ดวงชะตาของคนที่เกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ ประจำเดือนสิงหาคม 2562 อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

Published 25 July 2019


 

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ ประจำเดือนสิงหาคม 2562

 

คนเกิดวันจันทร์

ดวงการงาน ท่านได้ไพ่ แจ๊คโพธิ์ดำ หมายถึง ดวงเดือนสิงหาคม ท่านต้องมีความพยายามตั้งใจให้เต็มที่กับการงานของท่าน หากมีการติดต่อเจรจา ขอให้ใช้วาจาที่ดี เตรียมข้อมูลของงานให้ละเอียด เพื่อกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นได้ค่ะ เพราะเดือนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการแข่งขันและพยายามโดยเฉพาะอาจมีคู่แข่งหรือต้องพบกับบุคคลเพศชายหรือหญิง ผิวสองสี เขาและเธอคนนี้ ค่อนข้างเอาแต่ใจ ดื้อรั้น ทะมัดทะแมง ไม่เกรงกลัวใคร ท่านจงระวังบุคคลนี้ให้จงดีค่ะ สู้ๆนะคะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ แหม่มโพธิ์แดง เดือนนี้ หากท่านประสบปัญหาด้านการเงินท่านจะมีคนมาช่วยเหลือการเงินของท่านได้ ที่เป็นเพศหญิง หรือไม่ท่านอาจมีเกณฑ์ที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือใครๆ เพราะความมีน้ำใจ มีเมตตาของท่านเองค่ะ

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ 8 โพธิ์ดำ หมายถึง เดือนนี้ ความรักของท่านจะประสบปัญหา มีอุปสรรคมีการกระทบกระทั่งกับคนในครอบครัว ความรักสำหรับคนมีคู่ก็จะมีการลองใจกัน ความเชื่อมั่นเท่านั้น ที่จะผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคไปได้ค่ะ

 

คนเกิดวันอังคาร

ดวงการงาน ท่านได้ไพ่ แจ๊คดอกจิก หมายถึง เดือนนี้ค่อนข้างราบรื่นมีการติดต่อประสานงานกันอย่างลงตัวค่ะ เยี่ยมมากๆ หากทำงานประจำนั่งโต้ะท่านจะมีคนมาช่วยเหลือเรื่องงานของท่านให้สำเร็จเป็นเพศชาย/หญิง ผิวสองสีเขาหรือเธอคนนี้เก่งมากด้วยความสามารถเลยละค่ะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ แจ็คข้าวหลามตัด หากท่านคิดหาช่องทางและประโยชน์ให้เงินของท่านงอกเงยแล้วละก็ จัดไปเลยค่ะ ดวงการเงินท่านดีมากค่ะในเดือนนี้ค่ะ


ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ 8 ข้าวหลามตัด หมายถึง หากท่านจีบใครชอบใครอยู่ละก็ เบรคไว้ก่อนเลยค่ะ อย่าเพิ่งรุกแบบกระชั้นชิดมาก ใจร้อนเกินไป ท่านจะเสียแรงเสียใจเปล่าๆเพราะฝ่ายตรงข้ามดันไม่ชอบเกมรุกของคุณนะค่ะ อาจารย์ขอแนะนำว่า ควรละเมียดละไมค่อยๆปลูกความรักแบบเรื่อยๆนะค่ะในเดือนนี้ค่ะ...สู้ๆนะ

 

คนเกิดวันพุธ


ดวงการงาน ท่านได้ไพ่ 10 โพธิ์แดง เดือนนี้พูดได้เลยว่า มีความสุขมากยิ้มแก้มปริกับการทำงาน ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานเข้ากันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ 9 โพธิ์ดำ หนักหน่อยนะคะในเดือนนี้ รายจ่ายรอบด้านกับคนใกล้ตัว มีความวิตกกังวลสูง เรื่องภาระรายจ่าย ระวังเดือนนี้ ท่านมีเกณฑ์เป็นโรคซึมเศร้านะคะ พยายามใช้สมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะเหตุของเรื่องเงิน มาทำให้ท่านหงุดหงิดใจค่ะ อาจารย์เอาใจช่วยนะคะ ขอให้ผ่านพ้นวิกฤติเรื่องการเงินในเดือนนี้ไปได้ด้วยดีค่ะ

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ แจ็คโพธิ์แดง 555+ ระวังท่านมีเกณฑ์จะได้เพื่อนสนิทมาเป็นคนรู้ใจนะจ้ะ แต่ความรัก คือ สิ่งสวยงามค่ะ ฉะนั้น เดือนนี้มีแนวโน้มเป็นไปได้สูง ที่จะบอกรักบอกชอบใคร เพราะเขาคนนั้นกำลังรอท่านพูดอยู่ค่ะ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ดวงการงาน ท่านได้ไพ่เอซดอกจิก เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความมั่งคั่ง นำความโชคดีมาสู่ตัวท่านอย่างแน่นอน สำหรับคนที่ทำธุรกิจ/หรือมีธุรกิจ งานของท่านจะประสบผลสำเร็จได้รับการยอมรับและมีหน้าตาในสังคม ส่วนในคนที่ทำงานประจำ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่จะประสบผลสำเร็จ หน่วยงานหรือองค์กรเห็นความสามารถของท่าน ทำให้เป็นที่พึงพอใจเป็นอย่างมากค่ะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ 7 ข้าวหลามตัด หากท่านกำลังวางแผนการเงินของท่านอยู่มีสิทธิ์ที่จะสำเร็จได้ค่ะ หรือหากท่านไหนกำลังรอคอยข่าวเรื่องการเงิน เดือนนี้ก็จะเป็นนิมิตรหมายอันดีที่ท่านจะมีโอกาสสมหวังค่ะ

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ แหม่มโพธิ์ดำ ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่า ท่านไหนที่กำลังจีบใครอยู่ ท่านต้องทำใจหน่อยว่า ท่านมีคู่แข่งตัวฉกาจเลยค่ะ ส่วนท่านไหนมีคู่อยู่แล้ว ช่วงระยะเดือนนี้ ให้ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกันด้วยเรื่องที่ไร้เหตุผลค่ะ สู้ๆนะจ้ะ

 

คนเกิดวันศุกร์


ดวงการงาน ท่านได้ไพ่ 9 โพธิ์แดง หมายถึง ท่านจะพบกับความรุ่งเรืองทางด้านการงานมีความรักความสามัคคีกันในองค์กรหรือในหน่วยงาน ทำให้ท่านสดชื่นแจ่มใสจนอย่างลุกไปทำงานทุกวันด้วยความยินดีค่ะ แต่ในไพ่ บอกถึงข้อควรระวังไว้ว่า ท่านต้องไม่ประมาทกับการทำงานนะค่ะ ควรรอบคอบให้มากเรื่องเอกสารด้านการเงินค่ะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ 7 โพธิ์แดง หมายถึง เดือนนี้เกณฑ์การเงินท่าน อู้ฟู่มากๆค่ะ เงินทองไหลมาเทมาจนมีเหลือเก็บเลยจ้าาา

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ เอซข้าวหลามตัด สำหรับท่านที่ไร้คู่ มีแนวโน้มที่ท่านจะเจอคนถูกใจค่ะ ส่วนท่านที่มีคู่ เดือนนี้ มีการพูดคุยวางแผนถึงอนาคตร่วมกัน ส่วนท่านไหนที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ เดือนนี้มีเกณฑ์ข่าวดี ที่จะตกลงปลงใจที่จะคบเป็นแฟนค่ะ

 

คนเกิดวันเสาร์


ดวงการงาน ท่านได้ไพ่ แหม่มดอกจิก เดือนนี้ท่านจะสามารถจัดการสิ่งต่างๆได้ดี มีความมั่นอกมั่นใจมากในเรื่องของการทำงาน ทำให้ท่านไร้ปัญหาใดๆเลยละค่ะ แถมยังมีเพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะสามารถช่วยท่านได้ทำให้งานของท่านสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมายค่ะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ คิงดอกจิก ท่านจะมีชายสูงวัย ผิวสองสี เข้ามาช่วยดูแลรับผิดชอบเรื่องการเงิน ทำให้ท่านบริหารจัดการเงินของท่านไปได้อย่างลงตัวในรอบเดือนนี้ค่ะ

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ คิงโพธิ์แดง สำหรับท่านที่ไร้คู่ ท่านมีเกณฑ์จะได้พบเจอผู้ใหญ่ผิวขาว รูปร่างท้วม พูดจาดี เข้ากับคนได้ง่าย มาดสุขุม และชอบเข้าสังคมค่ะ ส่วนท่านที่มีคู่ คู่ครองของท่านจะทำให้อบอุ่นใจ มีชีวิตที่สงบสุขราบรื่นในเดือนนี้ค่ะ ว้าว!!

 

คนเกิดวันอาทิตย์


ดวงการงาน ของท่านในเดือนนี้ ถือว่า มีโอกาสรุ่งทำเงินให้ท่านได้อย่างมหาศาลเลยค่ะ เพราะงานของท่านได้ทำมาแล้วเป็นระยะๆดีขึ้นมาอย่างเป็นลำดับ และมีแนวโน้มในอนาคตจะมีงานใหญ่วิ่งเข้าหาอย่างชนิดที่ว่า ท่านคาดไม่ถึงเลยทีเดียว แต่ในไพ่มีข้อควรระวัง ว่า อาจมีปัญหาหรือข่าวในทางไม่ดีเกี่ยวกับการงาน แต่ขอให้ท่านเชื่อมั่น เพราะงานใหญ่ที่จะเข้ามานี้ จะทำให้ท่านเติบโต ขอให้ท่านตัดสินใจรับงานได้เลย ไม่งั้นท่านจะชวดทำให้งานหลุดลอยไปได้ค่ะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ คิงข้าวหลามตัด ดวงการเงินของท่านมีแนวโน้มที่จะได้เงินจากชายสูงวัยเข้ามาช่วยเหลือ แต่ชายผู้นี้ มักคิดถึงแต่ผลประโยชน์เป็นหลัก เข้ามาช่วยเหลือแต่ต้องมีเงื่อนไขเป็นข้อแลกเปลี่ยน ซึ่งมีนิสัย มีหัวคิดการค้า ไม่ยอมจ่ายถ้าไม่ได้ผลประโยชน์กลับคืนค่ะ

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ 7 ข้าวหลามตัด เหมือนกับว่า ท่านทำใจเรื่องความรักมานานแล้ว คือ ประมาณว่าให้ความสำคัญกับเรื่องการงานและการเงินเป็นหลัก มีความคิดที่ว่า มีงานมีเงิน ไม่มีผู้ก็อยู่ได้...

เอาละค่ะ อาจารย์ฮันนี่ก็ขอจบการทำนายแต่เพียงเท่านี้ เข้ามาตรวจดวงชะตาแบบละเอียดยิบได้กับอาจารย์ทุกวัน ในแอบพลิเคชั่น ดวงไลฟ์ โหลดกันเข้ามาเยอะๆนะคะ

 

ทำนายโดย โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงLive

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่