ดวงงานประจำปี 2567 ของชาว 12 ปีนักษัตรนี้จะเป็นอย่างไร By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

Published - วันอาทิตย์ 7 มกราคม 2567


ดวงงานประจำปี 2567 ของชาว 12 ปีนักษัตรนี้จะเป็นอย่างไร By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

ดวงงานประจำปี 2567 ของชาว 12 ปีนักษัตรนี้จะเป็นอย่างไร

By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์


เข้าสู่เดือนแรกของปี 2567 ดวงงานของชาว 12 ปีนักษัตรจะเป็นอย่างไร ให้ไพ่พระราหูทำนายทายทักให้กับคุณ เมื่อพร้อมแล้วไปดูคำทำนายกัน
ปีชวด : การงานปีนี้ถือว่าเด่นมาก โดยเฉพาะใครที่ทำงานด้านการให้รู้ งานออนไลน์ หรืองานด้านเทคโนโลยีนวัตกรรม หรือหากใครที่คิดจะเปลี่ยนงานฉีกสายงานที่เคยทำ เปลี่ยนรูปแบบการทำงานถือว่าเป็นปีทองที่ทำให้คุณดูโดดเด่น
ปีฉลู : งานที่ไม่เป็นงานกำลังจะเป็นงานที่สร้างปัญหาให้กับคุณ เพราะงานเหล่านั้นจะส่งผลให้คุณตัดสินใจผิดพลาดหรืออาจส่งผลให้เกิดปัญหาใหญ่ๆตามมา แต่หากใครคิดจะหาธุรกิจใหม่ๆทำ งานด้านอาหาร เครื่องดื่ม หรือผลิตภัณฑ์สุขภาพ ถือว่าปีนี้ไปได้สวย
ปีขาล : คุณมีโอกาสในการเปลี่ยนงานกะทันหันจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดของตนเอง แต่หากใครที่คิดลงทุนทำธุรกิจในปีนี้ งานด้านที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออก หรือการนายหน้า การเป็นตัวแทนถือว่าเหมาะ
ปีเถาะ : งานหนักไม่กลัว กลัวไม่มีงาน เป็นปีที่มุ่งมั่นในการทำงานอย่างมาก และผลที่ได้รับกลับมามันดีเกินคาดเสมอ


ปีมะโรง : การติดต่อสื่อสาร งานด้านเอกสารถือเป็นงานที่ส่งผลดีกับคุณ แต่ในปีนี้เป็นปีแห่งการชีพจรลงเท้าอย่างมาก เพราะคุณอาจจะต้องมีส่วนในการเข้าฝึกอบรม เรียนต่อ ติดอาวุธทางปัญญา ในการสรางความมั่นใจในการทำงานอย่างมาก
ปีมะเส็ง : ให้ระวังการมีปากเสียงกับเจ้านาย ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ดูเหมือนว่า ยิ่งพูดยิ่งเกิดปัญหาใหญ่บานปลาย แต่ถึงอย่างไรเป็นเพียงการถกเถียงปัญหาด้านงานเท่านั้น ไม่มีเหตุผลส่วนตัวเข้าไปเกี่ยวข้อง หากใครที่ทำธุรกิจในช่วงนี้ การทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับยานยนต์ การเป็นนายหน้าขายรถ ของตกแต่งรถ อะไหล่รถยนต์ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว
ปีมะเมีย : งานปีนี้ถือว่าเด่นเป็นอย่างมาก มีงานเข้ามาหลากหลายทาง ซึ่งท้าทายความสามารถคุณ หากใครอยากหาอะไรใหม่ๆทำ ควรศึกษาเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจ
ปีมะแม : การงานด้านการติดต่อ การเจรจา การค้า ให้ระวังการโดนปาดหน้าเค้ก หรือการโดนใส่ความการดิสเครดิตซึ่งอาจส่งผลเสียต่องานในอนาคตของคุณ


ปีวอก : ที่ผ่านงานที่คณทำค่อนข้างสร้างปัญหาหนักอกหนักใจให้พอสมควร แต่ปีนี้เปิดศักราชใหม่ตำแหน่งใหม่ งานที่ใหม่ทำให้คุณสดชื่นสดใสต้อนรับต้นปี
ปีระกา : เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อระหว่างการทำงานประจำ หรือการออกมาเป็นนายตัวเอง เพราะที่ผ่านมาคุณเหมือนหมดไฟกับทุกอย่างที่เข้ามากระทบกับชีวิต
ปีจอ : ปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้น โดยเฉพาะปัญหาเรื่องคน ทำให้คุณรู้สึกปวดหัวอย่างมาก หากใครคิดจะทำธุรกิจ งานด้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ถือว่าเป็นโอกาสทองไม่ใช่น้อย
ปีกุน : งานที่คุณคิดว่าหาทางออกไม่ได้ บัดนี้มีคนเข้ามาช่วยเหลือ ช่วยแก้ไขให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หรือใครที่อยากหาอะไรทำเสริม คุณจะได้รับการแนะนำจากเพื่อนฝูง หรือผู้ใหญ่ได้ช่องทางในการทำเงินได้เพิ่มเติม
************

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่