ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 29 ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ดูดวงรายสัปดาห์กับพี่หมอเอมมี่

Published - วันอังคาร 30 มกราคม 2567


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 29 ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ดูดวงรายสัปดาห์กับพี่หมอเอมมี่

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 29 ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ดูดวงรายสัปดาห์กับพี่หมอเอมมี่


ดวงคนวันอาทิตย์

ช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์แปรปรวนหงุดหงิดการมีปากเสียงได้ง่ายและหากมีความลับ ต้องระวังความลับถูกเปิดเผยได้ ข้อดีถ้าโรงงานจะได้งานมีการเซ็นเอกสารสัญญาแน่นอนเกิดขึ้น สุขภาพระวังการผ่าตัดผ่านเจาะเจ็บป่วย ด้วยนะคะ


ดวงคนวันจันทร์

ธุรกิจกลางคืน ธุรกิจสีเทาช่วงนี้ดีงาม เป็นไปได้ด้วยดี การเงินตรงเป้าหมาย ต้องระวังความรักที่ผิดศีลธรรมหรือไปพบเจอไปคุยกับคนมีคู่มีเจ้าของไว้ด้วยสำหรับคนวันจันทร์มีดวงการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงสูงมีโอกาสได้เงินพิเศษสุขภาพระวังเวียนหัวโรคเครียดโรควูบได้ง่าย


คนวันอังคาร

รอบสัปดาห์นี้จะมีเรื่องกังวลใจให้ได้คิดหลายเรื่อง แต่คิดเผื่อคนอื่นเป็นห่วงคนอื่นตลอด แล้วก็ เหมือน บางคน คาดหวังอยากมีลูกมีบุตรก็จะมีตามใจปรารถนา แล้วก็การชิงโชคมีดวงการเสี่ยงโชคเด็กให้โชค สุขภาพระวังปวดหลังต้นคอความเครียดการเงินอยู่ระดับกลางๆเป็นไพ่การรอ


ดวงคนวันพุธ

ช่วงนี้มีเรื่องหนักอกหนักใจ เกี่ยวกับความรับผิดชอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเรื่องงานและความรักมันเหมือนเข้ามาพร้อมๆกันทำให้เกิดความรู้สึกจะทำอะไรก่อนยังไงก่อนเรียงลำดับให้ดีนะคะ การเงินจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ สุขภาพระวังเกี่ยวกับการทรงตัว กระดูกทับเส้น ปวดหลังไว้ด้วยนะคะ


คนวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้เกี่ยวกับงานข้าราชการ การสอบแข่งขันต่างๆจะดีบางคนต้องระวังการโดนตรวจสอบเช็คด้วยช่วงนี้คุณจะหงุดหงิดใจหรือมีเรื่อง ที่อยากจะทำอยากจะเริ่มไม่ควรเซ็นเอกสารหรือค้ำประกันให้ใครง่ายๆในช่วงนี้ไม่เป็นผลดีกับตัวเองการเงินรู้สึกว่าไม่ค่อยดีไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ สุขภาพต้องระวังเจ็บคอไอจามหายใจหอบพวกนี้ไว้ด้วยนะคะ


ดวงคนวันศุกร์

มีเกณฑ์ได้ไปเที่ยว เกาะแก่ง แม่น้ำ ขึ้นเขาหรือไปทำบุญ หรือไปต่างประเทศในช่วงนี้สำหรับคนวันศุกร์ มีดวงได้พักผ่อนหย่อนใจดีมากๆแต่คุณมีความกังวลใจหลายอย่างหากมีคดีความ ปัญหาต่างๆจะดีคลี่คลายมากขึ้น นั่นเอง ส่วนความรัก เป็นความรักแบบอยู่คนละที่ห่างไกลมีโอกาสได้พบเจอกันนะคะ


ดวงคนวันเสาร์

ช่วงนี้ มีเรื่องเครียดหลายเรื่อง ปัญหาสุขภาพปัญหาในเรื่องของการเงิน ต้องระวังปวดหัวไมเกรน ช่วงนี้หากคนมีแฟนก็จะทะเลาะกันได้ง่ายในเรื่องละเอียดอ่อนควรระมัดระวังจ้าโชคลาภมีเล็กน้อยหากชอบเสี่ยงโชคลองดูได้นะคะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่