สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยากบอกอะไรคุณในช่วง 3 เดือนนี้ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันศุกร์ 2 กุมภาพันธ์ 2567


สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยากบอกอะไรคุณในช่วง 3 เดือนนี้ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยากบอกอะไรคุณในช่วง 3 เดือนนี้

ทำนายโดย แม่หมอนิชา

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ขอให้คุณหมั่นทำบุญ สร้างบุญสร้างกุศลให้มาก ๆ เพราะช่วงสามเดือนนี้เป็นช่วงที่บุญจะหนุนนำชีวิตคุณมาก ทำดีได้ดี ทำไม่ดีก็ได้กับตัวเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ทำบุญ สวดมนต์นั่งสมาธิอยู่แล้วขอให้ทำต่อไปจะส่งเสริมชีวิตคุณให้ก้าวหน้า ปัญหาคลี่คลาย คิดทำสิ่งใดก็ง่ายกว่าที่ผ่านมาค่ะ

คนเกิดวันจันทร์
หลังจากนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหนก็ตาม อยากให้คุณยึดมั่นอยู่บนความถูกต้อง อย่าไหลไปกับกิเลสที่มายั่วยุ ไม่ว่าจะเป็นด้านจิตใจ ผู้คน หรือสภาพแวดล้อม ในบางคนอาจมีการติดสินบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ด้วย อยากให้คุณกลับไปแก้หรือกลับไปทำตามคำที่เคยพูดเอาไว้ด้วย ช่วงนี้อย่าทำอะไรที่ไม่ดี ผิดศีลธรรม สิ่งมัวเมา อะไรที่เป็นสีเทาเด็ดขาด เพราะผลที่จะสะท้อนกลับมาหาคุณค่อนข้างหนักเลยทีเดียว ถือว่าเตือนแล้วนะ

คนเกิดวันอังคาร
สติและความนิ่งคือสิ่งที่คุณต้องพกติดตัวให้มาก ๆ คุณอาจจะถูกสภาพแวดล้อม หรือผู้คนรอบข้างมากระทบหรือทำให้จิตใจหวั่นไหวไปบ้าง พื้นฐานจิตใจของคุณเป็นคนที่มั่นคง ผู้คนคาดเดาค่อนข้างยาก มันจึงง่ายมาก ๆ ต่อการเก็บอารมณ์และความรู้สึกของคุณ ให้คิดเสียว่า ช่วงเวลานี้เป็นการได้อยู่กับตัวเอง ทบทวนปัญหา ทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมา เรียบเรียงความคิด เรียบเรียงการกระทำ เรียบเรียงคำพูดเพื่อที่จะก้าวต่อไปได้อย่างมีสติ และก้าวไปได้ไกลขึ้นกว่าเดิมค่ะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ในช่วงนี้หากคุณคิดหรืออยากทำสิ่งใด ขอให้คุณลงมือทำได้เลยค่ะ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของคุณที่มีเพื่อนำพาตัวเองไปสู่จุดที่ดีกว่า และเป็นเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ ซึ่งคุณอาจจะต้องรับบทผู้นำในเหตุการณ์ หรือสถานการณ์ต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว นาทีนี้ความมั่นใจ ความรู้ ความเก่งกาจของคุณที่มี ถึงเวลาที่จะเอาออกมาใช้แล้วนะคะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ในช่วงนี้สิ่งที่ส่งผลกับชีวิตคุณมาก ๆ คือความคิดและทัศนคติค่ะ ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าทุกอย่างมันกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี หรือปัญหาบางเรื่องกำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดี
ถ้าหากคุณควบคุมอารมณ์ของคุณได้ ปัญหาทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ แต่ถ้าคุณควบคุมตัวเองไม่ได้ มีโอกาสสูงมากที่เกมส์จะพลิกและถูกคนที่ไม่หวังดี ทำให้งานของคุณเสียหาย หรือเสียชื่อเสียงได้ค่ะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
โอกาสและความสำเร็จที่คุณต้องการ ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าคุณแล้วค่ะ สิ่งที่คุณต้องมีให้มากที่สุดตอนนี้อาจจะเป็นความกล้า และความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะเข้าไปคว้ามา ด้วยพื้นฐาน สกิล ทักษะของคุณที่มีถือเป็นต้นทุนที่ดีมากแล้ว แค่คุณใส่ความกล้าหรืออาจจะขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือก็ได้ แนะนำให้ไว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เช่น รัชกาลที่ 5 กรมหลวงชุมพร หรือ ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อเพิ่มพลังแรงใจให้คุณก้าวไปสู้ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นค่ะ

คนเกิดวันศุกร์
สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่าสิ่งที่คุณหวังและตั้งใจและลงมือทำมาตลอดมันกำลังจะประสบผลสำเร็จแล้วค่ะ ที่ผ่านมาคุณอาจจะรู้สึกว่ามันเหนื่อย มันหนัก และอาจจะทำให้คุณรู้สึกหมดไฟไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้วขอให้คุณเชื่อมั่นว่าคุณกำลังมาถูกทางแล้วค่ะ ความตั้งใจและอดทนของคุณ ดอกและผลมันสวยงามเสมอค่ะ

คนเกิดวันเสาร์
หากช่วงนี้คุณรู้สึกว่าตัวเองแบกรับปัญหาหรือสิ่งที่กำลังเผชิญอยู่มันหนักจนเกินไป คุณวางมันลงได้นะคะ เราไม่จำเป็นต้องแบกทุกอย่างไว้เพียงคนเดียว ขอแค่ให้คุณหันไปรอบตัวแล้วคุณจะพบว่า ยังมีคนที่รักและพร้อมจะช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา คุณไม่ได้อยู่เพียงลำพังบนโลกใบนี้นะคะ การยอมรับความช่วยเหลือจากคนอื่น หรือขอความช่วยเหลือจากคนอื่นก็เป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เช่นกันค่ะ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่