ดวงประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม 2567 โดย พี่หมอเอมมี่

Published - วันพฤหัสบดี 4 มกราคม 2567


ดวงประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม 2567 โดย พี่หมอเอมมี่

ดวงประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม 2567

โดย พี่หมอเอมมี่


คนวันอาทิตย์

ช่วงนี้จะเป็นกังวลเกี่ยวข้องกับการจัดการรายจ่ายเรื่องเงินเรื่องในบ้านเรื่องคนในบ้าน หากคนโสดเป็นไพ่ของการรอคนรักหรือเพื่อจะได้เจอนัดเจอกัน ในช่วงนี้ระวังสุขภาพปวดต้นคอบ่าไหล่ด้วยนะคะ การเงินยังโอเคดีสำหรับคนวันอาทิตย์ค่ะ


คนวันจันทร์

ช่วงนี้รวมกันเจ็บป่วยสุขภาพการถูกหักหลังด้วยคนสนิทไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเรื่องทองเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆในช่วงนี้คนวันจันทร์รู้สึกเหนื่อยแต่ยังมีคนอุปถัมภ์ที่พึ่งพายังผ่านปัญหาไปได้ความรักไม่ค่อยดีช่วงนี้อาจจะทะเลาะกับคนรักหรือมีเกณฑ์สละโสดแบบเลิกราจะมีเกิดขึ้นด้วยสำหรับคนวันจันทร์


คนวันอังคาร

ช่วงนี้คุณค่อนข้างมีลางสังหรณ์แม่นยำมีซิกเซ้นส์แล้วก็มีการวางแพลนอยากทำอะไรใหม่ๆในครอบครัวในบ้านมีความเป็นห่วงคนรอบตัวอยู่เสมอการเงินของคุณมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคในช่วงนี้คนโสดจะคบคนถูกใจคนมีคู่แล้วยิ่งมีความสบายใจมากขึ้น


ดวงคนวันพุธ

ช่วงนี้คุณอาจจะพูดคุยกับครอบครัวในเรื่องทรัพย์สินมรดกเรื่องในบ้านต่างๆรวมไปถึงถ้าเกี่ยวกับความรักคุณมีเกณฑ์จะพบคนถูกใจนัดเจอนัดเดทคนทางไกลเกิดขึ้นเร็วๆนี้มีเกณฑ์โชคลาภได้เงินก้อนใหญ่การเดินทางต่างประเทศราบรื่นไม่ติดขัดมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้น


ดวงคนวันพฤหัสบดี

ระวังสุขภาพการเจ็บป่วยโรคประจำตัวหรือสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นความดันความเครียดกังวลใจคุณมีโชคลาภจากการเสี่ยงถูกหวยลอตเตอรี่พวกนี้ในช่วงนี้การเงินได้จากหลายทางเป็นเงินที่คิดไว้แล้วตั้งความหวังไว้แล้วนั่นเอง,ความรักหากโสดระวังจะโดนหลอกหรือพบเจอคนที่มีคู่แล้วเข้ามาถูกใจกันได้ง่ายและรวดเร็ว


ดวงคนวันศุกร์

ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์เดินสายทำบุญมีเรื่องแบ่งปันมีเรื่องพินัยกรรมมีการได้เงินอะไรต่างๆเข้ามาหลายทางในช่วงนี้หากมีปัญหาจะได้รับการแก้ไขความรักเป็นไปในแบบที่เพื่อนฝูงแนะนำนัดเจอหรือนัดพบกับคนทางไกลเกิดขึ้นสุขภาพระหว่างโลกเก่ากำเริบ


ดวงคนวันเสาร์

ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะพบเจอคนถูกใจคนต่างถิ่นต่างแดนการงานติดต่อต่างประเทศหรือต่างจังหวัดราบรื่นดีมีเกณฑ์ได้ไปเที่ยวเกาะแก่งแม่น้ำแบบสบายใจความรักยังเรื่อยๆไม่ลงตัวดีเท่าไหร่คนโสดจะพบเจอคนใหม่ๆที่เข้ามาจากการเดินทางส่วนคนมีคู่แล้วจะได้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในช่วงรอบสัปดาห์นี้ระวังสุขภาพเปลี่ยนแปลงด้วยนะคะ

ดวงรายสัปดาห์เป็นเพียงแนวทางหนึ่งหวังว่าจะตรงกับใครบ้างขอบคุณที่สนับสนุนแม่หมอนะจ๊ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่