ดวงการเงินของคนที่เกิดในแต่ละวัน ระหว่างวันที่ 16-31 มกราคม 2567 จะเป็นอย่างไร โดย ลักขณาพยากรณ์ ไพ่พรหมญาณ

Published - วันพุธ 17 มกราคม 2567


ดวงการเงินของคนที่เกิดในแต่ละวัน ระหว่างวันที่ 16-31 มกราคม 2567 จะเป็นอย่างไร โดย ลักขณาพยากรณ์ ไพ่พรหมญาณ

ดวงการเงินของคนที่เกิดในแต่ละวัน ระหว่างวันที่ 16-31 มกราคม 2567 จะเป็นอย่างไร

โดย ลักขณาพยากรณ์ ไพ่พรหมญาณ

วันอาทิตย์ จะมีโชคด้านการเงินถึงแม้ว่าไม่ต้องทำงานหนักก็สามารถมีเงินใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ แต่ยังไงก็ตามคุณก็ดูเหมือนมีความวิตกกังวลกับการใช้เงินอยู่ตลอดเวลา แล้วก็มักจะทุ่มเทเวลาให้กับการหาเงินจนลืมให้เวลากับคนรอบข้าง และสุดท้าย ข้อควรระวังคือ การเป็นคนใจดี ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคน จะทำให้เงินหมดไม่รู้ตัว

วันจันทร์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่การเงินคล่องตัว จะมีโชคจากการทำงาน ที่สำคัญเป็นคนที่รู้จักคุณค่าของเงิน มีระบบการจัดการบริหารเงินที่ดีใช้ทุกบาททุกสตางค์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่ใช้จ่ายเงินเพื่อการกุศลและช่วยเหลือบุคคลที่เดือดร้อน โดยไม่คำนึงถึงเงินในกระเป๋าของตัวเอง

วันอังคาร ความขยันขันแข็งของคนวันนี้เป็นบ่อเกิดของเงินเป็นช่วงที่หาเงินเก่ง และช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการหมุนเวียนของเงินค่อนข้างมาก มีการใช้จ่ายหมดเปลืองไปกับความฟุ่มเฟือยของตัวเอง ดังนั้นจึงควรใช้เงินอย่างมีสติอย่าถืออารมณ์เป็นใหญ่

วันพุธ คนวันนี้ต้องบอกว่าเหงื่อไม่ออก ไม่ได้เงิน แต่มักจะได้รับผลตอบแทนดีเกินคาด มีเงินหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดมือ มีระบบการจัดการการเงินที่ดี รู้จักคุณค่าของเงิน มักมีโชคด้านช่องทางการทำมาหากินอยู่ตลอดเวลา

วันพฤหัสบดี มีความคล่องตัวทางด้านการเงินสูง เก็บเงินได้ใช้เงินเป็น มีเงินใช้อย่างมั่นคงต่อเนื่อง ข้อควรระวังคืออย่าให้ใครหยิบยืมเงินเพราะอาจจะถูกคดโกงได้ อีกนัยหนึ่งคือระวังเงินสูญหาย

วันศุกร์ ช่วงนี้การเงินดีมีสภาพคล่องสูงมีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ดูจะวุ่นวายกับการจัดการเงินไม่ลงตัวสักที สุดท้ายก็ใช้จ่ายหมดเปลืองไปกับอบายมุขหรือเที่ยวกลางคืน ระวังอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของสิ่งที่ผิดกฎหมาย จึงไม่ควรประมาทให้ตั้งสติดีๆให้มีความรู้จักยับยั้งชั่งใจและใช้สติปัญญาใช้ความสุขุมรอบคอบในการบริหารจัดการเงิน ข้อดีคือไม่ชอบการกู้ยืมเงินหรือบากหน้าเป็นพึ่งพาอาศัยใคร

วันเสาร์ เป็นคนที่ทำงานเก่ง ขยันขันแข็ง จะมีเงินทองไหลเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือเงินส่วนใหญ่ได้มาจากการทำงาน จึงรู้จักแบ่งสรรปันส่วนทรัพย์สินเงินทองได้เป็นอย่างดี ระวังการถูกหลอกหรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่