5 ราศีคนโสดที่จะได้กระโดดลงจากคานในปี 2567 ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันเสาร์ 27 มกราคม 2567


5 ราศีคนโสดที่จะได้กระโดดลงจากคานในปี 2567 ทำนายโดย แม่หมอนิชา

5 ราศีคนโสดที่จะได้กระโดดลงจากคานในปี 2567

ทำนายโดย แม่หมอนิชา

ราศีมีน ( 20 ก.พ. - 20 มี.ค)คนที่โสดมานานจะได้ลงจากคานสักที ที่ผ่านมาเล็งใครไว้ไม่เคยได้สมหวัง ผิดหวังตลอดทุกทีไป ปีหน้าขายออกสักที เพราะคราวนี้คุณจะเป็นฝ่ายถูกเล็งบ้างนะคะ

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 20 เม.ย.) ที่ผ่านมา ทุ่มเทแทบตายสุดท้าย วาดฝันไปนู่นนี่ สุดท้ายจบลงที่แค่คำว่าเพื่อน ปีหน้าฟ้าใหม่ แม่หมอเตือนไว้เลย ระวังสถานะเพื่อน จะเลื่อนมาเป็นแฟนนะคะ

ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 21 มิ.ย.) จะรักใครแต่ละทีก็มีแต่ความแตกต่าง สุดท้ายไปกันไม่เคยรอด ปีหน้าถึงเวลาที่เราจะมีความสุขบ้างแล้ว คุณจะพบคนดีคนศีลเสมอกัน คนที่เข้ามาเป็นความสุขเป็นส่วนเติมเต็มให้กับคุณ ดูแลรักษากายใจให้ดี ๆ นะคะ ปีหน้าได้พบกับใครคนนั้นที่รอคอยแน่นอนค่ะ แอบกระซิบนิดนึงว่า คนคนนี้เคยเข้ามาในชีวิตคุณแล้ว ไม่สถานะใดก็สถานะหนึ่ง อาจเป็นเพื่อนร่วมงานเป็นคนรู้จัก หรือคนที่เคยเห็นหน้าเห็นตากันมาก่อน ไปนึกเอานะคะว่าเป็นใคร

ราศีตุลย์ (24 ก.ย. - 23 ต.ค.) เป็นราศีพ่อบุญทุ่มแม่บุญทุ่ม รักใครก็ใส่สุดรักใครก็ให้หมด เวลาเจ็บก็เจ็บเจียนตาย ปีหน้าฟ้าใหม่ จะเจอคนที่เข้ามาให้คุณในทุก ๆ อย่างที่ต้องการ คนที่ทำให้คุณทุกอย่างโดยที่คุณไม่ต้องร้องขอ เปย์คนอื่นมานาน ถึงเวลาให้คนอื่นเปย์บ้างแล้วนะคะ

ราศีพิจิก (24 ต.ค. - 22 พ.ย.) ที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับความรักซ้ำ ๆ เสมอ อยู่ดี ๆ ก็หายไลน์ไม่ตอบ คุยกันอยู่ดี ๆ รู้ตัวอีกทีโดนเทไปแล้ววว เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี ปีหน้าคุณจะได้เจอกับรักที่เกิดขึ้นแบบปุบปับฉับพลัน ความรักที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว รถชนแล้วปิ๊งปั๊ง หกล้มแล้วมีคนมาช่วยงี้ หลังจากนี้เวลาคุณจะเดินไปไหนก็เดินดี ๆ นะคะ ระวังตกหลุมรักที่ใครบางคนขุดรอคุณไว้ด้วยน้าาา

ทำนายโดย แม่หมอนิชา
นับราศีแบบตะวันตกนะคะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่