ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนกุมภาพันธ์ 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ

Published - วันพฤหัสบดี 1 กุมภาพันธ์ 2567


ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนกุมภาพันธ์ 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ

ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนกุมภาพันธ์ 2567

พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ

วันอาทิตย์
การเงิน การเงินแปรปรวนสูง หากใครมีรายได้หลายทางมีเงินหมุนคล่องตัวและสามารถนำมาลงทุนเพิ่มเติมได้ เหมาะกับการลงทุนระยะสั้นและธุรกิจครอบครัว
การงาน ในช่วงนี้อาจจะต้องเดินทางบ่อย ชีพจรลงเท้า ระมัดระวังเรื่องการขับรถให้ดีมีสติทุกครั้ง งานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อกับต่างชาติ การเจรจา ในเดือนนี้ค่อนข้างดี หรืองานเกี่ยวกับการขนส่งค้าขาย มีลูกค้าเข้ามากกว่าเดือนที่ผ่านมา
ความรัก คนโสด คนที่เข้ามาในช่วงนี้คุณอาจจะต้องลงมือลงแรงสักเล็กน้อยคู่แข่งค่อนข้างเยอะเพราะคนที่คุณสนใจ ก็ค่อนข้างเก่งและมีเสน่ห์พอตัว ต้องรีบหาวิธีเอาชนะใจเขาให้ได้
คนมีคู่ ระวังเรื่องการเข้าใจผิด หรือเรื่องใส่ร้ายจากคนอื่นหรือคนที่ไม่หวังดี อาจทำให้มีการทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้
สุขภาพ ดูแลเรื่องการทานอาหารให้ดีระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ หรือท้องผูก ดูแลระบบไหลเวียนของเลือด อาจจะมีอาการวิงเวียนศีรษะปวดหัวได้ง่าย

วันจันทร์
การเงิน ระวังเสียเงินให้กับความใจดีของตัวเอง ความใจอ่อน ช่วยเหลือคนรอบข้าง หาเงินเองแต่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเงินหมุนเวียนใช้จ่ายได้ แต่ได้มาจากการลงมือทำงานเท่านั้น
การงาน ช่วงนี้คุณดูเป็นคนที่ค่อนข้างขยัน เด่นในเรื่องของการรับฟังความคิดเห็นหรือให้คำปรึกษาคนรอบข้าง อาจจะเครียดกับปัญหาของคนอื่นมากกว่าปัญหาของตัวเอง ธุรกิจร้านอาหารค่อนข้างดีมีลูกค้ามากกว่าช่วงที่ผ่านมา
ความรัก คนโสด ช่วงนี้คู่แข่งทางด้านความรักเยอะ รักใครชอบใครก็ต้องมีการแข่งขัน หรือต้องชนะใจอีกฝ่ายให้ได้ อาจจะต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ
คนมีคู่ ระวังเรื่องการทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องจากคนรอบข้าง หรือผู้ไม่หวังดี จากความสัมพันธ์ที่ดูปกติกลับกลายเป็นความวุ่นวาย เมื่อมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง
สุขภาพ ดูแลเรื่องการกินการอยู่ให้ดีระวังเรื่องคอเลสเตอรอลสูง โรคกระเพาะอาหาร อาหารเป็นพิษ รวมถึงอาการเจ็บคอ ปวดฟัน

วันอังคาร
การเงิน ในเดือนนี้คุณอาจจะต้องเครียดและกังวลกับเรื่องเงินค่อนข้างมาก เพราะการเงินขึ้นๆลงๆควบคุมไม่ได้ การใช้เงินไม่ค่อยคล่องตัวรายจ่ายเยอะ เป็นผลมาจากก่อนหน้านี้ที่คุณไม่ค่อยระวังเรื่องการใช้จ่ายสักเท่าไหร่ อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องสีเทา จะทำให้เสียเงินกับเรื่องนี้ค่อนข้างมาก
การงาน เด่นทางด้านงานเกี่ยวกับการสื่อสาร การนำเข้าส่งออก ในเรื่องของรายรับที่ได้จากการงานเข้าไวออกไว เหมาะกับการลงทุนหมุนเวียน ระวังจะปวดหัวกับบริวารเพื่อนร่วมงานจนงานของตัวเองไม่เดิน
ความรัก คนโสด ช่วงนี้คุณจะรักชีวิตโสด โลกส่วนตัวสูง บางครั้งก็มีอารมณ์แปรปรวนอยากมีแฟน สักพักก็อยากโสดแบบเดิม จึงทำให้คนที่เข้ามาค่อนข้างลำบาก และกลายเป็นคุณเองที่ปิดกั้นความรักจากรอบข้าง ก็ยังต้องโสดต่อไป
คนมีคู่ ไม่ค่อยอยากไปไหนมาไหนกับคนรัก หาเวลาปลีกตัวอยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะอยู่ร่วมกัน บางครั้งรู้สึกเบื่อคู่ของคุณเอาซะดื้อๆ
สุขภาพ ระวังเรื่องความวิตกกังวล อารมณ์ขึ้นๆลงๆของตัวเอง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อาจส่งผลให้คนรอบข้างไม่ค่อยอยากเข้าหาหรือไม่ค่อยอยากคุยกับคุณสักเท่าไหร่ ระวังเรื่องความดันโลหิต อาการหน้ามืดตาลาย

วันพุธ
การเงิน ระวังเรื่องการให้คนอื่นหยิบยืมเงิน หรือคนอื่นเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน คุณมีโอกาสที่จะถูกโกง หักหลังได้ง่าย รวมไปถึงการลงทุนอะไรต่างๆ กรุณาคิดให้รอบคอบก่อนที่จะลงทุน ระวังถูกขโมย ถูกโกงจากคนที่ไว้ใจ
การงาน ใครที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะ การใช้ทักษะฝีมือ ความละเอียดอ่อนค่อนข้างเด่น อาจได้ทำงานเกี่ยวกับความสวยความงาม ธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสต้องจ่ายเงินลงทุนค่อนข้างเยอะในช่วงนี้แต่ก็จะเป็นผลดีในอนาคต
ความรัก คนโสด ในช่วงนี้คุณเพียงต้องการคู่คิดหรือคนที่เข้ามาซัพพอร์ต ในเรื่องการทำงานของคุณเท่านั้น เพราะตัวคุณเองใส่ใจแค่เรื่องงาน
คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยใส่ใจคู่ของคุณสักเท่าไหร่ ไม่มีความอบอุ่นโรแมนติก เพราะคุณเอาแต่ทำงาน ความรักจึงมาเป็นอันดับ 2
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และความซุ่มซ่ามทำให้เกิดอาการเจ็บขาหรืออุบัติเหตุที่ขาได้

วันพฤหัสบดี
การเงิน ในเดือนนี้คุณอาจจะต้องมีภาระด้านการเงินที่ต้องแบกรับค่อนข้างสูง ระวังเรื่องการเที่ยวการเสพสุขของตัวเอง เพราะถึงจะมีเงินเข้าเยอะแต่เงินออกก็เยอะจนเกินตัว
การงาน งานเด่นทางด้านการติดต่อประสานงาน ได้เป็นหน้าเป็นตาของที่ทำงาน มีคนเคารพนับถือ และมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
ความรัก คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่มาจากคนใกล้ชิดคนรู้จักคนใกล้ตัว คุณมักจะใจอ่อนกับคนที่มีอัธยาศัยดีและช่วยเหลือคุณ
คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณค่อนข้างเอาอกเอาใจ ช่วยเหลือดูแลคุณเป็นอย่างดี คุณเองก็จะมีความเอาแต่ใจหรืออยากให้คนรักเข้ามาดูแลเอาใจใส่ มีความอ้อนเก่งพอดู
สุขภาพ ดูแลเรื่องอาการปวดหลัง อุบัติเหตุจากการยกของทำให้เกิดการปวดหลังได้ ระวังไข้หวัด ปอดบวม รวมถึงความดันโลหิต

วันศุกร์
การเงิน ในช่วงนี้ยังต้องดึงเงินซ้ายไปใช้ทางขวา เงินหมุนเวียนได้ไม่คล่องมือสักเท่าไหร่ รายจ่ายมารอค่อนข้างมาก คุณจะต้องมีการจัดการเงินที่ดีกว่านี้
การงาน มีโอกาสได้ลงทุนหรือทำธุรกิจของตัวเองในระยะใกล้นี้และค่อนข้างไปได้ดีแต่คุณต้องลงแรงเอง ส่วนใครที่ทำงานประจำ มีโอกาสได้ใช้ทักษะความรู้ของตัวเองมากกว่าปกติ
ความรัก คนโสด คุณอาจจะต้องเปลี่ยนมาหาคนที่มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผลทัศนคติที่ตรงกับคุณให้มากกว่าเดิม มีโอกาสที่จะเป็นชาวต่างชาติหรือคนที่มีอายุมากกว่าเข้ามาในระยะใกล้นี้
คนมีคู่ หากคู่ของคุณเป็นชาวต่างชาติหรือคนที่อายุมากกว่า ในช่วงนี้มีความเข้าอกเข้าใจกันดีมากกว่าคู่ที่อายุน้อยกว่าหรือมีความคิดแบบเด็กๆ
สุขภาพ ใครที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ช่วงนี้แนะนำให้ไปตรวจสุขภาพเพราะอาจจะเกิดอาการผิดปกติทางเลือดหรือเชื้อไวรัสบางอย่างได้ ระวังเรื่องอาการปวดหลัง และโรคคนแก่

วันเสาร์
การเงิน ช่วงนี้คุณเก็บไม่ค่อยอยู่จะเสียเงินไปกับการเดินทางการลงทุนต่างๆ และระวังความใจอ่อน ช่วยเหลือคนอื่นมากไปจนตัวเองเดือดร้อน
การงาน ระวังเรื่องการทรยศหักหลังใส่ร้ายป้ายสีหรือมีคนแอบนินทาในที่ทำงาน รวมไปถึงจะได้รับผิดชอบแทนในเรื่องที่คนอื่นทำผิด อาจจะมีการแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานและถูกแทงข้างหลังได้
ความรัก คนโสด หากมีคนเข้ามาในชีวิตคุณระวังเรื่องความหึงหวงขี้น้อยใจของคุณหรือคาดหวังกับเขามากเกินไป นั่นอาจทำให้หลุดมือไปได้
คนมีคู่ ช่วงนี้ตัวคุณมีความโรแมนติกอบอุ่น อยากอยู่ใกล้คนรัก จนบางทีคนรักรู้สึกรำคาญ ตัวคุณเองก็เกิดความน้อยใจและงอนกันได้ ระวังเรื่องการทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆไร้สาระ
สุขภาพ ดูแลเรื่องการรับประทานอาหารโคเลสเตอรอล ไขมัน รวมถึงอุบัติเหตุเล็กน้อยจากของมีคม

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่