช่วยเสริมสิริมงคลและความเฮงให้คุณและคนในบ้านได้ เพราะน้องอาจจะไม่ใช่เพียงแค่เลี้ยงเป็นเพื่อนแก้เหงา หรือเฝ้าบ้านเท่านั้น แต่สามารถนำโชคนำความมงคลให้กับบ้าน เมื่อพร้อมแล้วมาดูกันว่ามีสัตว์เลี้ยงชนิดใดที่เสริมความมงคลให้กับบ้าน และควรจัดวางที่อยู่ของน้องตำแหน่งใด เมื่อพร้อมแล้วมาดูกัน (นี่คือความเชื่อเฉพาะบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


สุนัข : นอกจากจะสามารถเฝ้าบ้าน เป็นเพื่อนแก้เหงาและป้องกันโจรผู้ร้ายหรือสัตว์มีพิษอื่นๆ แล้ว สุนัขยังสามารถเสริมมงคลและโชคลาภให้กับบุตร ความรักความปรองดอง ความซื่อสัตย์ให้กับครอบครัว
แมว : ความเป็นมงคลของแมว คือ สามารถไล่ผีและสิ่งอัปมงคลออกไปได้ แถมยังช่วยเสริมอำนาจบารมี โชคลาภ ความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับคนในบ้านได้ ตามที่เราเคยเห็นสัญลักษณ์ "แมวกวัก" ที่ร้านค้ามักมีกันนั่นเอง
ปลา : ปลาที่นิยมเลี้ยงกัน คือ ปลามังกร (ช่วยเรื่องความยิ่งใหญ่ เกียรติศักดิ์ศรี และบารมี) ,ปลาคราฟ (ช่วยเรื่องความมั่นคง มั้งคั่ง) และปลาเงินปลาทอง (ทำให้ได้เงินทองแบบไหลมาเทมา ไม่ขาดมือ)
ไก่ : เป็นสัญลักษณ์ของความขยันขันแข็ง การทำมาหากิน และชื่อเสียง เชื่อว่าหากเลี้ยงไว้จะช่วยให้โชคลาภและเงินทองไหลมาเทมา ป้องกันสิ่งชั่วร้ายที่จะคิดจะเข้ามาในบ้านได้ แถมยังจะช่วยให้บ้านมีพลังบวกและเกิดโชคลาภอยู่เสมอ
นก: นกบางชนิดยังเป็นมงคล ช่วยเสริมดวงด้านต่างๆ ได้อีกด้วย เช่น นกขุนทอง (ช่วยเรื่องความร่ำรวยเงินทอง) นกเขา (ช่วยเรื่องสุขภาพ และการเสี่ยงดวง) นกเอี้ยง (โชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง) นกยูง (ขับไล่สิ่งอัปมงคล เสริมการค้าขาย)
เต่า : การเลี้ยงเต่าแล้วจะทำให้อายุยืนเหมือนเต่า สุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย ร่ำรวย เพราะเต่าเป็นสัตว์ที่อายุยืน เคลื่อนไหวช้า ทำให้ชีวิตก้าวไปอย่างสุขุมรอบคอบ
**************

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

 

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่