มาแล้วจ้า  แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันนะคะ ❤️ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่  28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2562 ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

Published - วันพฤหัสบดี 29 สิงหาคม 2562


มาแล้วจ้า  แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันนะคะ ❤️ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่  28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2562 ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

มาแล้วจ้า  แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันนะคะ

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่  28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2562

ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

 

วันจันทร์

การงาน

สัปดาห์นี้งานยังคงวุ่นวายยังมีเอกสารที่ต้องรอสะสางเคลียร์กันไปก่อนนะคะ มีความเบื่อหน่ายอยากจะหนีให้พ้นกับงานตรงหน้า แนะนำว่าให้ปรึกษาหัวหน้างานจะได้รับความช่วยเหลือค่ะ

 

การเงิน

มีค่าใช้จ่ายที่เข้ามาอย่างไม่คาดคิด รายจ่ายที่เกิดขึ้นเพื่อครอบครัวผู้ที่ทำงานบริการติดต่อลูกค้า ยังทำงานหาเงินไม่ได้หยุดนิ่ง การเงินยังมีความคล่องตัวดี

 

ความรัก

งานเยอะจนไม่มีเวลาให้กับคนรัก แต่คนรักเข้าใจดี ดูแลเอาใจใส่ดี เทคแคร์พาไปเที่ยวนอกสถานที่ได้พักผ่อน ได้ผ่อนคลายนะคะ

 

สุขภาพ

หลีกเลี่ยงการหาของในที่มืดหรือแสงสว่างไม่เพียงพอ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุจากของมีคมได้ ระมัดระวังการตกจากที่สูง

 

วันอังคาร

การงาน

ระมัดระวังความขัดแย้งในการทำงาน งานที่ได้รับอาจจะหนักเกินไป หรือได้รับงานใหม่ๆ ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยประสบการณ์ ดังนั้นควรมีการวางแผนการทำงานให้ดี ระมัดระวังการผิดพลาดจากการทำงานนักเรียนควรมีความละเอียดรอบคอบ

 

การเงิน

มีโชคลาภเล็กน้อย มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเดินทางจากคนใกล้ตัวหรือเพศตรงข้าม สำหรับผู้ที่รอเงินจากลูกหนี้ยังไม่ได้รับนะคะ อาจต้องรออีกสักระยะหนึ่ง

 

ความรัก

ช่วงนี้ยังไม่มีแพลนไปไหนกับคนรัก แต่คนรักเอาใจใส่ดีคอยดูแลอยู่ห่างๆ แต่บางครั้งอย่าน้อยใจหรือนิสัยเด็กมากเกินไป จนทำให้คนรักต้องเด็ดขาดในบางครั้ง 

 

สุขภาพ

ระมัดระวังหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จะลุกเดินควรระมัดระวัง  เดินทางนอกสถานที่ควรป้องกันอาจแพ้ฝุ่น มลภาวะได้

 

วันพุธ

การงาน

งานสัปดาห์นี้สามารถเคลียร์ได้ส่วนหนึ่ง แต่ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่ยังกังวลใจอยู่นะคะ ถือว่างานมีความก้าวหน้าดี  เสริมดวงด้วยการนั่งสมาธิ สวดมนต์ไหว้พระ แผ่เมตตาทุกคืนนะคะ

 

การเงิน

ยังมีความหนักใจในเรื่องของการเงินอยู่ ส่วนใหญ่การเงินหมดไปกับของสวยงาม เพื่อตัวเองส่วนมาก รายจ่ายยังมีแต่รายรับยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ควรวางแผนการใช้จ่าย ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

 

ความรัก

ทุ่มเทเวลาให้กับงานมากกว่าคนรัก  มีเวลาให้คนรักน้อยลง คนรักมีน้อยใจบ้างแต่ยังสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ยังไม่มีปัญหารุนแรง แนะนำว่าควรแบ่งเวลาให้คนรักบ้าง พาทานข้าวนอกบ้าน

 

สุขภาพ

ความเครียด วิตกกังวลจากปัญหาต่างๆรุมเร้า ซึ่งบางทีก็คิดไปเองคิดเยอะเกินไป

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

สัปดาห์นี้งานค่อนข้างหน้า งานที่ได้รับค่อนข้างหลากหลาย ควรแบ่งเวลาและจัดระเบียบการทำงาน มีความเบื่อหน่ายกับงานที่ได้รับ  อย่าถอดใจไปเลยนะคะแนะนำว่าให้หาเวลาไปพักผ่อน มีเวลาว่างไปปิคนิคไปเดินเล่นสวนสาธารณะ

 

การเงิน

การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จ่ายออกยาก จะซื้ออะไรคิดแล้วคิดอีก มีโชคมีลาภจากคนรักหรือเพศตรงข้าม ผู้ที่เก็บเงินออมเงินได้ตามที่คาดหวังไว้

 

ความรัก

ระมัดระวังปากเสียงกับคนรัก งอนเล็กๆน้อยน้อยๆ งอนได้แต่อย่างอนนานนะคะ แต่ความรักดีคนรักเอาใจใส่เขาหาคอยง้อตลอด  ผู้ที่มีปัญหาอยู่ควรลดทิฐิและหันหน้าเข้าหากันจะทำให้ปรับความเข้าใจกันได้ 

 

สุขภาพ

มีอาการแน่นหน้าอก วิงเวียนศรีษะ ระมัดระวังอาการหน้ามืด และควรทานอาหารพอดีอย่าทานมากเกินไปอาจทำให้ระบบขับถ่ายหรือระบบลำไส้มีปัญหาได้

 

วันศุกร์

การงาน

การงานสัปดาห์นี้ได้รับความช่วยเหลือร่วมมือดีจากหลายๆฝ่าย งานเข้ามาแบบไหนสามารถสะสางได้  มีความก้าวหน้า งานติดปัญหาหัวหน้างานช่วยเหลือดี

 

การเงิน

โชคลาภมีบ้างเล็กน้อย แต่ถ้าคาดหวังไว้สูงคงไม่ได้ขนาดนั้นนะคะ ระมัดระวังการใช้จ่ายดีมีการวางแผน ทำให้การเงินยังไม่มีติดขาด ใช้จ่ายอะไรมีสติรอบคอบก่อนการใช้จ่ายดีค่ะ

 

ความรัก

มีเวลาให้กับคนรักน้อยลง ไม่ค่อยได้พบเจอคนรักส่วนใหญ่ติดต่อผ่านโทรศัพท์หรือแชทเป็นส่วนมาก ช่วงนี้คนรักมีเรื่องไม่สบายใจ ควรอยู่เคียงข้างเขาให้กำลังใจเขาค่ะ

 

สุขภาพ

ระมัดระวังไข้หวัด ควรพกร่ม ชุดกันฝนเตรียมพร้อม ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางเท้า การสะดุดหกล้ม



วันเสาร์

การงาน

งานสัปดาห์นี้มีความก้าวหน้าดี มีความยุ่งยากบ้างเล็กน้อยในช่วงแรก แต่ปลายสัปดาห์งานก้าวหน้าเป็นที่น่าพอใจ มีการเดินทางนอกสถานที่ ผู้ที่ติดต่อเจรจาธุรกิจ ประสบความสำเร็จด้วยดี ธุรกิจการงานก้าวหน้าเป็นอย่างที่คาดหวัง

 

การเงิน

ใช้จ่ายอะไรคิดเยอะค่อนข้างกังวล ทำให้การเงินไม่มีเรื่องติดขัดหรือไม่สบายใจ  ถามหาโชคลาภในช่วงนี้ยังไม่ได้ดั่งใจไม่เป็นอย่างที่คิด 

 

ความรัก

คนไกลยังได้รับความเอาใจใส่จากคนรักอยู่สม่ำเสมอ  ความรักเข้าใจกันดี มีปัญหากันบ้างแต่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ประคับประคองความรักพร้อมที่จะเดินไปด้วยกัน



สุขภาพ

พักผ่อนน้อย ปวดเมื่อยร่างกาย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าคิดมากบางทีก็คิดซับซ้อนเกินไปคิดไปเอง จนทำให้ไม่สบายใจ



วันอาทิตย์

การงาน

ได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ งานที่สนใจไม่ได้ทำ ได้ทำในงานที่ไม่ชอบ แต่สุดท้ายแล้วงานมีความก้าวหน้าดี ผ่านไปได้ดี ได้รับความร่วมมือจากคู่หู เพื่อนร่วมงานไม่รู้เรื่อง

 

การเงิน

ใช้จ่ายอะไรไม่ได้อย่างใจคิด   การเงินได้รับมามีจ่ายออกไป การเงินที่มีติดขัดบ้างขอความช่วยเหลือจากใครค่อนข้างยาก  ควรลดความฟุ่มเฟือยหรือค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นจะทำให้สามารถผ่านวิกฤตไปได้ค่ะ



ความรัก

ระมัดระวังปัญหากับคนรัก มีปากเสียงความไม่เข้าใจกัน ควรหันหน้าคุยกันคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นให้ชัดเจน ไม่อย่างนั้นอาจเป็นปัญหาระยะยาวได้ ทำให้ห่างกัน แต่ถ้าปรับความเข้าใจหากันความสัมพันธ์จากค่อยๆดีขึ้น

 

สุขภาพ

ระมัดระวังโรคลำไส้กระเพาะอาหาร โรคที่อาจเกิดจากอาหารเป็นพิษ หรือการทานอาหารมากเกินไป แล้วระบบไม่ย่อย 



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8



โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่