ใครที่เกิดใน 4 วันนี้!!!มีเกณฑ์ “เจอเรื่องร้าย แต่จะกลายเป็นดี” อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก @ดวงlive

Published 28 November 2019


ใครที่เกิดใน 4 วันนี้!!!มีเกณฑ์ “เจอเรื่องร้าย แต่จะกลายเป็นดี”


1.วันจันทร์

ช่วงนี้ท่านดูติดๆ ขัดๆ เรื่องเงินเรื่องทองด้วยค่าใช้จ่ายเยอะ ในช่วง พ.ย.-ธ.ค.แต่กลายเป็นว่าท่านจะไม่หนักมากเพราะจะมีเกณฑ์มีโชคลาภเข้ามาเสริมอาจเป็นการถูกหวยบ่อย หรือ ได้เงินฟลุ๊ค ๆ มาจากคนในครอบครัวนะครับ

 


2.วันอังคาร

 
ท่านติดๆขัดๆ เรื่องคู่ครอง ดูไม่ชัดเจน ดูมีเหตุทำให้ทะเลาะกันสืบเนื่องมากจากเรื่องเก่าๆ เรื่องที่ไม่เข้าใจกันทั้งสิ้น แนะนำสำหรับคนมีคู่ให้หาจังหวะชวนกันไปเที่ยว หรือ เดินทางจะทำให้ชีวิตรักของคุณทั้งสองเปลี่ยนวิกฤตจากทะเลาะกลายเป็นเข้าใจกัน สำหรับคนโสดยังคงไม่เข้าที่หรืออาจใช้จังหวะตรงนี้ในการคุยๆ ดูๆ ไปก่อนในช่วง พ.ย.-ธ.ค. แต่ในเดือน ม.ค. จะชัดเจนขึ้นนะครับ

 


3.วันศุกร์

 
ท่านที่เกิดวันศุกร์การงานของท่านดูมีปัญหา ดูท่านไม่มีความสุขในการทำงาน ช่วงนี้จึงเป็นโอกาสทำให้ท่านได้หางานใหม่ๆ มองโอกาสใหม่ๆ ซึ่งเป็นจังหวะที่ดีที่คนใกล้ตัวของท่านจะนำพาโอกาสนี้มาให้ ขอให้ท่านที่ตั้งใจจะหางานใหม่หรือลงทุนก็ตามตัดสินใจหลังวันที่ 4 ธ.ค. ได้จะมีมาก ๆ นะครับ ในช่วงนี้ให้หมั่นไหว้ขอพรศาลหลักเมือง และ ถวายหลอดไฟ จะช่วยทำให้โอกาสดีๆ ของท่านมาเร็วขึ้นครับ

 


4.วันเสาร์

 
คนเกิดวันเสาร์อาจฟังดูเศร้าหน่อยเพราะผู้ใหญ่ในบ้านของท่านอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ก็ตาม ทำให้ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ท่านจะได้ตอบแทนพระคุณ ดูแลคนในบ้านของท่านได้เต็มที

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่