ดูดวงประจำสัปดาห์ 11-18 มิ.ย 62 โดย อ.หญิง

Published 12 June 2019


 

วันอาทิตย์เกณฑ์การงานมีเกณฑ์ได้งานคนที่กำลังว่างงานมีเกณฑ์การเดิน

ทางการท่องเที่ยวเกิดขึ้นความรักมีเกณฑ์ได้ของสวยงามหรือมีเกณฑ์ได้ของกำนัลจากคนรัก

ในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์สุขภาพในช่วงนี้ยังไม่มีอะไร

 

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์มีเกณฑ์การโยกย้ายการขยับขยายเกณฑ์การงานช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยแต่ก็มั่นคงดีมีเกณฑ์ความคิดสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นอยากขยับ

ขยายในอาชีพของตัวเองมีเกณฑ์การเงินเข้ามาเรื่อยๆเกณฑ์ความรักยังไม่ค่อยเด่นชัดเท่าที่ควรในสัปดาห์นี้เกณฑ์สุขภาพระวังโรคเครียด

 


คนที่เกิดวันอังคารในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์การติดต่อสื่อสารระหว่างต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศมีเกณฑ์สุขภาพให้ระวังช่วงช่องท้องถึงมดลูกการเงินมีเกณฑ์ได้โชคจากเด็กหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ
คนที่เกิดวันพุธในสัปดาห์นี้เกณฑ์การงานมีเกณฑ์การลงหลักปักฐานมากขึ้นเกณฑ์การเงินมีเกณฑ์เงินก้อนเข้ามาหรือได้อุปถัมภ์จากผู้หญิงสูงอายุทำอะไรในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์การประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการงานหรือการเงินแต่เรื่องความรักให้ระวังจะมีปัญหาในเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น

 


สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีเกณฑ์การงานในสัปดาห์นี้ยังเหน็ดเหนื่อยมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาสุขภาพให้ระวังการเจ็บป่วยตามเนื้อตามตัวปวดเมื่อย

เนื้อตามตัวประสาทจะมีปัญหากับผู้ชายสูงอายุในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ความรักยังไม่ค่อยหวานเท่าที่ควร

 


สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์เกณฑ์การงานพอไปได้เรื่อยๆการเงินมีเกณฑ์เข้ามาตลอดแต่ก็เป็นการเงินที่ค่อนข้างหมุนเวียนสัปดาห์นี้ผู้ที่เกิดวันศุกร์มีเกณฑ์การกู้ยืมเงินหรือหยิบยืมเงินเกิดขึ้นระหว่างที่สุดคือโรคความเครียดความคิดของตัวเองทำให้เครียดให้หมั่นสวดมนต์ไหว้พระและทำบุญทำทาน

 


สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์เกณฑ์การงานค่อนข้างมั่นคงดีคนที่กำลังตกงานมีเกณฑ์ที่จะได้งานมีเกณฑ์การเดินทางการท่องเที่ยวมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่เข้า

มาหรือมีผู้กระทำเป็นผู้ชายสูงอายุแต่สิ่งที่คิดสิ่งที่หวังในสัปดาห์นี้คนที่เกิดวันเสาร์มีเกณฑ์จะได้ตามที่คิดตามที่หวังไว้สุขภาพยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่