ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน มกราคม 2567 โดย หมอบาสGPS

Published - วันศุกร์ 12 มกราคม 2567


ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน มกราคม 2567 โดย หมอบาสGPS

ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน มกราคม 2567

โดย หมอบาสGPS

ราศีเมษ
การงาน
การติดต่อเจรจาเรียกว่าเด่นมากในเดือนนี้ ติดต่อหรือเจรจาเรื่องอะไรก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี บางท่านได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ ทำให้มีโอกาสที่จะก้าวหน้าในสายงานมากยิ่งขึ้น เรื่องที่ต้องระวังและมีสติคงเป็นเรื่องเอกสาร เพราะมีเกณฑ์จะผิดพลาดได้สูง
การเงิน
ในเดือนนี้การเงินมีสภาพคล่องที่ไหลลื่นมากขึ้น เงินหมุนเวียนดีขึ้นตามลำดับ บางท่านรอเงินตกเบิกหรือเงินที่รอมานานจะได้รับในเร็ววัน
ความรัก
คนโสด เปิดเดือนมาก็ส่งผลดีมากๆในเรื่องรักๆใคร่ๆ โอกาสดีๆรออยู่ เปิดใจไว้ก็พอ
คนมีคู่ ทะเลาะกันมาเยอะแล้ว เปิดเดือนใหม่มาก็หวานซะจนน่าอิจฉา คนรักเอาใจใส่ดีมากกว่าเดิม

 

ราศีพฤษภ
การงาน
เดือนนี้หลายคนเริ่มหมดไฟ รู้สึกเบื่อๆกับงานที่ต้องรับผิดชอบ มีความกดดัน ขี้เกียจมากกว่าเดิม อุปสรรควิ่งเข้ามาหาบ้าง แต่ยังไงก็จะเอาตัวรอดผ่านไปได้ด้วยดี เดือนนี้อดทนหน่อยเดี๋ยวมันก็ผ่านไป
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินกลับมาฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คิด และจะมีเข้ามารายช่องทางสำหรับคนขยันในเดือนนี้ พูดถึงโชคลาภช่วงนี้ก็เด่นเอามากๆเพราะดวงมีเกณฑ์ได้โชคมาอย่างฟลุ๊คๆ การเงินของคุณยังลื่นไหลได้ปกติ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากต่างแดน หรือคนทางไกล
คนมีคู่ ช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยเป็นพิเศษ บางท่านอาจต้องห่างไกลเพราะต้องเดินทางเกี่ยวกับงาน

ราศีมิถุน
การงาน
ในเดือนนี้จะมีความคล่องตัวและราบรื่นในเรื่องการทำงานอย่างมาก ได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่แบบเต็มที่ มีโอกาสดีๆจากการผู้ใหญ่ มีโปรเจ็คงานใหม่ๆเข้ามาท้าทายความสามารถ บางท่านได้ปรับตำแหน่งใหม่ มีความก้าวหน้าในสายอาชีพเป็นอย่างดี
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังราบรื่นมากกว่าปกติ แต่จะเหนื่อยมากกว่าปกติเช่นกัน ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง การเงินยังคงมีความมั่นคงและจะหาเข้ามาได้มากกว่าปกติ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักต่างวัย
คนมีคู่ ดวงคนรักให้โชค ความรักยังคงมั่นคงดี

ราศีกรกฎ
การงาน
ในเดือนนี้ต้องพบกับอุปสรรคปัญหาหลายรูปแบบ มีการแข่งขันกันมากขึ้น รวมถึงศัตรูที่มองไม่เห็น มาทุกรูปแบบ ต้องใช้ความอดทนและสติให้มาก ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหนผมเชื่อว่าชาวกรกฏเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ความมุ่งมั่นของคุณจะทำให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้
การเงิน
ในครึ่งเดือนแรกบอกเลยว่าเงินออกจากกระเป๋าแบบรัวๆ ค่าใช้จ่าเยอะมากกว่าปกติ แต่ครึ่งเดือนหลังสภาพคล่องทางการเงินจะกลับมาเฉิดฉายมีความคล่องตัวมากกว่าเดือนที่ผ่านๆมา ถ้าติดขัดก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างรวมไปถึงคนรักคู่ครองของคุณจะช่วยแบ่งเบาได้มากพอควร รวมไปถึงโลคลาภลอยที่จะได้มาแบบฟลุ๊คๆอีกด้วย
ความรัก
คนโสด ยังคงเลือกทำแต่งาน ยังไม่เจอคนจริงใจในระยะนี้ พอได้แค่เป็นเพื่อนคุยได้เท่านั้น
คนมีคู่ บางท่านต้องห่างไกลจากคนรักคู่ครอง หรือเพราะต้องห่างกันเพราะในเรื่องการงาน

ราศีสิงห์
การงาน
ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกว่าอะไรยากๆก็จะผ่านไปได้ง่ายกว่าปกติ การติดต่อเจราหรือเดินทางจะผ่านไปได้อย่างฉลุย ความสำเร็จและความก้าวหน้ามาเยือนคุณแล้วในเดือนนี้ จะมีโอกาสใหม่ๆมาให้สัมผัส ผู้ใหญ่จะให้โอกาสดีๆกับคุณ อย่าปล่อยให้ผ่านไปล่ะ
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังคงคล่องตัว มีเงินเข้ามารัวๆมาจากหลายช่องทาง เงินยังคงหมุนคล่องตัวปกติ บางท่านอาจต้องเสียเงินออกไปบ้างกับเหตุการณ์เฉพาะหน้า แต่ยังคงเป็นทุกข์ลาภ เสียไปก็ยังได้คืนกลับมาไม่มากก็น้อย
ความรัก
คนโสด เดือนนี้เสน่ห์เหลือล้น ดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาไม่มากก็น้อย จงใช้เสน่ห์ให้เป็นประโยชน์
คนมีคู่ อาจมีปัญหาเข้ามากวนใจบ้างเล็กน้อย แต่จะเคลียร์ใจกันได้

ราศีกันย์
การงาน
ในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องเดินทางอย่างไม่เต็มใจนัก ในเดือนนี่จะรู้สึกมีความกดดันการงานเป็นพิเศษ งานหนักงานเยอะรับผิดชอบมากกว่าปกติ
การเงิน
ถึงการงานจะหนักไปบ้างแต่ค่าตอบแทนรายได้เห็นแล้วหายเหนื่อยกันไปบ้าง เดือนนี้การเงินเรียกว่าโดดเด่นเอามากๆ สภาพคล่องทางการเงินดีอย่างต่อเนื่อง มีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ต้องแลกกับความเหนื่อย แต่ยังไรก็คุ้มค่า
ความรัก
คนโสด เดือนนี้มีเกณฑ์พบรักจากทางไกล คนเก่าๆติดต่อกลับมา
คนมีคู่ อาจต้องห่างไกลกันบ้าง แต่ความรักยังคงมั่นคง

ราศีตุลย์
ช่วงเดือนแรกนี่ดูมีความมุ่นมั่นไฟแรงกว่าปกติ คุณจะได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างรวมถึงผู้ใหญ่ใจดี ทำให้มีความสำเร็จในอาชีพมากยิ่งขึ้น เดือนนี้ทำอะไรก็ดูจะราบรื่นไปซะทุกอย่าง เจรจาติดต่อก็ส่งผลสำเร็จเป็นอย่างดี
การเงิน
ตำแหน่งความรวยของชาวราศีตุลย์เรียกว่าโดดเด่นอย่างมาก ติดอันดับ 3 ดีเด่นแห่งเดือนนี้เลยทีเดียว สภาพคล่องทางการเงินจะดีเกินคาด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รายได้เข้ามาหลายช่องทาง มีโอกาสดีๆในช่องทางหารายได้มากกว่าเก่า ยิ่งขยันยิ่งรวย โอกาสดีๆไม่ได้มีบ่อยๆ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์สละโสดสูงปี๊ดด เสน่ห์ก็มีใช้ซะ
คนมีคู่ จะมีโชคจากคนรัก คู่ครองให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี ครอบครัวอบอุ่น

ราศีพิจิก
การงาน
ช่วงนี้การงานราบรื่นไม่ติดขัดอย่างที่ผ่านมา คนรอบข้างให้ความช่วยเหลือทำให้งานผ่านไปได้และสำเร็จด้วยดี ติดต่อในเรื่องธุรกิจก็จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี มีเกณฑ์เดินทางมากกว่าปกติเกี่ยวกับเรื่องงานในช่วงเดือนนี้
การเงิน
สภาพคล่องเริ่มกลับมาเดินหน้าได้แล้ว การเงินเริ่มพลิกฟื้นกลับมาดีดว่าหลายเดือนที่ผ่านมา เริ่มมีเก็บตั้งแต่เดือนแรกของปี ควรวางแผนการใช้จ่ายในอนาคตจะทำให้การเงินคล่องมากเดิม
ความรัก
คนโสด เลือกมากจะอดเอานะ ช่วงเดือนนี้มีหลายคนเข้าหา เสน่ห์กับมาเหลือล้นจงใช้ซะ
คนมีคู่ เลิกเจ้าชู้กลับตัวได้แล้ว ทางบ้านให้อภัยแล้ว เดือนนี้ไม่ค่อยทะเลาะกันเหมือนเคย มีความมั่งคงดี

ราศีธนู
การงาน
มีความก้าวหน้ามากเดิมในสายอาชีพ ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่หลายฝ่าย จะเด่นเรื่องการติดต่อประชาสัมพันธ์ งานด้านค้าขายจะส่งผลกำไรเป็นอย่างงาม ธุรกิจมีเกณฑ์ขยับขยาย
การเงิน
ในช่วงเดือนนี้ยังคงมีภาระใช้จ่ายเยอะพอสมควร สภาพคล่องทางการเงินเรียกได้ว่าติดขัดแบบต่อเนื่อง แต่หลังจากวันที่ 20 ไปแล้ว จะเริ่มพลิกฟื้นกลับมาดีขึ้น มีรายได้เข้ามาแบบฟลุ๊คๆงงๆ ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้เพิ่มถึงจะแลกกับหยาดเหงื่อแต่พอเห็นรายรับแล้วเรียกว่าคุ้มค่าหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้มีสายเปย์เข้ามาหา ปิดโหมดคนโสดได้เลย
คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษ ยังคงรักกันปานจะกลืนกินล่ะนั้น

ราศีมังกร
การงาน
มีโอกาสดีๆในสายการงาน เป็นจังหวะมีความโชคดีในการงาน อยากทำอะไรก็ต้องรีบทำ เป็นช่วงกอบโกยสำหรับทุกสาขาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ค้าขายหรือสายออฟฟิศ สายค้าขายกำไรจะงามเป็นพิเศษได้กำไรมากกว่าที่ตั้งเป้าเอาไว้ สายออฟฟิศ งานที่ว่ายากจะสำเร็จโดยง่าย มีคนช่วยเหลือเป็นอย่างดีรวมถึงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอีกด้วย
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังคงราบรื่น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จังหวะกอบโกย ยิ่งขยันยิ่งรายได้ดีกว่าที่คาด รวมถึงโชคลาภจะมีเข้ามาให้เป็นรางวัลของคนขยันอีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์สละโสดในเดือนนี้
คนมีคู่ มีเวลาให้คนรักบ้างก็ดี ทำแต่งานคนรักจะน้อยใจเอานะ

ราศีกุมภ์
การงาน
มีโอกาสดีๆและความรุ่งเรืองในสายอาชีพ บางท่านได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสดีๆให้ได้พิสูจน์ความสามารถของคุณเอง ผู้ใหญ่ก็ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน การค้าขายธุรกิจของคุณจะสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ ลงทุนอะไรก็จะไดิกำไรกลับมาดีเกินคาด เป็นช่วงกอบโกยเลยทีเดียว
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเดินหน้าได้อย่างเต็มกำลัง เป็นเรื่องที่มีรายรับเข้ามามากกว่าปกติ ยิ่งขยันหายิ่งมีเข้ามาเยอะ สำหรับคนที่อยากลงทุนในเดือนนี้ก็สามารถทำได้เลย เพราะเกณฑ์รายได้กำลังส่งผลดี ดวงเศรษฐีอะไรก็ขวางไม่อยู่
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์ที่ดีจะพบคนคุยใหม่ๆขอแค่เปิดใจรับกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้
คนมีคู่ ความรักยังคงมั่นคงดี

ราศีมีน
การงาน
เดือนนี้เหนื่อยกว่าปกติ สายออฟฟิศระวังเพื่อนรวมงานจ้องจะเอาเปรียบ มีศัตรูที่มองไม่เห็น ทำให้ทำงานยากขึ้น มีอุปสรรคเข้ามาขวาง ทำอะไรก็จะติดขัด ขอให้อดทนไปถึงครึ่งเดือนหลังในวันที่ 15 หลายสิ่งหลายอย่างก็จะคลี่คลายได้มากขึ้น มีความราบรื่นในงานที่ทำ ผู้ใหญ่เริ่มเห็นค่าในตัวคุณ และมอบโอกาสดีๆให้เรียกว่า ฟ้าหลังฝนย่อมดีกว่าเสมอ
การเงิน
การเงินเรียกว่าติดอันดับท็อปโฟร์กันเลยทีเดียว สภาพคล่องทางการเงินเริ่มพลิกฟื้นหลังจากวันที่ 8 เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย รายได้จากทำมาหากินก็มีเข้ามาหลายช่องทาง บางท่านจะทำการธุรกรรมทางการเงินจะส่งผลดีส่งผลสำเร็จ เรียกว่าโชคดีตอนรับมังกรทองกันเลยก็ว่าได้
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์เริ่มต้นใหม่กับชีวิตคู่สูงมากๆ เวลาที่อยู่บนคานเริ่มจะน้อยลงทุกที
คนมีคู่ ยังคงหวานจนมดขึ้นเหมือนเช่นเคย คู่ครองช่วยเหลือเกื้อหนุนเป็นอย่างดี มีโชคลาภจากคู่ครอง

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่