มาแล้วจ้า  แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันนะคะ ❤️ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 4-10 กันยายน 2562 ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

Published 03 September 2019


มาแล้วจ้า  แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันนะคะ

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 4-10 กันยายน 2562

ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

วันจันทร์

การงาน

ยังมีหน้าที่ภาระที่ต้องรับผิดชอบอย่างหนักหน่วง  งานที่ล้นมือควรวางแผนให้ดีกระจายงานกับเพื่อนร่วมงาน ทำงานด้วยความรอบคอบระมัดระวัง เจ้านายคอยจับผิดมีความอึดอัดใจ

 

การเงิน

ยังมีเรื่องที่ต้องใช้จ่าย การเงินยังไม่มีความคล่องตัว ช่วงนี้ยังหมุนเงินอยู่เรื่อยๆนะคะ ปลายสัปดาห์การเงินดีขึ้น เงินที่คาดหวังหรือรอจะได้รับค่ะ

 

ความรัก

คนมีคู่ ต้นสัปดาห์ยังมีความน้อยอกน้อยใจรู้สึกว่าคนรักไม่ใส่ใจ แต่สุดท้ายแล้วมีความเข้าใจกันดีได้รับโชคลาภจากคนรัก  คนโสดมีคนเข้าหา ถูกตาต้องใจเข้ามาทำความรู้จักกับเรา

 

สุขภาพ

ความดันโลหิตสูง หน้ามืดวิงเวียนศีรษะควรพักผ่อนให้เพียงพอซึ่งเป็นผลกระทบมาจากการทำงาน


วันอังคาร

การงาน

ได้รับงานอย่างต่อเนื่อง มีเวลาพักผ่อนน้อยแต่ว่าได้รับความช่วยเหลือดีจากเพื่อนร่วมงาน งานที่ติดขัดหรือทำไม่ทัน ควรปรึกษากับทีมงานหรือแจ้งหัวหน้างานให้รับทราบ จะทำให้งานที่จะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

การเงิน

รายรับดีเป็นที่น่าพอใจ แต่ไม่ควรฟุ่มเฟือยในเรื่องของการใช้เงินเพราะอาจจะมีปัญหาตอนปลายสัปดาห์ได้

 

ความรัก

คนมีคู่ไม่ควรจุกจิกกับคนรักมากเกินไป  อย่าเอาแต่ใจตัวเองอาจมีปัญหาไม่เข้าใจกันได้ คนโสดให้ระวังถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ถูกหลอกให้รัก ครูที่กำลังศึกษาดูใจกันความสัมพันธ์ยังไม่ก้าวหน้าชัดเจน

 

สุขภาพ

ปวดเมื่อยร่างกายควรนอนพักผ่อนในพื้นที่เหมาะสม หลีกเลี่ยงการยกของหนักระวังปัญหาเส้นเอ็นอักเสบปวดบ่าได้


วันพุธ

การงาน

รู้สึกเบื่อหน่าย เหนื่อยกับงานที่ได้รับ หลายงานหลายจ๊อบ ยังมีงานที่ต้องรอเคลียร์ อาจมีปัญหาบ้างเล็กน้อยให้ระมัดระวังความผิดพลาดแต่สุดท้ายแล้ว  งานจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

การเงิน

รายรับดีเป็นที่น่าพอใจช่วงนี้ตัดสินใจทำอะไรลงทุนควรมีความเด็ดขาด การลงทุนประสบความสำเร็จอย่างดี กำไรเป็นอย่างที่คาดหวัง

 

ความรัก

คนมีคู่กับคนรักมีความเข้าใจกันดี เอาใจใส่กันอย่างสม่ำเสมอ คู่ที่อยู่ห่างไกลยังไม่ได้พบกันในช่วงนี้ คนโสดมีคนเข้าหาแต่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ได้ชัดเจน แต่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ในระยะยาว 



สุขภาพ

ควรพักผ่อนให้เพียงพออย่าโหมงานหนักมากเกินไป ระวังความเครียดต่างๆจากการทำงาน

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

งานที่ได้รับค่อนข้างยากและหนักแต่จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเพื่อนร่วมงานหัวหน้างานเป็นอย่างดี 

 

การเงิน

ให้ระวังหมดไปกับงานเลี้ยง งานสังสรรค์ความบันเทิงต่างๆ แต่โดยรวมแล้วยังมีความคล่องตัวดีไม่มีปัญหาติดขัด รายรับดี ใช้จ่ายไม่ต้องกังวล

 

ความรัก

คนมีคู่ให้ระวังมือที่สามมาแทรกกลางในความรัก ความรักที่มีให้ระวังถูกเปิดเผย คนโสดเจอคนถูกใจมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี แต่ความรักอาจต้องอาศัยความเข้าใจ เขาอาจเคยผิดหวังในความรักมาก่อน

 

สุขภาพ

โรคหัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง 

วันศุกร์

การงาน

ให้ระวังงานมีปัญหาควรทำงานด้วยความระมัดระวังตรวจสอบให้ถี่ถ้วน สุดท้ายแล้วงานจะผ่านไปได้ด้วยดีได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย



การเงิน

ยังเหนื่อยกับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆที่มีอยู่ ให้ระวังการเงินติดขัด ปลายสัปดาห์แล้วการเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น ช่วงนี้อย่าใจบุญใครเข้าหาขอยืมควรหลีกเลี่ยงการให้ยืมนะคะ

 

ความรัก

คนมีคู่คนรักพาไปพักผ่อนมีความสุขเข้าใจกันดี เอาใจใส่กันและกัน ผู้ที่มีปัญหาจะปรับความเข้าใจกันได้   คู่ที่พึ่งเริ่มศึกษาดูใจกัน ควรให้อิสระแก่กันไม่ควรบังคับหรือจุกจิกวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันมากเกินไป

 

สุขภาพ

ระวังลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษต่างๆจากการรับประทานอาหาร และอุบัติเหตุจากการเดินทางควรตรวจสอบสภาพยานพาหนะให้เรียบร้อย

 

วันเสาร์

การงาน

การงานสัปดาห์นี้ลูกน้องบริวารให้ความช่วยเหลือดี แต่มีบ้างที่จะทำงานขัดใจหรือไม่ถูกต้องไปเสียทีเดียว แต่โดยรวมแล้วน่าจะผ่านไปได้ดี 



การเงิน

การเงินให้ระวังหมดไปกับของถูกอกถูกใจ ถึงแม้ว่าการเงินจะไม่มีปัญหามีความคล่องตัว แต่ถึงเวลาไปเปย์เพื่อตัวเองหรือคนรักก็หมดไม่น้อยเลยเชียว

 

ความรัก

คนมีคู่ เข้าใจดีกับคนรักคนรักเอาใจใส่เทคแคร์ มีเวลาให้กับครอบครัว คนโสดมีคนเข้าหามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ก้าวหน้าไปได้ดี 

 

สุขภาพ

ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทางน้ำ เช่นเรือโดยสาร เรือข้ามฟาก ระมัดระวังกระเพาะปัสสาวะอักเสบควรดื่มน้ำเยอะๆอย่านั่งเป็นเวลานาน



วันอาทิตย์

การงาน

งานใหม่ไม่ได้รับ เคลียร์เอกสารงานเก่าที่มีอยู่ต่อไปนะคะ มีความกดดันเล็กน้อยจากหัวหน้างาน แต่สุดท้ายแล้วงานจะผ่านไปได้ดีประสบความสำเร็จก้าวหน้า

 

การเงิน

การเงินดี มีความคล่องตัวดีเงินออมเงินเก็บเป็นอย่างที่คิดไว้ หากมีค่าใช้จ่ายบ้างเล็กน้อยเพื่อครอบครัว ระยะนี้อาจมีคนเข้ามาหยิบยืมเงินแต่ไม่ควรให้ยืมเพราะมีแนวโน้มว่าจะไม่ได้คืน

 

ความรัก

คนมีคู่ให้ระวังปากเสียง ความไม่เข้าใจกันกับคนรัก ไม่ควรมีทิฐิหากันจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดให้ระวังคนที่เข้าหาไม่จริงใจ เข้าหาเพื่อหวังผลประโยชน์จากเรา

 

สุขภาพ

ปวดขา ปวดกล้ามเนื้อจากการเดิน ยืนเป็นเวลานาน และจากน้ำหนักตัว ควรออกกําลังกายควบคุมน้ำหนักให้เหมาะสม

 



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 



โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่