ปลายเดือนกุมภาพันธ์ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย:อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันศุกร์ 23 กุมภาพันธ์ 2567


ปลายเดือนกุมภาพันธ์ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย:อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ปลายเดือนกุมภาพันธ์ไพ่อยากบอกอะไร?

ทำนายโดย:อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส


คนวันจันทร์
สิ่งที่คุณรอคอยในรอบปลายเดือนนี้ จะยังไม่สมหวัง ไม่สำเร็จก่อนนะคะ แต่ขอให้คุณอดทนรอคอยต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การเงิน หรือความรักก็ตาม ทุกอย่างยังคงดำเนินไปได้เรื่อยๆและแนวโน้มความสำเร็จในสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะชัดเจนในเดือนมีนาคมเป็นต้นไปค่ะ…

คนวันอังคาร
ใครที่โสด บอกเลยว่าคุณมีแนวโน้มที่จะเจอรักแรกพบ เป็นความรักที่เกิดขึ้นเร็วมากๆ เหมือนบุบเพสันนิวาสอย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ..

คนวันพุธ
คุณอาจจะพบกับความเศร้าโศกเสียใจกับใครบางคน/หรือกับเหตุการณ์บางเรื่องบางอย่าง ที่ทำให้คุณจุกอก พูดแทบไม่ออก และทำอะไรไม่ได้มากไปกว่า แอบมานั่งร้องไห้เสียใจอยู่กับตนเองค่ะ…

คนวันพฤหัสบดี
คุณจะตกอยู่ในความหลงของอบายมุข หรือสถานที่อโคจรในยามค่ำคืนมากจนเกินไป บางคนบางท่าน นอนไม่หลับในยามราตรี แต่พอตีสี่ กลับง่วงหนาวหาวนอนในตอนเช้า มีเกณฑ์จะเสียงานเสียการ เสียสุขภาพได้ ระมัดระวังการใช้ชีวิตกันด้วยนะคะ..

คนวันศุกร์
คุณมีความสุขดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีจากคนในครอบครัว/หรือคนรัก ช่วงนี้ใครๆก็มองเห็นค่าและให้ความสำคัญกับคุณเป็นอย่างมากค่ะ มีความสุขสมหวังนะคะ…

คนวันเสาร์
มีเกณฑ์ที่คุณอาจจะได้พบสิ่งลี้ลับ เทพมานิมิตร ผีปู่ย่าตายายมาเข้าฝัน แต่เป็นลางดี มีเกณฑ์จะได้โชค ได้ข่าวดี มีโอกาสได้พบความสุขสำเร็จเกิดขึ้นในชีวิตค่ะ…

คนวันอาทิตย์
คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนแบบไม่ได้วางแผนล่วงหน้ามาก่อน/หรือบางคนบางท่าน อาจได้เดินทางไปทำภารกิจแบบกะทันหันค่ะ เป็นการเดินทางที่ดี แคล้วคลาดปลอดภัย ไร้ความกังวลค่ะ…

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่