ไพ่ป๊อกทองคำพยากรณ์ดวงชะตาส่งท้ายปีกุน ผู้ที่เกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ ประจำเดือน ธันวาคม 2562... พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงจะได้เฮงๆปังๆ ต้อนรับปีใหม่ 2563 ปีชวด มาฝากทุกท่านค่ะ... โดย: อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

Published - วันพฤหัสบดี 28 พฤศจิกายน 2562


ไพ่ป๊อกทองคำพยากรณ์ดวงชะตาส่งท้ายปีกุน ผู้ที่เกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ ประจำเดือน ธันวาคม 2562... พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงจะได้เฮงๆปังๆ ต้อนรับปีใหม่ 2563 ปีชวด มาฝากทุกท่านค่ะ... โดย: อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

ไพ่ป๊อกทองคำพยากรณ์ดวงชะตาส่งท้ายปีกุน ผู้ที่เกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ ประจำเดือน ธันวาคม 2562...
พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงจะได้เฮงๆปังๆ ต้อนรับปีใหม่ 2563 ปีชวด มาฝากทุกท่านค่ะ...

โดย: อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

คนวันจันทร์


การงาน: ได้ไพ่ 10 ดอกจิก หมายถึง ท่านต้องใช้ความคิดอีกครั้งอย่างจริงจังแล้วละค่ะ สำหรับเจ้าของกิจการ นักธุรกิจ หรือผู้ลงทุน ไม่งั้น หากไม่ละเอียดรอบคอบมีแนวโน้มที่จะเสียหาย,เจ็บตัวได้นะคะ เพราะในเดือนนี้ รายได้,หรือผลกำไรเริ่มหด ควรรีบจัดการคิดวางแผนงานใหม่อย่างน้อยๆก็สะสางปัญหาที่เกิดให้เบาบางไม่ให้มันบานปลายจนเกิดภาวะขาดทุนค่ะ...

การเงิน: ได้ไพ่แจ็คแดง หมายถึง โดยภาพรวมในเดือนนี้ เกณฑ์การเงินจะหมดไปกับการสังสรรค์กับครอบครัวเพื่อนฝูง แต่เพื่อความสุขคุณไม่เกี่ยวอยู่แล้ว เงินหมดไม่เป็นไร!! ขอมีความสุขก่อน ระวังเงินช๊อตไม่รู้ตัว อย่าเพลินกับการใช้จ่ายให้มากนะคะ...ไพ่เตือนแล้วน้าา

ความรัก: ได้ไพ่แหม่มโพธิ์ดำ หมายถึง เดือนนี้สำหรับคนมีคู่ จะเจอหน้าบูดหน้าเบี้ยว อารมณ์บ่จอยจากคู่ของคุณค่ะ เหม็นหน้าไม่อยากคุยไม่อยากมองเอาซะงั้นค่ะ ...อันนี้ค่อยๆพูด ค่อยๆจากใจเย็นๆกันนะค่ะ...
สำหรับคนโสด คุณจะได้เจอเพศตรงข้ามที่มีนิสัย เห็นแก่ตัว ปากกับใจไม่ตรงกัน เข้ามาจีบ มีนิสัยดื้อรั้น แนะนำว่า ยังไม่ใช่รถไฟขบวนสุดท้าย ปล่อยผ่านไปก่อนก็ไม่ว่ากันนะคะ...

คนเกิดวันอังคาร


การงาน: 9 ข้าวหลามตัด หมายถึง จะมีเรื่องราวใหม่ๆเข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำงานของคุณ เช่น การเดินทางพักผ่อนเป็นทีมเป็นคณะ,การโยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่สูงขึ้น,หรือ ธุรกิจที่ทำอยู่ประสบผลสำเร็จ ดังนั้น ไพ่ใบนี้ จึงเป็นไพ่ที่ดี นำสิ่งดีๆข่าวดีมาสู่ตัวคุณค่ะ...
การเงิน: ได้ไพ่แจ็คโพธิ์ดำ หมายถึง สำหรับคนที่มีปัญหาหนี้สินเดือนนี้ยากสักหน่อยกับการที่จะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครๆนะคะ ตามเนื้อไพ่บ่งบอกว่า ความพยายามในการเจรจาจะถูกเบรคปฏิเสธเอาดื้อๆเลยค่ะ สู้ๆนะคะ ส่วนท่านใดที่ไม่มีปัญหาหนี้สิน เดือนนี้ มีเกณฑ์ ประหยัดอดออม เพราะมีโครงการจะใช้เงินในปีหน้าที่จะถึงนี้ค่ะ...
ความรัก:ได้ไพ่ 7 โพธิ์ดำ หมายถึง เดือนนี้สำหรับคนมีคู่ คุณจะได้เห็นนิสัยแย่ๆจากคู่ของคุณอีกครั้งนึง และระวังจะมีปัญหาผิดใจกันกับคู่ของคุณหรือเพื่อนสนิทของคุณด้วยเรื่องเล็กน้อยไร้สาระด้วยนะคะ...
สำหรับคนโสด เดือนนี้ อารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียวเป็นพิเศษ คล้ายๆลมบ้าหมู เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แนะนำว่า ควรระงับสติอารมณ์ให้ดีไม่งั้น คนรอบข้างคุณจะหนีไม่มีใครอยากคุยอยากเข้าใกล้ ไพ่เตือนแล้วนะคะ...

คนเกิดวันพุธ


การงาน: คิงโพธิ์แดง หมายถึง ท่านจะเจอผู้ชายวัยผู้ใหญ่ ผิวขาว รูปร่างท้วม พูดจาดี สุขุมเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องหน้าที่การงานของคุณ อาจจะเป็นหัวหน้างาน,ผู้อาวุโส,หรือ คนที่คุณเคารพก็เป็นได้ค่ะ แนะนำว่า หากคุณต้องการความช่วยเหลือเรื่องงานแล้วละก็ ไปหาผู้ชายท่านนี้เขาจะสามารถช่วยเหลือแนะนำคุณได้ค่ะ...

การเงิน: ไพ่แจ็คโพธิ์ดำ หมายถึง สำหรับคนที่มีปัญหาหนี้สินเดือนนี้ยากสักหน่อยกับการที่จะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครๆนะคะ ตามเนื้อไพ่บ่งบอกว่า ความพยายามในการเจรจาจะถูกเบรคปฏิเสธเอาดื้อๆเลยค่ะ สู้ๆนะคะ
ส่วนท่านใดที่ไม่มีปัญหาหนี้สิน เดือนนี้ มีเกณฑ์ ประหยัดอดออม เพราะมีโครงการจะใช้เงินในปีหน้าที่จะถึงนี้ค่ะ...
ความรัก: ได้ไพ่ 8 ดอกจิก หมายถึง ระมัดระวังมีปากเสียงกระทบกระทั่งกันไม่เว้นแต่ละวันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องนะคะ...
สำหรับคนโสดหรือกำลังคุยๆกันอยู่ คุณเริ่มลังเลในความสัมพันธ์ว่ามันไม่มีความแน่นอนจนอยากจะเริ่มถอนตัวถอนใจ ตัดสัมพันธ์ไปแต่ใจนึงก็สับสนอย่าพึงตัดสัมพันธ์ดีกว่า...

คนเกิดวันพฤหัสบดี


การงาน: 10 โพธิ์แดง หมายถึง ในองค์,หน่วยงาน,หรือกิจการท่านมีเรื่องน่ายินดีเข้ามาให้ชื่นใจกันก่อนปีใหม่เลยทีเดียว กิจการเจริญก้าวหน้า มิตรภาพที่ดีระหว่างผู้ร่วมงานในองค์กร,หน่วยงาน,หรือกิจการแน่นแฟ้นปรองดวงกันดีมากๆเลยค่ะ..
การเงิน: ได้ไพ่ 7 โพธิ์แดง หมายถึง การเงินคุณไม่มีปัญหา แถมมีโอกาสได้เงินคืนจากลูกหนี้ หรือคนที่คุณไปช่วยเหลือไว้ในอดีตอาจจะเป็นญาติ,เพื่อนสนิท กลับมาตอบแทนคืนเงิน,สิ่งของให้อย่างน่าประหลาดใจเลยละค่ะ...ยินดีด้วยนะคะ
ความรัก: ได้ไพ่ เอซโพธิ์ดำ สำหรับคนมีคู่ ท่านมีแนวโน้มที่จะจบความสัมพันธ์ลงและเริ่มต้นชีวิตใหม่ กับคนที่ท่านหมายปองไว้ค่ะ...หรือไม่ บางคนอาจขออยู่โสดสักระยะขอใช้ชีวิตแบบสันโดษหาความสุขตามลำพัง...
คนโสด/หรือที่กำลังคุย :คุณมีเกณฑ์เจอเพศตรงข้ามแบบมีตำหนิอาจเป็นพ่อหม้าย,แม่หม้ายร้างคู่มาเป็นคนรู้ใจและเขาหรือเธอช่างมีเสน่ห์มากๆค่ะ...

คนเกิดวันศุกร์


การงาน: 8 ข้าวหลามตัด หมายถึง ท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในระยะสั้นๆเกี่ยวกับการเดินทาง ไพ่ใบนี้ หมายถึง คุณกำลังอยากจะหยุดพักเพื่อคิดทบทวนถึงเรื่องงานของคุณ คิดถึงความก้าวหน้าของตัวเอง ว่างานที่คุณทำอยู่เริ่มไม่แน่นอน อยากจะสร้างหลักปักฐานกับธุรกิจตัวใดตัวหนึ่งที่อยากทำ แต่ไม่ได้ทำ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณจะมองภาพออกมาได้อย่างชัดเจนว่า ควรเลือกทำธุรกิจอะไรที่จะสร้างผลประโยชน์เป็นรายได้ให้กับตนเองได้จริงในอนาคต ซึ่งไม่ใช่รูปแบบของความสนุกสนานหรือความบันเทิงสนองใจตน...
การเงิน: ได้ไพ่ 7 ข้าวหลามตัด เกณฑ์การเงินของคุณ มาจากงานด้วยฝีมือตนเองล้วนๆ และงานหลักของคุณ ยังสามารถต่อยอดการเงินของคุณได้อีก หากคุณแสดงใีมือโชว์ศักยภาพที่คุณมีออกสู่สายตาผู้คนภายนอกค่ะ
ความรัก : ได้ไพ่ เอซโพธิ์แดง เดือนนี้สำหรับคนมีคู่ เพราะความมีเสน่ห์ของคุณทั้งสอง ทำให้เกิดเรื่องราวหึงหวงชิงรักหักสวาทกันได้ มีเกณฑ์ที่คู่ของคุณจะตีตัวออกห่างปันใจให้ชายอื่น ถูกหักหลัง เจ็บไปถึงทรวงอก น้ำตาตกในค่ะ...แต่บางท่านถ้าดวงคู่คุณมีบารมีกว่า ก็จะตกลงปลงใจเตรียมวางแผนลั่นระฆังวิวาห์ค่ะ...
ส่วนคนโสด/หรือที่กำลังคุยๆกันอยู่ เริ่มเห็นอกเห็นใจเข้าใจกัน หวงหาอาทรกันมากขึ้น ความสัมพันธ์เริ่มกระชับแน่น และอาจมีแนวโน้มที่จะตกลงปลงใจขยับความสัมพันธ์ไปเป็นคนรู้ใจค่ะ...

คนวันเสาร์


การงาน: ได้ไพ่คิงข้าวหลามตัด หมายถึง งานของท่านจะได้พบคนเพศชายวัยกลางคน มาช่วยเรื่องงาน เป็นนักคิดนักวางแผนที่มีสติปัญญาเฉียบแหลมมาช่วยจัดการวานของท่านให้เสร็จสมบูรณ์/หรือ เข้ามาช่วยให้กิจการฯ/องค์กรคุณประสบความสำเร็จค่ะ...
การเงิน: ได้ไพ่แจ็คดอกจิก หมายถึง การเงินของคุณมีโอกาสจะได้นอกเหนือจากงานประจำ คือ คุณอาจมีรายได้จากงานเสริมทีคุณทำอยู่เป็นรายได้พิเศษเป็นกอบเป็นกำในรอบเดือนนี้ค่ะ...
ความรัก: ได้ไพ่แหม่มข้าวหลามตัด สำหรับคนมีคู่ คู่ของคุณขยันและเป็นกำลังสำคัญให้กับคุณและครอบครัวได้เป็นอย่างดีเขาหรือเธอบริหารจัดการเก่งมากทั้งวานราชงานหลวงเขาหรือเธอเอาอยู่หมัดค่ะ...
สำหรับคนโสดหรือที่กำลังคุยอยู่ ไพ่นี้เป็นตัวแทนทั้งเพศหญิงชาย ฉะนั้น คุณจะมีโอกาสเจอคนถูกใจที่มีนิสัยน่ารัก อัธยาศัยดีในรอบเดือนนี้ค่ะ...

คนวันอาทิตย์


การงาน: ได้ไพ่ 9 ดอกจิก หมายถึง เดือนนี้จะมีโอกาสได้ขยับขยายกิจการ หรือธุรกิจ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความอึดอัดลดน้อยลงไป เดือนนี้เรื่องงานถือได้ว่า กิจการหรือธุรกิจของคุณจะสร้างรายได้และเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ..ชาจท์แบต เตรียมตัวกันไว้เลยนะคะ...
การเงิน: ได้ไพ่ 8 โพธิ์แดง เดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับเงิน,รับสิ่งของด้วยความเสน่หาจากผู้อื่นนะคะ รายได้ประจำถือว่าดีเลยทีเดียว แถมยังมีรายได้เสริมเข้ามาอีกกรณีหากคุณมีงาน/หรือธุรกิจหลายตัว/หรือมีความสามารถหลายด้านค่ะ เดือนนี้ คุณจะเป็นเศรษฐีย่อมๆค่ะ...
ความรัก: ได้ไพ่ เอซข้าวหลามตัด หมายถึง สำหรับคนมีคู่ คุณทั้งสองจะได้เริ่มต้นเรื่องราวใหม่ๆในอนาคต เช่น ซื้อบ้าน,ซื้อรถ,ทำธุรกิจร่วมกัน,ตกแต่งที่อยู่อาศัยเป็นต้นค่ะ...
สำหรับคนโสดหรือกำลังคุยกันอยู่ เดือนนี้ เดือนคุณมีเกณฑ์จะได้เจอคนถูกใจ เข้ามาแบบกระทันหันกระชั้นชิด ,หรือ คนรักเก่าที่ห่างหายไป จะติดต่อกลับมาค่ะ... ส่วนคนที่คุยๆกันอยู่ คุณจะจับได้ว่า เขาไม่ได้คุยกับคุณคนเดียว ความลับถูกเปิดเผยจนทำให้คุณอยากทิ้งคนที่คุณคุยไปแบบหายเข้ากลีบเฆมค่ะ...สู้ๆนะคะ

เคล็ดลับเสริมดวงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้เฮงๆปังๆ ...ทั้งการงาน การเงิน ความรัก

ให้ไปไหว้องค์ท้าวเทพมหาพรหม ด้วยมาลัยดอกดาวเรื่อง 1 คู่ ธูป 12 เล่ม แทน 12 ปีนักษัตร 12 จักราศี เทียน 9 เล่ม แทนวันเกิด,ทั้ง 7 และพระเกตุ พระราหู รวมกันเป็น 9 วัน น้ำ,หรือนม 1 ขวด/แก้ว อธิษฐานขอพรเสริมดวงชะตาและเสริมสิริมงคลให้ตนเองได้รุ่งทั้งการงาน,การเงิน,ความรัก,สุขภาพ,โชคลาภ ค่ะ

สาธุ

อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่