ดวงชะตาประจำวันเกิดช่วงเดือน มิ.ย 2562 ทำนายโดย อ.นภัทร  พยากรณ์

Published - วันอังคาร 4 มิถุนายน 2562


ดวงชะตาประจำวันเกิดช่วงเดือน มิ.ย 2562  ทำนายโดย อ.นภัทร  พยากรณ์

ดวงชะตาประจำวันเกิดช่วงเดือน มิ.ย 2562


คนเกิดวันอาทิตย์...

ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงาน การเงินหลังจากที่เหนื่อยมานานและบางท่านมีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สินมรดกและยังมีโอกาสช่องทางในเรื่องของรายได้การเงินและผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้น..มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์..

 

คนเกิดวันจันทร์ ...

รายได้การ การงานดีขึ้น แต่ต้องลงมือปฏิบัติ อาจจะต้องเหนื่อยกายแต่ผลตอบรับคุ้มค่าของความเหนื่อย..แต่ให้ระวัง โดนล่วงทรัพย์ เงินที่ได้มานั้นอาจจะต้องเอาไปอุปถัมภ์ดูแลคนใกล้ตัว ใกล้ชิด บางท่านมีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากขึ้นให้ระวังดูแลรักษาสุขภาพบ้างเนื่องจากอาจโหมงานมากเกินไป เดี๋ยวจะไม่คุ้มกับเงินที่ได้มาเพราะต้องเอามารักษาตัวเองนะคะ

 

คนเกิดวันอังคาร...

ช่วงนี้อาจรู้สึกหนักอกหนักใจในเรื่องของการตัดสินใจบางอย่างรวมถึงในเรื่องของงานด้วย..เนื่องจากภาระหน้าที่ที่รับผิดชอบ..ซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องใช้สติในการไตร่ตรอง..ความเสียหายจะเกิดจากความใจร้อนได้ ดังนั้นต้องมีสติค่อยๆคิดพิจราณา..ปัญหาค่อยข้างเยอะ ..บางท่านอาจถึงกับว่าไม่รู้จะทำยังไงต่อ เดินต่อไม่เป็นก็เลือกนิ่งเฉยไปเลย..เป็นลักษณะใจสู้แต่ท้อแท้แบบไม่เห็นทิศทาง ดังนั้นแนะทำบุญค่าไฟนะคะ..เพื่อจะเห็นแสงสว่างแห่งช่องทาง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน...

ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เนื่องจากอาจจะมีเรื่องให้คิดเยอะ เครียดสะสมนำมาซึ่งการล้มป่วยได้..จะเห็นได้ว่า อะไรๆก็ไม่ได้ดั่งใจ ((พัดลมก็ส่ายหน้าไปมา)) คนรัก คนใกล้ชิดก็ดูเหมือนเอาใจออกห่าง..สาเหตุก็คงมาจากความคิดวกวนของตัวเอง..คนรอบข้างก็เกิดภาวะความเบื่อหน่ายในตัวเรา..จนบางครั้งบางทีก็อยากปลีกวิเวกไปเลยก็มี..ให้ระวังโรคซึมเศร้านะคะ..อย่าอยู่คนเดียว..


คนเกิดคืนวันพุธกลางคืน...

ช่วงนี้จะเป็นในเรื่องของงาน บางท่านอาจจะมองหาโอกาสใหม่เกี่ยวกับหน้าที่การงาน เนื่องจากงานที่ทำอยู่(เดิม)ประจำถึงจุดอิ่มตัว..ขยับช้า รายได้งานเงินและผลประโยชน์ที่เข้ามาไม่เพียงพอต่อรายจ่าย..แต่ให้เพียรต่อไปเพราะความสำเร็จรออยู่..เงินมาจากการทำงานเท่านั้นนะคะ..โชคลาภช่วงนี้อยู่เหมือนมีน้อยนิด ..ไม่ควรเสี่ยงแบบคาดหวัง..เก็บตังกินหนมดีกว่าค่ะ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี...

ช่วงนี้จะเป็นช่วงของการเริ่มต้นใหม่นำไปสู่จุดที่ดีขึ้นและมั่นคง..ถ้าจะเรียกว่ายิ่งสูงยิ่งหนาวก็ไม่ผิดนะคะ..ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น..การเริ่มต้นเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทำให้เกิดภาวะความอึดอัด..กดดันหวังพึ่งใครก็ยากเพราะดูเหมือนคนคอยอิจฉาก็เยอะ..ดังนั้นพยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอย่างมีสติเพราะมันคือความสำเร็จและความมั่นคงรออยู่..ระลึกไว้เสมอว่าอะไรที่ได้มายากๆย่อมมีคุณค่าเสมอ


คนที่เกิดวันศุกร์...

ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จและลงตัวในเรื่องของหน้าที่การงาน..หลังจากที่โดนบททดสอบมาแบบอ่วมอรทัยมานาน ตอนนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยอวยพรให้ประสบความสำเร็จเนื่องจากกุศลที่ได้สร้างและสะสมมา,,ฟ้าหลังฝนที่สดใส..แต่มีข้อแม้ว่าคุณต้องจดจำบทเรียนในอดีตและหมั่นเพียรสร้างกุศลอย่าได้ขาด เพราะฐานบุญจะค้ำหนุนดวงชะตาให้มีความสุขที่ยั่งยืนและถาวรค่ะ


ท่านที่เกิดวันเสาร์...

ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณต่อลุกขึ้นมาต่อสู้อีกครั้งแม้ว่ากำลังแรงใจอ่อนล้าลงไปทุกทีก็ตาม ความสำเร็จ การรอคอยยังคงต้องอาศัยเวลา..การเงินเข้ามาเรื่อยๆแต่ไม่สะพัดอย่างที่ผ่านมา ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี..เพราะเป็นช่วงเงินไม่ขาดมือและก็ไม่สามารถใช้จ่ายได้ตามสะดวกเหมือนเคย..แต่เชื่อเถอะว่าการต่อสู้ไม่ล้มเหลวเพียงแต่คุณแค่รู้สึกเหนื่อยและท้อ..พยายามให้กำลังตัวเองเพราะความสำเร็จมาช้าแต่มันจะมาถึงเราในสักวันไม่นานเกินรอ..ให้มองไปว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เราเจอะอุปสรรคและมรสุม..เพราะดาวเสาร์เป็นดาวไม่เหมือนดวงอื่น..ดังนั้นต้องอึดต้องทนเพราะไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆอยู่แล้ว ชีวิตมีอุปสรรคบ่อยดังนั้นฝึกให้ชินค่ะ...ทำบุญล้างห้องน้ำ ถวายผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำศาสนสถานบ่อย บวกเพิ่มทำบุญค่าไฟ



อ.นภัทร  พยากรณ์

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่