เตือน!! 12 ราศี เดือนมีนาคม 2567... พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันพุธ 28 กุมภาพันธ์ 2567


เตือน!! 12 ราศี เดือนมีนาคม 2567... พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

เตือน!! 12 ราศี เดือนมีนาคม 2567...

พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส


ราศีมังกร
ระวังจะเกิดปัญหาคดีความต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงเดือนมีนาคมนี้นะคะ อาจจะได้ข่าวเจ็บไข้ได้ป่วยจากคนรอบข้าง ญาติมิตรได้ค่ะ

ราศีกุมภ์
อึดอัดใจกับปัญหาหลายๆอย่างทั้งการงาน การเงิน ธุรกิจ และความรัก มีเรื่อง มีเหตุปัจจัยมาให้คิดให้แก้ไขกันตลอดทั้งเดือน เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับกันให้ดี ให้มีสติกันมากที่สุดค่ะ

ราศีมีน
ว้าวว มากในเดือนนี้ คุณจะได้พบได้เจอกับคนรัก คนที่คิดถึง ได้ท่องเที่ยวพักผ่อนตากอากาศยังสถานที่ใหม่ๆ ทำให้คุณมีความสุขใจไปตลอดทั้งเดือนเลยค่ะ บางคนบางท่าน มีข่าวดีเรื่องงาน เรื่องรายได้เสริมเข้ามาด้วยนะคะ

ราศีเมษ 
ปลดล็อค อยู่ในโหมดสุขสำราญ ชื่นบานกันทั้งครอบครัว ได้กินอิ่มนอนหลับ พักผ่อนสบายใจ อยากไปไหนก็ได้ไป อยากกินอยากทำอะไร ก็ได้ทำตามใจปรารถนา คนรักคู่ครองหลงคุณจนหัวปักหัวปำค่ะ...

ราศีพฤษภ
เกณฑ์การงาน การเงินสำเร็จ ก้่วหน้าโดดเด่น เป็นที่ยอมรับแก่ลูกค้า เจ้านายเป็นอย่างดี มีโอกาสได้ซื้อสิ่งของอำนวยความสะดวกให้ตนเองได้สมใจ บางคนบางท่าน ได้ต่อเติมบ้าน สำนักงานให้ดูดีมีความโอ่อ่าขึ้นด้วยค่ะ...

ราศีเมถุน
ว้าวว มากกับชาวเมถุนในรอบเดือนนี้ มีเกณฑ์ได้โกอินเตอร์ บินไกลไปต่างประเทศ บางคนบางท่าน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมีความก้าวหน้า มีโอกาสได้ศึกษาต่อยังระดับสูงด้วยค่ะ...

ราศีกรกฎ
ถอดหมุดกรรม ครูบาอาจารย์ท่านส่งเสริม ให้ได้ดี ผีคุ้มให้แคล้วคลาดปลอดภัย เดือนนี้อะไรๆจะหยิบจับได้ง่าย ไร้ปัญหา หมดเรื่องติดขัดทุกประการ สมหวังกับสิ่งที่คุณปรารถนามาเนิ่นนานค่ะ...

ราศีสิงห์
สมัครสมานสามัคคีกลมเกลียวกันดีให้หมู่ เพื่อน พี่น้องทั้งหลาย มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยว หรือจัดกลุ่มสัมมนากันเป็นกลุ่ม เป็นแก็ง เป็นทีมกันในรอบเดือนนี้ค่ะ...

ราศีกันย์
ระวังคำพูดคำจาให้ดี พูดดีจะเป็นศรีแก่ปาก พูดมากลาภจะหาย คนจะหน่ายหนี ไปหมดนะคะ ดวงชะตาในเกณฑ์เดือนนี้ ระวังจะมีปัญหาในเรื่องการเจรจา การติดต่อประสานงานได้ง่ายค่ะ...

ราศีตุลย์
ช๊อตฟิวส์ อยู่ในโหมด กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง เครียดกับปัญหาการเงิน ที่สะดุด หมุนกันไม่ทัน ประหยัดได้ประหยัด ประคับประคองกันไปก่อนนะคะเดือนนี้ค่ะ...

ราศีพิจิก
ถูกทวงหนี้กรรม จากเจ้ากรรมนายเวรล้วนๆ ฝันบ่อย ฝันถี่ นอนไม่หลับ กระส่ายกระสับ จนขนหัวพองสยองเกล้ากันเลยทีเดียวค่ะ รีบไปทำบุญกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร และอุทิศบุญกุศลให้สัมภเวสีด่วนนะคะ...

ราศีธนู
สุขสมอารมณ์หมาย อยู่ในโหมดเทวดาคุ้มครอง เปิดดวงเปิดทาง ให้มีโชค มีลาภ หน้าที่การเงิน การงาน เด่นดัง ปังไปตลอดทั้งเดือนกันเลยจ้า...ดีใจกับชาวธนูทุกคนนะ เคล็ดลับ ให้สวดบทบูชาเทวดาประจำวันเกิด จะเกิดโชค เกิดมหามงคล ดลใจให้ฝันแม่น เห็นเลข เห็นทางสว่างจ้า...

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่