ดวงชะตาฟ้าลิขิต 2567 โดย อ.พิรฌาน

Published - วันพุธ 17 มกราคม 2567


ดวงชะตาฟ้าลิขิต 2567 โดย อ.พิรฌาน

ดวงชะตาฟ้าลิขิต 2567

โดย อ.พิรฌาน

ดวงเมืองบางกอก .. พฤหัส (5) โคจรสู่ภพการเงิน ร่วม มฤตยู (0) หลังสงกรานต์ เศรษฐกิจดิจิทัล จะรุ่งโรจน์จากการลงทุนต่างชาติในธุรกิจเทคโนโลยีชั้นสูง ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ นวัตกรรม เวอร์ช่วลแบงก์- ฟินเทค ซอฟท์เพาเวอร์,สินค้าเชิงวัฒนธรรมได้รับความนิยม ขณะดาวเสาร์ (7) ยังทรงอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมเกษตร ข้าว,ผลไม้,ยางพารา,น้ำตาล หมู,ไก่,ปลาทูน่าฯ ส่งออกได้กำไรงดงาม

ปลายปีนี้ ถึงต้นปีหน้า พระอังคาร (3) โคจรผิดปกติคร่อม 2 ราศี เมถุน กับ กรกฎ นานถึงเก้าเดือน การลงทุนเมกะโปรเจกต์ อินฟราสตรั๊คเจอร์ แลนด์บริดจ์ ทางด่วน เสี่ยงหยุดชะงัก ขาดตอน ขณะหนี้ครัวเรือนสูงลิ่ว กำลังซื้อตกต่ำ ประชาชนผ่อนบ้าน กับ รถยนต์ไม่ไหว ภัยแล้งรุนแรงจ่อสร้างความเสียหายต่อพืชไร่ และ ปศุสัตว์ เข้าสู่ยุคข้าวยากหมากแพง

ต้นปี 68 พระศุกร์ (6) ดาวการเงินโคจรวินาศถึง 4 เดือน จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหญ่ หนี้ครัวเรือนสูงกว่าจีดีพี หนี้สาธารณะทุกประเทศเกินเพดาน สกุลเงินดอลลาร์เสื่อมค่า เกิดความผกผันไปถึงตลาดตราสารหนี้,ตราสารทุนทั่วโลก

มังกร .. มีความโดดเด่นในการศึกษา สอบชิงทุน ทำผลงานทางวิชาการ,วิจัย เพิ่มมูลค่าสินค้า และ บริการจากพลังความคิดสร้างสรรค์ ปั้นแบรนด์,แฟรนไชส์ เป็นที่ปรึกษาโครงการ และ บริหารงาน การเงินสะพัด ซื้อง่ายขายคล่อง ปลายปีระวังปัญหาเกี่ยวกับบ้าน,ที่ดิน ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยเรื้อรัง นร,นศ.ผลการเรียน,การสอบยอดเยี่ยม ความรักขึ้นอยู่กับฐานะครอบครัวว่ามั่นคงเพียงใด

กุมภ์ .. มีโชคดีเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้าน,ที่ดิน เป็นนายหน้า จับเสือมือเปล่า ปลายปีการงานไม่มั่นคง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ริเริ่มทำอาชีพใหม่ต้องใช้ความพยายามสูง ขาดความสามัคคี ญาติพี่น้องเบียดเบียน นร,นศ.โปรดให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม,ชมรม รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับรุ่นพี่รุ่นน้อง เพราะส่งผลต่ออนาคตหลังเรียนจบ ความรักไม่โรแมนติก เกิดความตึงเครียดในครอบครัวมากเกินไป

มีน .. ปรับตัวเก่ง เข้าสังคมได้ดี ทำงานกับคนหมู่มาก มีความรับผิดชอบสูง ปลายปีลงทุนกับความรู้ และ ที่อยู่อาศัย ต้องการมีคุณภาพชีวิตดีขึ้น อาการวิตกจริตรบกวน นร,นศ.ออกจากโลกส่วนตัว คิดการณ์ไกล ความรักคลุมเครือ ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน

เมษ .. เงินเดือน และ ผลตอบแทนสูงขึ้นเพราะได้ทำงานกับบริษัทร่วมทุนต่างชาติ ในธุรกิจเทคโนโลยีสมัยใหม่ ภาคบริการท่องเที่ยว,โรงแรม,ร้่านอาหารเฟื่องฟู เกษตรกรมีเวลาลืมตาอ้าปาก ข้าราชการรู้สึกสบายใจ ปลายปีวางแผนใช้จ่ายในครอบครัวให้ดี จะติดขัดในการหาเงินผ่อนบ้าน,รถยนต์ นร,นศ.เลือกคณะ,สถาบันที่เรียนจบแล้วมีงานรองรับ ความรักมีเหตุผล ไม่รีบร้อนแต่งงาน

พฤษภ .. หน้าที่การงานจะก้าวหน้าตามลำดับ มีรายได้หลายทาง ข้าราชการได้เป็นผู้เชี่ยวชาญ- ชำนาญการ ชั้นพิเศษ ปลายปีจะตัดสินใจครั้งสำคัญ ส่งผลให้ฐานะความเป็นอยู่ และ การใช้ชีวิตครอบครัวเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง นร,นศ.วิชาที่ยากจะกลายเป็นง่ายเพราะครูสอนหนังสือเก่ง เลือกคณะ,สถาบันที่สอดคล้องกับตลาดงาน แต่งงานกับคนที่มีความทะเยอทะยาน รับผิดชอบ และ ดูแลคุณได้

มิถุน .. จะกังวลในการเลือกงาน เลือกอนาคตบ้างในช่วงแรก เจ้านาย,ผู้ใหญ่ขีดเส้นให้เดิน มีความก้าวหน้าสูง ปลายปีระวังความเสี่ยงให้ดี ต่อให้ได้เงินมากเพียงใดก็ไม่คุ้มกับอันตราย นร,นศ.สนใจเรียนระบบสองภาษา โกอินเตอร์  เว้นวรรคกับความรักชั่วคราว

กรกฎ .. ข้าราชการจะก้าวหน้าในระบบอุปถัมภ์ ไปอบรม,สัมนา ดูงานที่เมืองนอก ผู้ประกอบอาชีพอิสระมีเฮง สปอนเซ่อร์สนับสนุน ปลายปีการวางแผนลงทุนไม่เข้าเป้า ยอดขาย,รายได้ตก ปรับแก้งานวิจัยให้ทันสมัย เข้าใจสัจธรรม นร,นศ.อาจดร็อปคอร์ส ลงทะเบียนเรียนน้อยวิชา รีเกรด ส่งผลงานประกวดได้รางวัล แยกทางเดินจากคนรัก ต่างคนต่างรับผิดชอบตัวเอง

สิงห์ .. ควบคุมรายรับ,รายจ่ายไม่อยู่ มีภาระหนี้สิน,คดีความค้ำคอ เผชิญหน้าอุปสรรค โรคภัยรุมเร้าตนเอง หรือ คนใกล้ชิด อาชีพด้านการแพทย์ นักกฎหมาย ครู ตัวแทนยา,ประกันฯ บริการหลังการขาย จะรุ่งโรจน์ ปลายปีมีโชคดีจากงานรับเหมา จัดซื้อจัดจ้าง นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ นร,นศ.รีบเรียนจบ หางานทำโดยเร็ว ครู,อาจารย์ฉลาดปราดเปรื่อง ผู้ปกครองได้พึ่งพาบุตร,บริวาร ความรักตั้งอยู่บนพื้นฐานความอดทน และ เข้าใจกัน แต่งงานแล้วเตรียมตัวเลี้ยงลูก ครอบครัวมีความสุข

กันย์ .. ทุกปัญหามีทางออก ถ้ายึดมั่นในสิ่งที่ถูกต้อง ยอมรับความจริง ขอเพียงร่างกายแข็งแรง สุขภาพจิตดี เรื่องอื่นแค่เล็กน้อย การเปลี่ยนงาน,ย้ายบริษัทเป็นไปเพื่อความเหมาะสม ได้ที่อยู่อาศัยใหม่ ปลายปีพี่น้องค่อยช่วยเหลือ ทำมาค้าขายร่ำรวยไปด้วยกัน อย่าเก็งกำไรเล่นหุ้นฯ เลิกอบายมุข หยุดเที่ยวกลางคืนทันที นร,นศ.ยอมเสียเวลา เรียนจบล่าช้าบ้างแต่ก็ได้รับปริญญา แต่งงานแล้วควรเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อครอบครัว ความรักวัยรุ่นถ้าเขาไม่หลอกเรา เราก็คิดเอาเอง

ตุลย์ .. ท้องฟ้าเปิด ทำงานราบรื่นไร้รอยต่อ จากเบื้องหน้ามาอยู่เบื้องหลังก็ดี ปลายปีอย่ายึดติดความรุ่งโรจน์ในอดีต เจ้านาย,ผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือได้ระดับหนึ่ง ที่เหลือคือเส้นทางที่คุณต้องฟันฝ่าเอาเอง นร,นศ.ค่อนข้างโดดเดี่ยว บางวิชาเรียนไม่ทันเพื่อน ภูมิใจที่คู่ครองประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง และ ร่ำรวย

พิจิก ..  ตอนดวงดีที่ป่วยก็หาย ที่หน่ายก็รัก เงินทองหาง่าย มีอิสรภาพทางการเงิน ปลายปีความสำเร็จ และ ชื่อเสียงขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นตั้งใจ ฝันเป็นจริง ได้รับมรดก ทุกขลาภ นร,นศ.ผลการเรียนการสอบดีขึ้นมาก ครู,อาจารย์ได้ทุนเรียนต่อระดับสูง มีงบวิจัย ได้รางวัลเชิดชูเกียรติ พบรัก แต่งงาน มีบุตร

ธนู .. ดวงชะตามีขึ้นมีลง ต่อไปนี้จะลำบาก ต่อสู้ดิ้นรนหนักขึ้น มีภาระทางบ้าน,เรื่องส่วนตัวให้จัดการ ปลายปีจะพิสูจน์ได้ว่าเรียนมาถูกทางถูกอาชีพหรือไม่ เถ้าแก่ใหญ่ก้าวไม่ทันการเปลี่ยนแปลงยุคสมัย หาช่าง,คนงานเก่งๆ และ มีความรับผิดชอบไม่ค่อยได้ จัดระบบบริหารใหม่หมด รักษาเครดิต,ชื่อเสียงเอาไว้ให้ดี นร,นศ.ยังมีเวลาตัดสินใจเลือกอาชีพในฝัน แฟนพูดถึงการมีบ้าน เลี้ยงดูลูก จริงจังกับความรัก

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่