ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย หมอบาสGPS

Published - วันจันทร์ 15 เมษายน 2567


ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย หมอบาสGPS

ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนเมษายน 2567

พยากรณ์โดย หมอบาสGPS

ราศีเมษ
การงาน
ในเดือนนี้ดูราบรื่นมากกว่าที่ผ่านมา เกณฑ์ของงานเอกสารดูวุ่นวายบ้างแต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ทางด้านค้าขายก็มีกำไรเข้ามาเยอะมากขึ้น เดือนนี้เรียกว่ากอบโกยกันเลยทีเดียว สำหรับท่านไหนที่กำลังหางานก็จะส่งผลดีได้รับเลือกตามหวัง
การเงิน
ช่วงต้นเดือนเกณฑ์ของการเงินค่อยข้างมีภาระค่าใช้จ่ายที่มากกว่าปกติ หรือต้องจ่ายแบบกระทันหัน อดทนหลังจากปลายเดือนไปการเงินจะกลับมาเดินหน้าได้ดีมากขึ้น บางท่านมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนในเดือนนี้อีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ที่จะไปไกลและดีกว่าครั้งก่อน
คนมีคู่ มีเกณฑ์มีปากเสียงกันบ้าง แต่รวมๆยังคงมั่นคงดี

ราศีพฤษภ
การงาน
ในช่วงนี้ต้องเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร มีเกณฑ์จะสื่อสารผิดพลาดไม่เข้าใจกันในทีม ติดต่อกับลูกค้าหรือบริษัทอื่นเกิดความผิดพลาดคาดเคลื่อน หรือทำเอกสารสัญญาผิดพลาด ช่วงนี้ต้องใช้สติเป็นอย่างมาก เดือนยังคงไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ส่วนใหญ่จะมาจากผู้ร่วมงาน ระวังจะมีปัญหากันได้
การเงิน
รายจ่ายช่วงนี้ยังคงมีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ระวังเรื่องการช้อปปิ้ง ใช้เงินจ่ายความสุขบ้างก็ดี เกณฑ์ของเงินออกในเดือนนี้ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางท่านมีเหตุฉุกเฉินต้องใช้เงินโดยไม่คาดคิด เดือนนี้ต้องระวังค่าใช้จ่ายที่เกินตัวไว้บ้างก็ดี
ความรัก
คนโสด เดือนนี้มีเกณฑ์พบคนถูกตาต้องใจเข้ามาทีล่ะหลายๆคน เลือกดีๆล่ะ
คนมีคู่ เรื่องปากเสียงลดๆกันบ้าง ไม่ต้องชนะกันทุกเรื่องก็จะดี

ราศีมิถุน
การงาน
เดือนนี้งานหนักงานเหนื่อยพอสมควร บางท่านต้องทำงานเกินเวลาโดยไม่ได้ค่าตอบแทนด้วยซ้ำ งานที่ต้องรับผิดชอบก็ล้นมือ ยังต้องช่วยงานอื่นอีก
ระวังการติดต่อสื่อสารที่ผิดพลาด ทำให้โดนผู้ใหญ่เล่นงาน ตำหนิเราได้ เอาเถอะขอให้พ้นเดือนนี้ไปทุกอย่างจะเรื่องดีขึ้น
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินในเดือนนี้เรียกว่าลื่นไหลดีพอสมควร ได้รับเงินจากหลายช่องทางด้วยกัน กำไรการจากค้าขายก็ส่งผลดีขึ้น รวมไปถึงโชคลาภ ลาภลอยที่จะได้รับเข้ามาแบบฟลุ๊คๆอีกด้วย
ความรัก
คนโสด ควรเปิดใจให้คนใหม่ๆให้เข้ามาหาบ้าง เดือนนี้มีเกณฑ์พบรักแบบกระทันไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว
คนมีคู่ ความรักยังคงสดใสน่าอิจฉาเหมือนเคย

ราศีกรกฎ
การงาน
ในช่วงนี้ชาวกรกฏจะมีความรู้เบื่อหน่าย อยากจะลาออกวันล่ะหนึ่งพันหน ขี้เกียจกับงานหมดแพทชั่นในการทำงานในเดือนนี้ ยังไงก็ตามต้องใช้ความอดทนอดกลั้นสูงมากกว่าปกติ หลังจากเทศกาลไปแล้ว งานจะเริ่มเบาลง มีคนให้ความช่วยเหลือได้ดีขึ้น กลับมามีแพทชั่นในการทำงานมากขึ้น
การเงิน
เดือนนี้เรียกได้ว่าสภาพคล่องทางการเงินดีเยี่ยม มีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง ผลกำไรจากการลงทุนก็ส่งผลดี การงานเริ่มกลับมาเดินหน้าเต็มกำลัง รวมไปถึงโชคลาภก็ส่งผลดีเอามากๆ แถมยังมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ้ในเดือนนี้อีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสโกลอินเตอร์เลยทีเดียว
คนมีคู่ ระวังเรื่องการเข้าใจผิด มีอะไรก็ควรอธิบายดันให้เข้าใจ

ราศีสิงห์
การงาน
เดือนนี้จะวุ่นวายเกี่ยวกับงานมากพอสมควร บางท่านต้องระวังเรื่องการหักโหมการทำงาน เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยสูงมากๆ บางท่านใช้เครื่องมือต้องระวังมีเกณฑ์จะเจ็บตัวจากเครื่องมือใช้งานได้ ช่วงนี้ให้อดทนไปก่อนหลังสัปดาห์สุดท้ายของเดือน งานจะเริ่มผ่อนคลายขึ้นงานหนักก็จะเบาลง มีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จได้โดยง่าย
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเดือนนี้ยังคงติดขัดไม่ราบรื่นเหมือนเคย เกณฑ์ของเงินไหลออกมากกว่าเข้ากระเป๋า ยิ่งมีงานเทศกาลด้วย ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากแดนไกล
คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องห่างไกลกัน ช่วงนี้แนะนำอย่าชวนทะเลาะท้าเลิก เพราะเกณฑ์การเลิกจริงๆสูงมาก

ราศีกันย์
การงาน
เดือนนี้มีอะไรต้องจัดการเยอะมากๆ เรียกว่าไม่ว่างทำอย่างอื่นนอกจากงานเลยทีเดียว ช่วงนี้จะรู้สึกหมดแพทชั่นในการทำงาน หมดไฟ รู้สึกขี้เกียจ เอาล่ะยังไงก็ต้องใช้ความอดทนไปก่อนผ่านเดือนสุดหินนี้ไปได้ก็จะเริ่มดีขึ้น
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเรียกว่าดีเยี่ยมกว่าทุกเดือนที่ผ่านมา เดือนนี้จะรู้สึกหมุนเงินได้คล่องขึ้น ถ้าติดขัดจะมีผู้ใหญ่ใจดีช่วยเหลือทำให้ผ่านพ้นวิกฤติมาได้ แถมในเดือนนี้ดวงโชคลาภเรียกว่าดีเยี่ยม มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนมาปิดหนี้ได้บางส่วนอีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนถูกตา ต้องใจ เดือนนี้ไม่โสดแล้วนะ
คนมีคู่ ความรักยังคงสดใส เกณฑ์มีปัญหายังต้องมีเข้ามาบ้าง แต่ไม่ทำให้ความรักสั่นคลอนแน่นอน

ราศีตุลย์
กานงาน
เดือนนี้ถึงเจอปัญหารุมเร้าเข้ามาให้ปวดหัวอยู่บ้าง แต่จะยุ่งยากแต่ไหนก็จะผ่านพ้นมาได้ด้วยดี งานที่ทำอยู่มีเกณฑ์สำเร็จสูง ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี ร่วมไปถึงผู้ร่วมงานด้วย
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเดือนนี้รายจ่ายไม่สัมพันธ์กับรายรับเท่าที่ควร แต่ก็ไม่ถีงกับติดขัด ยังคงหมุนเงินคล่องตามสไตล์ชาวตุลย์ โชคลาภมีเข้ามาบ้างแต่ส่วนใหญ่โชคลาภจะเข้ามาในเรื่องการงานซะมากกว่า
ความรัก
คนโสด เดือนนี้มีเกณฑ์ยังคงไม่เหมาะเกี่ยวกับเรื่องรักๆสักเท่าไหร่ อดทนรอไปก่อนนะ
คนมีคู่ เกณฑ์ของการเข้าใจผิด มีปากเสียงยังคงเหมือนเดิม หยุดเอาชนะกันบ้างสถานการณ์จะดีขึ้น

ราศีพิจิก
กานงาน
เดือนนี้การงานต้องรับผิดชอบสูงกว่าปกติ ต้องใข้ความอดทนสูง เพราะงานทั้งเหนื่อยและหนักรวมไปปัญหาที่ต้องแก้ไขเฉพาะหน้า เดือนนี้ต้องใช้ทั้งสติและความอดทนสูงมากๆ แต่ยังไงก็ไม่ทำให้ชาวแมงป่องท้อถอยได้หรอกปัญหาแค่นี้
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังคงเดินหน้าได้เป็นปกติ แต่ควรระวังช่วงกลางเดือน เพราะมีเกณฑ์ต้องใช้เงินแบบกระทันหัน ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี โชคลาภมีเข้ามาบ้างแต่ก็ไม่เยอะมาก
ความรัก
คนโสด เดือนนี้ยังไม่เหมาะกับเรื่องความรัก ใครเข้ามาก็ดูดีๆจะได้ไม่เจ็บตัวเจ็บใจอีก
คนมีคู่ เกณฑ์ของการมีปากเสียงคล่องข้างสูง ระวังคำพูด นึกถึงใจเค้าใจเราเยอะๆฃ

ราศีธนู
ช่วงนี้งานที่ได้รับมอบหมายมีเกณฑ์ต้องเจอกับปัญหา ไม่คืบหน้าหรือสำเร็จได้ยาก รอช่วงหลังสงกานต์ไปงานจะเริ่มเดินหน้าได้ดีมากขึ้น ปัญหาที่เจอก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้งานที่หนักดูเบาลง งานจะเริ่มดีขึ้นและสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
การเงิน
ทั้งเดือนเมษายนนี่เรียกว่าราศีธนูดวงโชคลาภการเงินเด่นกว่าใครๆ สภาพคล่องทางการเงินเริ่มกลับเข้าที่เข้าทางมากขึ้น รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโตเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทยอีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักแบบกระทันหัน เจอปุ๊บรักปั๊บ คนที่ใช่กำลังเดินทางมาหาคุณอีกไม่ช้า
คนมีคู่ ความรักยังคงมั่นคงดี มีเกณฑ์เดินทางร่วมกัน

ราศีมังกร
การงาน
งานที่ได้รับมอบหมายกรือโปรเจ็กต์ที่คุณทำจะได้รับการยอมรับและความชื่นชมจากผู้ใหญ่ สิ่งที่คุณวางแผนไว้ออกมาดีเกินคาด ถึงจะเหนื่อยมากแต่สิ่งที่ได้รับมานั้นคุ้มค่ามากๆ
การเงิน
ในระยะนี้จะใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือใช้ไปกับครอบครัวในการเปลี่ยนบรรยากาศต่างๆ ที่ทำให้ครอบครัวมีความสุข สภาพคล่องทางการเงินเริ่มกลับมาดีขึ้นมากๆ ถึงจะมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะแต่ก็ยังหาเข้ามาได้
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักจากเพื่อนเก่า หรือคนแนะนำให้รู้จัก
คนมีคู่ ความรักยังคงสดใส ปัญหาต่างๆที่มีก็เริ่มคลี่คลายได้ด้วยดี

ราศีกุมภ์
การงาน
ในช่วงนี้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าเริ่มไว้ใจคุณมากขึ้น ทำให้ได้รับโปรเจ็คใหญ่ๆใหม่ๆมาจัดการ หรืองานใหม่ๆจะเริ่มติดต่อหาต้องการตัวคุณไปคุมงาน หรือร่วมงานกับทีมอื่น ช่วงนี้ต้องปรับตัวกับสถานการณ์ที่เจอ แต่ทุกอย่างจะส่งผลดีและสำเร็จตามมา
การเงิน
เดือนนี้การใข้จ่ายของคุณใช้จ่ายกับสิ่งของที่คุณต้องการมากกว่าปกติ รายจ่ายเข้ามาแบบไม่หยุด ระวังเรื่องการใช้เงินเกินตัว ควรวางแผนการใช้จ่ายให้มากขึ้น
ความรัก
คนโสด หลายคนยังไม่โฟกัสกับความรักเท่าที่ควร เดือนนี้จะมีคนเข้ามาหลายคนให้เลือก แต่คงยังไม่ถูกใจอยู่ดี
คนมีคู่ ยังคงมีความสุขกันดี ใช้เงินเปย์กันสนุกเลยเดือนนี้

ราศีมีน
การงาน
ในช่วงนี้ทุกคนจะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ และที่สำคัญในเดือนนี้จะมีเรื่องให้แก้ไขค่อนข้างมาก ทำให้คุณหมดเวลาไปกับปัญหา แต่อย่างไรก็ตามปัญหาต่างๆจะเริ่มคลี่คลายลงได้ด้วยดี และงานที่ได้รับมอบหมายจะสำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี ทำให้ได้รับคำชมและความสนับสนุนจากผู้ใหญ่
การเงิน
ในเดือนนี้รายจ่ายจะหมดไปกับการเที่ยวสังสรรค์ซะส่วนใหญ่ การเงินของคุณเริ่มดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สภาพคล่องเริ่มกลับมาเดินหน้าได้ดีกว่าที่คิด โชคลาภมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนเป็นของขวัญก่อนดาวพฤหัสบดีย้ายในวันที่ 30 เมษายน
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักต่างวัย
คนมีคู่ ความรักยังมั่นคงถึงจะตีกันบ่อยก็ตาม

————————-

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่