เช็คดวงวันเกิดประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ของคนทั้ง 7 วัน การงาน การเงิน ความรักเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันพุธ 31 มกราคม 2567


เช็คดวงวันเกิดประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ของคนทั้ง 7 วัน การงาน การเงิน ความรักเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

เช็คดวงวันเกิดประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ของคนทั้ง 7 วัน การงาน การเงิน ความรักเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ

พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

คนเกิดวันจันทร์
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ การงานก้าวหน้าโดดเด่นเป็นที่ชื่นชอบแก่ผู้บังคับบัญชา หัวหน้างาน บางท่านมีโอกาสได้งานใหม่ๆเข้ามาให้ท้าท้าย หรือ มีคนเสนองาน เสนอธุรกิจดีๆ ทำเลดีไปให้คุณได้พิจารณาค่ะ

การเงิน- เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก หรือ ได้เงินจากผู้ใหญ่ที่ให้โดยเสน่หาค่ะ

ความรัก- เดือนนี้ คนโสด โสดต่อไปยังไม่มีเกณฑ์เจอคนถูกใจนะคะ คนมีคู่ มีเหมือนไม่มี แอบเหงา อยู่คนเดียวค่ะ...

คนวันอังคาร
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ เดือนนี้อาจมีข่าวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนนะคะ หากไปสอบก็มีโอกาสสอบติดสอบผ่านด้วยค่ะ คนทำธุรกิจ คุณจะมีโอกาสได้ขยับขยายกิจการของคุณให้เติบโตก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นค่ะ.

การเงิน- เดือนนี้ ให้ระวังรายจ่ายที่เกิดจากความพึงพอใจของคุณเองที่ต้องการใช้แบบอยากมี อยากได้ค่ะ...

ความรัก- เดือนนี้คุณมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่คนถูกใจที่มีความแตกต่างแต่ลงตัว อาจเป็นคนสูงวัยกว่าคุณนะคะ สำหรับคนโสดค่ะ คุณจะเจอเขาคนนั้นในสถานที่ทำงาน /หรือ จากการเดินทางที่คุณต้องเข้าไปติดต่อพบปะค่ะ

คนวันพุธ
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ ควรเข้าหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ในการที่จะปรึกษาอะไรๆก่อนที่คุณจะลงมือทำโปรเจคนั้นๆค่ะ จะเป็นผลดีต่อตัวคุณมากๆ คนทำงานประจำเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถที่คุณมีให้โลกได้ประจักษ์แจ้งค่ะ

การเงิน- เดือนนี้อาจมีรายจ่ายในเรื่องค่ารักษาพยาบาล หรือ รายจ่ายของผู้สูงวัย คนในครอบครัวค่ะ

ความรัก-เดือนนี้ คนมีคู่ขิงก็ราข่าก็แรง จิกกัดกัน ฟัดกันจนหัวเหวี่ยง ก็แค่คิดแค่เรื่องอยากจะเอาชนะกันเท่านั้น!! ค่ะ

คนวันพฤหัสบดี
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ งานรุ่งลงตัว ธุรกิจปัง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองค่ะ คนทำงานประจำอาจะมีโมเม้นท์เบื่อๆเซ่งๆบ้าง แต่งานผ่านฉลุย เป็นที่ยอมรับแก่เพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานเป็นอย่างดีค่ะ...

กางเงิน- เดือนนี้ ต่อให้คุณประหยัดอดออม เหนี่ยวขนาดไหน? ก็ยังมีรายจ่ายเข้ามาให้ต้องจ่ายอีกอยู่ดี แต่โดยรวมคุณเอาอยู่ค่ะ...

ความรัก- ระวังรักซ้อน ซ่อนเงื่อน ขอให้คุณตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับใครคนใดคนนึง แล้วคุณจะพบกับความสุขที่แท้จริงกับคนที่คุณรัก เพราะเขาหรือเธอคนนั้น คือ คู่แท้ คู่บุญคู่บารมีของคุณค่ะ...

คนวันศุกร์
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ ด้วยความสามารถอันหลากหลายของคุณ ผลวานอันโดดเด่น และเป็นที่ยอมรับ คุณจะมีโอกาสที่ดีมากมาย ที่ผู้คนพร้อมหยิบยื่นมาให้คุณ แต่ขอให้คุณคิดและเลือกพิจารณาให้ดีและรอบคอบเท่านั้นค่ะ...คนว่างงาน/อยากเปลี่ยนงาน มีโอกาสได้งานสูงมากกว่า 1 งานค่ะ

การเงิน- เดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องมานั่งคิดคำนวณถึงรายจ่ายที่มีและรายรับที่ได้เพื่อจัดการทำบัญชีให้ถูกต้อง คำนวนหาทิศทางของเงินเข้า-เงินออก เพื่ออุดรอยรั่วให้สนิท และเก็บเงินได้อย่างสบายใจค่ะ นักเศรษฐศาสตร์ตัวยงคร้าาา...

ความรัก- เดือนนี้คนมีคู่จะออกแนวซาดิสม์-และโรแมนติกในเวลาไบ่เลี่ยกัน เป็นรักแนวตบ-จูบ และลุ้นถึงการตั้งครรภ์กันไว้เลยคร้าา..

คนวันเสาร์
การงาน- เดือนนี้ทั้งคนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ งานเฮงมากๆ มีผู้ใหญ่คอยผลักดันส่งเสริม ให้ท้ายดีขนาดนี้ ไม่ต้องกลัวอะไรกันแล้วคร้าา

การเงิน- เดือนนี้หากคุณไปไหว้องค์ท้าวเทพมหาพรหมเพื่อเปิดดวง 4 ด้าน 4 ทิศ รับรองว่า เตรียมรับทรัพย์ รับเงินกันเลยจ้า

ความรัก- เดือนนี้ รักกันหวานชื่นดูดดื่ม แต่ระวัง Shock Cinema จากฉาก Love Scene เป็น ฉากสยองขวัญเพราะคู่ของคุณเกิดอาการอารมณ์ 2 ขั้ว ขึ้นมาดื้อเฉยๆซะงั้นค่ะ...

คนวันอาทิตย์
การงาน- คนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ ดวงชะตาอาจมีอุปสรรคบ้างในเรื่องของการทำงานและการทำธุรกิจ แต่คุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถ มีผู้ใหญ่ส่งเสริมเป็นอย่างดี ดังนั้น เดือนนี้คุณจะสามารถเอาชนะอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน หากเดือนนี้คุณหมั่นกรวดน้ำอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรของคุณบ่อยๆ เขาจะเปิดทางให้คุณและได้ไปผุดไปเกิดในที่สุดค่ะ

การเงิน- เดือนนี้มีเกณฑ์รายจ่ายเยอะ มีมาให้จ่ายรอบด้านตลอดทั้งเดือน ควรเร่งเก็บเงินสำรองไว้บ้างจะสามารถหมุนได้ทันไปตลอดทั้งเดือนค่ะ...

ความรัก- คุณมีเสน่ห์และดูดีมากไปในเดือนนี้ หากใครที่โสด จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบเพียบ แต่ให้ระวังจะมีพวกหลอกลวงเข้ามาในคราบของคนดี อันนี้ต้อง Scan แบบรัดกุมเลยนะคะ ส่วนคนมีคู่ หวานชื่น มีเกณฑ์ได้ไปออกเดท หรือมีเซอร์ไพรส์จากคู่รักมาถึงคุณค่ะ


เอาละ อ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านีแล้วพบกับคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำเดือนได้ใหม่กับอ.ฮันนี่ ได้ที่แอพพลิเคชั่น ดวงlive นะคร้า ขอบคุณค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่