ใครทำอะไรในช่วงนี้แล้วรู้สึกติดๆ ขัดๆ อ.ต๊อกอยากให้ลองอ่านและลองทำตามคำแนะนำนี้!!! อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก

Published 24 September 2019


 ใครทำอะไรในช่วงนี้แล้วรู้สึกติดๆ ขัดๆ อ.ต๊อกอยากให้ลองอ่านและลองทำตามคำแนะนำนี้!!!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

หากท่านรู้สึกว่าช่วงนี้ติดๆขัดๆอ.ต๊อกแนะนำ : ให้ลองทำบุญที่เกี่ยวกับน้ำเช่น การถวายน้ำหรือเครื่องดื่มสำหรับพระสงฆ์(น้ำปานะ) และพระพุทธรูปที่บ้าน หรือ ที่ดีที่สุดเห็นผลที่สุดอาจร่วมทำบุญให้กับพี่น้องชาวไทยจังหวัดอุบลราชธานีและพื้นที่ที่เดือดร้อน โดยการร่วมบริจาคโดยเฉพาะเครื่องดื่มเป็นต้นครับ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

หากท่านรู้สึกว่าช่วงนี้ติดๆขัดๆอ.ต๊อกแนะนำ : ให้ลองมาทำดีกับบุพการี คุณพ่อ คุณแม่ หรือผู้มีพระคุณ ไม่ว่าจะเป็นพาไปเลี้ยงข้าว ซื้อเสื้อผ้า หรืออื่นๆ สิ่งสำคัญคือการให้ท่านพูดอวยพร ให้พรในสิ่งดีๆ ให้กับท่าน เชื่อว่าหลังจากที่ท่านทำเป็นประจำชีวิตของท่านจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ดีขึ้น ดีขึ้น ทุกวันครับ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

หากท่านรู้สึกว่าช่วงนี้ติดๆขัดๆอ.ต๊อกแนะนำ : ให้ลองทำบุญเกี่ยวกับอาหารของกินไม่ว่าจะซื้อข้าวให้พ่อให้แม่กิน การถวายภัตตาหารกับพระสงฆ์ การเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ หรือ รวมไปถึงการให้ทานให้อาหารสัตว์ หมอเชื่อว่าหากได้ทำในช่วงนี้รับรองว่าปัญหาทุกอย่างจะทุเลาเบาบางนะครับ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

หากท่านรู้สึกว่าช่วงนี้ติดๆขัดๆอ.ต๊อกแนะนำ : ให้ลองไปไหว้ไปขอพรที่ศาลหลักเมืองโดยเฉพาะจังหวัดที่ที่ท่านทำงานทำมาหากินอยู่ หรือ อีกที่คือที่ที่มีพระบูรพมหากษัตริยาธิราชประดิษฐานเช่นไหว้สักการะขอพร พระนเรศวรมหาราช พระเจ้าตากสิน เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

หากท่านรู้สึกว่าช่วงนี้ติดๆขัดๆอ.ต๊อกแนะนำ : ให้ลองทำบุญที่เกี่ยวกับความเจ็บป่วยเช่น ถวายสังฆทานยารักษาโรคให้กับวัด การบริจาคเงินหรือสิ่งของที่จำเป็นให้กับโรงพยาบาล ร่วมไปถึงการทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ทั้งนี้อย่าลืมอธิษฐานจิตส่วนบุญนี้ให้กับเจ้ากรรมนายเวรนะครับ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

หากท่านรู้สึกว่าช่วงนี้ติดๆขัดๆอ.ต๊อกแนะนำ : ให้ลองทำบุญในแนวถวายโรงศพ ทำบุญกับศพไร้ญาติ กับผู้ป่วยหรือโรงพยาบาลที่ขาดปัจจัยอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์และสุดท้ายการบริจาคเลือด หากท่านทำได้ทุกอย่างตามนี้หรืออย่างใดอย่างหนึ่งท่านจะผ่านทุกๆอุปสรรคในช่วงนี้ไปได้นั้นเองครับ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

หากท่านรู้สึกว่าช่วงนี้ติดๆขัดๆอ.ต๊อกแนะนำ : ให้ลองทำบุญโดนการหลีกเลี่ยงการกินเนื้อสัตว์ไม่ว่าจะเป็นมังสวิรัติหรือกินเจก็ได้ครับ หากท่านได้ทำด้วยความตั้งใจ อาจลองก่อน 2 วัน 3 วัน หมอเชื่อว่าผลจากการเลี่ยงการบริโภคเนื้อสัตว์จะทำให้ท่านพ้นจากปัญหาในช่วงนี้ไปได้ดีครับ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่