ดวงการเงินของคนที่เกิดในแต่ละวัน ระหว่างวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2567 พยากรณ์โดย ลักขณาพยากรณ์ ไพ่พรหมญาณ

Published - วันพฤหัสบดี 1 กุมภาพันธ์ 2567


ดวงการเงินของคนที่เกิดในแต่ละวัน ระหว่างวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2567 พยากรณ์โดย ลักขณาพยากรณ์ ไพ่พรหมญาณ

ดวงการเงินของคนที่เกิดในแต่ละวัน

ระหว่างวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2567

พยากรณ์โดย ลักขณาพยากรณ์ ไพ่พรหมญาณ

 

วันอาทิตย์
การเงินในช่วงนี้มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ใช้เงินเก่งมาก รับซ้ายจ่ายขวา จะใช้จ่ายและหมดเปลืองไปกับเรื่องของความสวยงามหรือไม่ก็เป็นของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมไปถึงการสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด เพราะด้วยความที่ตัวเองเป็นคนใจใหญ่ ดังนั้นจึงต้องมีสติรู้จักการให้ที่เพียงพอเพื่อไม่ให้ตัวเองเดือดร้อน

วันจันทร์
ช่วงนี้ท่านใดที่ลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการเกษตร งานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างภาษา จะสามารถทำรายได้ได้ดี ยิ่งขยันมากเท่าไหร่รายได้ยิ่งเข้ามาเท่านั้น เพราะรายได้ในช่วงนี้ส่วนใหญ่ได้มาจากการทำงาน

วันอังคาร
การเงินโดยทั่วไป ช่วงนี้เป็นช่วงหาเงินง่าย แต่จะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและแรงกายของตัวเราเอง อย่างไรก็ตามเราก็มีความสุขกับการทำมาหากินและใช้ชีวิตอยู่อย่างพอเพียง ควรระมัดระวังการหลอกลวงจากบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากเรา

วันพุธ
ช่วงนี้ร้อนเงิน เพราะต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทางเพื่อให้เพียงพอต่อรายจ่าย แต่ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้อย่างไม่ขาดมือ ในขณะที่รายจ่ายก็เร่งเข้ามาเช่นเดียวกัน ในช่วงแรกอาจจะติดขัดฝืดเคืองแต่ถ้าอดทนมันจะผ่านพ้นไปได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโชคด้านการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดโดยเฉพาะคนที่มีอาชีพเสริมจะมีรายได้สูง จึงควรระวังการลงทุนแบบใจใหญ่หรือการใช้เงินมือเติบ ถ้าสามารถจัดสรรให้มีประสิทธิภาพได้ปัญหาด้านการเงินแทบจะไม่มีเลย แต่ถ้าตรงข้าม อาจทำให้สถานะทางการเงินของคุณสะดุดอย่างกะทันหัน แต่ก็เป็นเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

วันศุกร์
ดวงการเงินดี มีเงินคล่องตัวสูง มีรายได้เข้ามาง่ายๆ ฉลาดในเรื่องการทำมาหากิน มีความสามารถในการหมุนเวียนเงินได้เป็นอย่างดี แต่มีข้อเสียคือใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย หรือใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังไว้ จึงทำให้เก็บเงินไม่อยู่ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะดวงคนเกิดวันนี้มักจะมีคนให้การช่วยเหลือและอุปถัมภ์เป็นอย่างดี

วันเสาร์
มีความคล่องตัวทางด้านการเงินที่ดีและราบรื่น เพราะเป็นคนที่มากด้วยความสามารถทำงานเก่งขยัน ประหยัด มัธยัสถ์ สามารถบริหารจัดการการเงินได้เก่งมาก แต่มักใจอ่อนชอบช่วยเหลือคนและหยิบยื่นเงินให้ง่ายจนเกินไป ทำให้การเงินสะดุดหรือผิดพลาดอย่างไม่น่าที่จะเกิดขึ้นได้ ดังนั้นก่อนช่วยเหลือใคร จะต้องมีสติคิดให้รอบคอบก่อนเป็นอันดับแรก

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่