ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนมกราคม 2567 By กชกร พรหมญาณ

Published - วันพฤหัสบดี 4 มกราคม 2567


ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนมกราคม 2567 By กชกร พรหมญาณ

ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนมกราคม 2567 By กชกร พรหมญาณ

วันอาทิตย์
การเงิน มีเงินเข้ามาหมุนเวียนใช้จ่ายได้ไม่ขาดมือ ถึงแม้จะมีเงินเข้ามามาก แต่ก็ระวังการใช้จ่ายให้ดี เพราะมีเงินเข้ามาแต่ใช่ว่าจะมีเงินเก็บ หากใครได้คู่ครองที่ดี มีโอกาสที่คู่ครองจะช่วยเหลืออุปถัมภ์การเงินได้ดีมาก
การงาน เป็นช่วงการเฉลิมฉลองในที่ทำงาน มีโอกาสที่จะได้รับโบนัสหรือของขวัญจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน สายงานไหนที่มีการปรับเพิ่มตำแหน่งมีโอกาสที่จะเป็นคุณค่อนข้างมาก
ความรัก คนโสด เวลาที่คุณรักใครชอบใครมักทุ่มเทใจให้เขาจนหมดแต่ให้ระวังคนที่เข้ามามักจะไม่จริงใจหรือไม่จริงจังกับคุณ อาจจะต้องเผื่อใจไว้บ้าง
คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณเอาอกเอาใจคุณเป็นอย่างดี มีโอกาสช่วยเหลือเกื้อกูลในหลายๆด้าน อาจมีของขวัญเล็กๆน้อยๆมาเซอร์ไพรส์คุณอีกด้วย
สุขภาพ ระวังโรคเครียด ความวิตกกังวล จนทำให้ระบบไหลเวียนของเลือดในร่างกายปั่นป่วน และดูแลเรื่องผิวหนังในดีมีโอกาสเกิดการแพ้หรือผื่นคันได้ง่าย

........................

วันจันทร์
การเงิน หาเงินง่ายใช้คล่อง แต่ระวังเสียเงินไปกับความสุขของตัวเอง ช่วงนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย จัดการการใช้เงินของตัวเองให้ดี
การงาน เพราะความที่เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว ช่วงนี้อาจจะเข้าตาผู้ใหญ่ จึงได้รับหน้าที่มอบหมายให้ทำงานค่อนข้างมาก แต่งานไม่ได้หนักทำได้แบบสบายๆ
ความรัก คนโสด ช่วงนี้คุณอาจจะไม่ได้มองหาคนรักแต่อาจจะมองหาเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาหรือช่วยเหลือกันได้ มากกว่าที่จะเป็นคนที่จะเข้ามาคบแบบโรแมนติกตัวติดกันตลอดเวลา
คนมีคู่ ตัวคุณเองอาจจะโฟกัสเรื่องงานมากเกินไป จนลืมใส่ใจคนรักของคุณ ไม่ค่อยมีอารมณ์หวานแหววให้กันนัก จะเป็นช่วงที่คอยซัพพอร์ตกันในเรื่องการทำงานหรือให้คำปรึกษามากกว่า
สุขภาพ ระวังอาการเจ็บขาปวดขา หรืออุบัติเหตุที่ทำให้เกิดการเจ็บปวดตรงส่วนขาให้ดี และระวังเรื่องเกี่ยวกับการขับถ่าย

........................

วันอังคาร
การเงิน เด่นทางด้านการใช้คำพูดที่สามารถดึงดูดเงินเข้ามาหาตัวคุณได้ หากใครกำลังจะลงทุนในระยะสั้นสามารถไปได้ดี แต่หากเป็นระยะยาวอาจจะมีการแปรปรวนค่อนข้างเยอะ
การงาน ในด้านการทำงานอาจจะมีอุปสรรคเข้ามาค่อนข้างมาก ในช่วงนี้จัดสรรช่วงเวลาและลำดับการทำงานให้ดี ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่โตจนเดือนร้อนได้
ความรัก คนโสด อาจจะมีเรื่องราวของความรักเก่าหวนคืนมา คนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วมีโอกาสมาขอคืนดี แต่ในใจคุณกลับมีแต่ความเฉย มากกว่าที่คิดจะกลับไป
คนมีคู่ ช่วงนี้ขออะไรพูดอะไรคนรักมักทำไม่สนใจหรือเลือกที่จะเมิน และอาจจะเป็นตรงกันข้ามก็ได้ คนรักของคุณอาจจะขออะไรบางอย่างจากคุณโดยที่คุณเองก็ไม่อยากจะให้สักเท่าไหร่ ระวังจะทำให้เกิดปัญหาระยะยาวได้
สุขภาพ ควรดูแลเรื่องระบบไหลเวียนของเลือดให้ดี ระวังอาการเวียนหัว ตาลาย หน้ามืดฉับพลัน

........................

วันพุธ
การเงิน ช่วงแรกๆอาจจะมีปัญหาการเงินฝืดเคือง อยากให้ใจเย็นๆ ให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป อาจจะต้องหาลู่ทางใหม่ๆให้การเงินของคุณเดินหน้าไปได้ ไม่นานจะค่อยๆดีขึ้นอย่างแน่นอน
การงาน อาจจะมีเรื่องเครียดในการทำงานเกิดขึ้นหรือตัวเราเองเกิดความกดดัน ซึ่งไม่ได้เกิดจากสิ่งรอบข้าง แต่เป็นตัวเราที่กดดันตัวเองมากกว่า ระวังความเครียดจะทำให้งานผิดพลาดได้
ความรัก คนโสด โดยส่วนตัวแล้วหากคุณเป็นคนที่ยึดมั่นในความรัก รักเดียวใจเดียว หรือยึดถือในบางเรื่องมากเกินไป อาจจะทำให้คนที่เข้ามารู้สึกกดดันและถอยห่างจากคุณได้ง่าย เพราะฉะนั้นอะไรที่หย่อนได้ให้หย่อน อย่าตึงเกินไป
คนมีคู่ ลดความหึงหวงหรือกดดัน รวมถึงความคาดหวังอะไรต่างๆจากคู่ของคุณลงบ้าง ความสัมพันธ์จะได้ดีขึ้น บางครั้งคุณอาจกดดันคู่ของคุณเกินไป จนทำให้เขาอึดอัดโดยที่คุณไม่รู้ตัว
สุขภาพ ผู้หญิงดูแลช่วงช่องท้องให้มากเป็นพิเศษ อาจจะมีอาการปวดท้องผิดปกติ รวมถึงระวังเรื่องการผ่าตัดด้วย

........................

วันพฤหัสบดี
การเงิน แนะนำให้ใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ ลดความฟุ่มเฟือยของตัวเองลงบ้าง คนเราไม่จำเป็นต้องมีครบทุกอย่างก็ได้ เพราะในช่วงนี้มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเรื่องเงินได้ง่าย
การงาน ช่วงนี้ค่อนข้างหนักไม่ค่อยได้หยุดพักหรืออาจจะต้องกลับมาเคลียร์งานหลังจากที่ผ่านวันหยุดยาวมาและงานก็ค่อนข้างเยอะทีเดียว แต่คุณเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างเก่งสามารถเคลียร์งานได้ไว
ความรัก คนโสด ช่วงนี้ยังรักอิสระ ยังไม่อยากมีใครเข้ามาให้ผูกมัด ในบางครั้งก็คิดว่าการอยู่คนเดียวมันก็ดีมากนะ จนคุณไม่อยากมีใครเลย
คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีเวลาพอให้ได้อยู่ร่วมกัน ใช้เวลาร่วมกัน หรือถ้าไม่มีเวลาทั้งคุณและคู่ของคุณก็ค่อนข้างมีความสุข ไม่ค่อยมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจในเรื่องความรักสักเท่าไหร่
สุขภาพ ดูแลเรื่องการกินให้ดีอย่าตามใจปากมากเกินไป ทั้งเรื่องไขมัน น้ำตาลในเลือด รวมไปถึงการกิน ดื่ม เที่ยวของคุณที่ควรพักบ้าง

........................

วันศุกร์
การเงิน ช่วงนี้ไม่ค่อยมีโชคลาภสักเท่าไหร่ ใครที่ชอบเสี่ยงดวงให้ลดลงบ้าง เพราะรายได้ส่วนใหญ่มาจากงานประจำ อาจจะมีผู้ใหญ่ให้โอกาสทางด้านการเงินมาหรือช่วยเหลือเรื่องการเงิน
การงาน ระวังความเครียดความกดดันจากการทำงาน อาจเกิดปัญหาในระหว่างการเคลียร์งานที่ค่อนข้างเยอะและสะสมมาพอสมควร พยายามอย่ารับงานหรือหน้าที่อื่น ควรเคลียร์งานของตัวเองก่อน มิเช่นนั้นจะเครียดจนไมเกรนขึ้นแน่นอน
ความรัก คนโสด ช่วงนี้จะมีคนเข้าหาเยอะ ระวังเรื่องความเจ้าชู้หรือความเป็นกันเองของคุณ ที่จะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดได้ และลดนิสัยรักง่ายเหนื่อยเร็วของคุณลงบ้าง
คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณค่อนข้างขยันหาเงิน แต่จะไม่มีเวลาให้กับคุณเหมือนช่วงก่อนหน้านี้ ระวังเกิดการทะเลาะกันหรือไม่เข้าใจกัน มองในมุมเขาบ้างอย่าเอาแต่น้อยใจ
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางขับรถ ไม่ประมาทจะดีที่สุด และอาจเกิดอาการปวดหลังปวดเอวที่อาจจะใช้เวลารักษานานกว่าจะดีขึ้น

........................

วันเสาร์
การเงิน มีโอกาสได้รับโบนัสหรือรางวัลจากที่ทำงาน คุณอาจใช้เวลาไปกับการทำงานมากจนไม่มีเวลาใช้เงิน ทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเงินในช่วงนี้ แต่ก็ยังอยากให้ระวังเรื่องการซื้อของใช้สวยงามหรูหราให้กับตัวเอง
การงาน จะมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือในการทำงานจนทำให้คุณสบาย แต่ระวังจะสบายจนเคยตัว เพราะคนที่เข้ามาช่วยอาจจะช่วยแค่ชั่วคราว หลังจากนี้คุณก็อาจจะต้องเหนื่อยอีกครั้ง
ความรัก คนโสด หากคุณมีใครที่กำลังเล็งอยู่ระวังจะมีคู่แข่งอย่าชะล่าใจ แต่ถ้าไม่มีคู่แข่งก็ต้องเหนื่อยที่จะเอาชนะใจอีกฝ่าย จนต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน
คนมีคู่ ระวังเรื่องเข้าใจผิด หรือมีคนใส่ร้ายใส่ความทำให้ทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง
สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ ท้องผูก ดูแลเรื่องอาหารการกินของตัวเองให้ดี และมีโอกาสเป็นไข้หวัดที่อาจจะใช้เวลารักษานานด้วย

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่