ราศีที่ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักแค่ไหน ก็รอดพ้นทุกสถานการณ์ หรือที่เค้าเรียกว่า #แมวเก้าชีวิต ทำนายโดย แม่หมอนิชา นับลัคนาราศีแบบตะวันตกค่ะ

Published - วันจันทร์ 25 มีนาคม 2567


ราศีที่ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักแค่ไหน ก็รอดพ้นทุกสถานการณ์ หรือที่เค้าเรียกว่า #แมวเก้าชีวิต ทำนายโดย แม่หมอนิชา นับลัคนาราศีแบบตะวันตกค่ะ

ราศีที่ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักแค่ไหน ก็รอดพ้นทุกสถานการณ์ หรือที่เค้าเรียกว่า #แมวเก้าชีวิต ทำนายโดย แม่หมอนิชา
นับลัคนาราศีแบบตะวันตกค่ะ

1. ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.)
ความเป็นคนใจเย็น มองโลกในแง่บวก และคิดเสมอว่า ไม่ว่าจะเจอปัญหาหรืออุปสรรคมากมายขนาดไหน ก็ต้องมีทางออกและผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี นั่นคือสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณไม่เคยยอมแพ้กับเรื่องราวและปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาหาคุณค่ะ

2. ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.)
คุณเป็นที่เพื่อนเยอะ มีมิตรมาก ดังนั้น ความที่คุณเป็นคนของสังคม หากคุณตั้งใจจะทำอะไรสักอย่าง คุณก็มักจะทำให้เสมอ เพราะคุณต้องการการยอมรับจากคนรอบตัวคุณ แต่มันไม่ใช่การเรียกร้องความสนใจนะคะ เพราะที่ผ่านมาคุณมักจะได้รับคำชมและพร้อมกับคำดูถูกที่แฝงมาด้วยเช่นกัน นั่นคือการที่คุณอยากให้คนรอบข้างรู้ว่า คุณพยายามมากขนาดไหนกว่าที่จะสำเร็จในวันนี้ต่างหาก

3. ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ก.ค. -23 ส.ค)
คุณเป็นคนที่ยึดมั่นในคำพูดมาก ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรกับใคร คุณจะจำได้หมดทุกคำ และไม่ว่าใครจะพูดอะไรกับคุณ คุณก็จะจำฝังใจเช่นกัน ดังนั้น หากคำพูดใด หรือสิ่งใดที่คุณได้พูดออกไปแล้วว่าจะต้องทำให้สำเร็จ คุณจะยืดมั่นและเพียรพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้สำเร็จตามที่คุณได้พูดและรับปากไว้ค่ะ

4. ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ก.ย. – 23 ต.ค.)
คุณเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ ไม่ว่าจะเจองานหนัก งานยาก หรือปัญหาหนักหนาแค่ไหน คุณไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยบ่นให้ใครฟังเท่าไหร่ และมักพยายามในลู่ทางของตัวเองอยู่เสมอ ความอดทนและมุ่งมั่นนี่แหละค่ะ ที่เป็นอาวุธลับของคุณ และนับว่าเป็นซิกเนเจอร์ของคนราศีตุลย์เลยก็ว่าได้ค่ะ

5. ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ต.ค. – 22 พ.ย.)
เพราะคุณมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามาแบบไม่คาดคิดเสมอ แม้จะทำให้คุณเสียหลัก หกล้มไปบ้าง แต่คุณก็ลุกขึ้นมาได้ทุกครั้ง บอกเลยว่า ไม่มีอะไรล้มคุณได้ ถ้าคุณไม่อยากลุกเองค่ะ

6.ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พ.ย. - 21 ธ.ค.)
เพราะความเป็นคนที่ไม่ท้อง่าย ๆ หากคุณตั้งใจทำสิ่งใดแล้วแต่ยังไม่สำเร็จ คุณจะพยายามทำมันซ้ำ ๆ ๆ จนกว่าจะสำเร็จ อาจจะมองว่าเป็นคนหัวดื้อ หัวรั้น แต่ความหัวรั้นของคุณมันแปลว่า ไม่ว่าจะตั้งเป้าหมายอะไรแล้ว คุณจะต้องพยายามให้สำเร็จให้ได้ต่างหากค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่