มาเช็คสุขภาพการเงินของคุณในครึ่งปีหลัง 2567 กันค่ะ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันพฤหัสบดี 25 กรกฎาคม 2567


มาเช็คสุขภาพการเงินของคุณในครึ่งปีหลัง 2567 กันค่ะ ทำนายโดย แม่หมอนิชา

มาเช็คสุขภาพการเงินของคุณในครึ่งปีหลัง 2567 กันค่ะ

ทำนายโดย แม่หมอนิชา

เลือกไพ่ใบที่คุณชอบมา 1 ใบ แล้วอ่านทำนายได้เลย

.

.

.

#ไพ่ใบที่1
ครึ่งปีหลังนี้การเงินของคุณจะดำเนินไปได้อย่างสบายใจ คุณจะมีความสบายใจในการใช้เงินมากขึ้น ต่อให้มีรายจ่ายเข้ามา ก็จะเป็นการจ่ายเงินที่มีความสบายใจหว่าที่ผ่านมา สามารถบริหารจัดการได้ดีมากขึ้น หากมีปัญหาติดขัดเรื่องการเงิน ก็จะสามารถแก้ไขไปได้ด้วยดี จะมีคนคอยช่วยเหลือ คอยอุปถัมภ์ เรียกว่าเป็นช่วงที่การเงินไม่ค่อยติดขัดเท่าช่วงครึ่งปีแรก และหากคุณต้องการความช่วยเหลือ ก็จะสามารถได้รับความช่วยเหลือตามที่คุณต้องการ จะมีการได้ปลดหนี้ปลดสินบางส่วน หรือหนี้สินบางก้อนที่คุณต้องการจะบรรเทาเบาบางได้สำเร็จ บางคนจะพบช่องทางการหาเงินใหม่ ๆ หรือมีคนยื่นมือเข้ามาแนะนำช่องทางการหาเงินให้กับคุณ ซึ่งจะช่วยทำให้การเงินของคุณดีขึ้นได้ตามลำดับ

#เคล็ดลับการมูในครึ่งปีหลัง
ขอพรหรือบูชาพระพิฆเนศ (ห้ามบนบานเด็ดขาด) ทุกครั้งที่ทำบุญสวดมนต์ ให้อุทิศผลบุญให้แก่องค์พระพิฆเนศอยู่เสมอ เน้นทำบุญกับแสงสว่าง ค่าไฟวัด ถวายหลอดไฟ หรือสมทบทุนการศึกษาแก่พระสงฆ์หรือนักเรียนที่ยากไร้ จะช่วยส่งเสริมให้การเงินครึ่งปีหลังเป็นไปอย่างรุ่งโรจน์โชติช่วงและดีขึ้นตามลำดับค่ะ

#ไพ่ใบที่2
การเงินของคุณในครึ่งปีหลังเหมือนจะต้องมีการรีเซ็ตใหม่ หรือตัวคุณเองตั้งใจว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ อยากจะเริ่มต้นเก็บเงิน เริ่มต้นทำธุรกิจหรือลงทุนทำอะไรบางอย่าง โดยมีการต่อยอดจากสิ่งที่เคยทำไปแล้ว มีการวางแผนทางการเงินใหม่ทั้งหมด เพื่อที่จะไม่ให้เป็นเหมือนช่วงต้นปี ซึ่งขอให้คุณอดทน เพราะความสำเร็จในแต่ละเรื่องมันจำเป็นต้องใช้เวลา ขอให้คุณตั้งใจและพยายามทำให้ได้ตามที่คุณตั้งใจให้มากที่สุด มันอาจจะสำเร็จช้ากว่าคนอื่น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่สำเร็จสักหน่อย

#เคล็ดลับการมูในครึ่งปีหลัง
ให้คุณขอพรหรือบูชาพระแม่ธรณีบีบมวยผม และอุทิศบุญกุศลให้แก่ท่านเสมอทุกครั้งที่ทำบุญ และทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ธัญพืชต่าง ๆ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้แก่ผู้ยากไร้ จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีกินมีใช้ ไม่อดไม่อยากและมีความเป็นอยู่ที่อุดมสมบูรณ์ขึ้นค่ะ


#ไพ่ใบที่3
ครึ่งปีหลังนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาทองของคุณในการทำมาหากินและหาเงินในทุก ๆ ช่องทาง คุณจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากช่วงต้นปีเป็นอย่างมาก การเงินที่เคยติดขัด ขัดสน ลำบาก ชักหน้าไม่ถึงหลัง ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ถือว่าดีขึ้นอย่างมาก เป็นช่วงที่คุณต้องกอบโกยให้มากที่สุด ต้องรู้จักเก็บรู้จักใช้ แล้วคุณจะมีกินมีใช้ในภายภาคหน้า ถึงจะมีรายจ่ายมากแต่คุณสามารถบริหารจัดการและเหลือเก็บไว้ใช้ได้เหมือนกัน ขอให้คุณมีสติทุกครั้งที่ใช้เงิน วางแผนการเงินให้ดีแล้วคุณจะไม่ลำบากเหมือนที่ผ่านมาค่ะ และที่สำคัญมีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภก้อนใหญ่ในช่วงครึ่งปีหลังด้วยนะคะ

#เคล็ดลับการมูในครึ่งปีหลัง
บูชาหรือขอพรจากท้าวเวสสุวรรณ ทำบุญให้ทานคนยากไร้ การซื้อของอร่อยให้พ่อกับแม่หรือบุพการีผู้มีพระคุณได้กิน การร่วมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงภัตตาหารเพลหรือเลี้ยงอาหารเด็กยากไร้ หรือการเลี้ยงอาหารในที่สาธารณะแก่บุคคลทั่วไป การทำโรงทาน การเป็นเจ้าภาพน้ำปานะ รวมไปถึงการปล่อยสัตว์น้ำก็จะช่วยเกื้อหนุนในเรื่องของการเงินและความเจริญรุ่งเรืองในเรื่องของทรัพย์สินของคุณได้ค่ะ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่