ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2562 ทำนายโดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published 03 December 2019


ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2562

ราศีเมษ


มีเกณฑ์จะได้เดินทางหรือท่องเที่ยวไปกับคู่ครองหรือหุ้นส่วน ถือว่ามีความสุขดีแฮปปี้ลั้นลา หมดเงินหมดทองไปกับการปาร์ตี้ สังสรรค์ เฉลิมฉลอง สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับสายตา ความดัน โรคกระเพาะ และลำไส้ ช่วงนี้หาความสุขหรือที่พึ่งพาใครไม่ได้เลย อย่าคาดหวังอะไร มันจะไม่เป็นไปตามที่เราหวัง โดยเฉพาะเรื่องเงินและความรัก สวดมนต์ไหว้พระแผ่เมตตาที่บ้านเพื่อเสริมดวงชะตาในช่วงนี้จะดีที่สุด

ราศีพฤษภ


ระวังจะมีปัญหากับคนหมู่มาก หรือคนใกล้เคียงแล้วปัญหาจะไม่จบไม่สิ้น อยู่นิ่งๆอย่าใจร้อนในช่วงนี้จะดีที่สุด มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี สำหรับท่านที่ทำธุรกิจ การค้าการขายก็จะดีขึ้นในช่วงนี้แหละ การตกลงเจรจา การต่อรอง การเซ็นสัญญา ก็จะมีโอกาสในช่วงนี้เช่นกัน ค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะมีค่าใช้จ่ายหลายทาง มีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่เกินที่เราตั้งเป้าไว้อีก ห้ามลงทุนเด็ดขาด สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ ภูมิคุ้มกัน เบาหวาน กระดูกและฟัน ช่วงนี้ให้ทำบุญเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์จะดีที่สุด

ราศีเมถุน


ช่วงนี้ลูกหลานบริวารจะค่อนข้างติดเพื่อน ไม่ค่อยอยู่บ้าน แถมขี้น้อยใจอีกต่างหาก การเงินถ้าเดือดร้อนก็มีคนช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆ ในทางกลับกันเงินทองก็อาจจะหมดไปกับการทำบุญทำทาน หรือช่วยเหลือคนอื่นได้เช่นกัน มีเกณฑ์ย้ายงาน ย้ายที่อยู่อาศัย หรืออุปสรรคในการทำงานค่อนข้างเยอะ ระวังการเสียชื่อเสียง โดนนินทา และปัญหาเกี่ยวกับผลประโยชน์ ในเรื่องคู่ครอง ก็อาจจะมีเหตุให้เราทุกข์ใจ เสียใจไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ ยังไงเสียก็ขอให้ทำใจไว้บ้างเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคทรัพย์สินเงินทอง หรือเสื้อผ้าก็ได้ในช่วงนี้ จะส่งผลโดยตรง

ราศีกรกฎ


ช่วงนี้มีเรื่องให้ออกจากบ้านตลอด อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบเที่ยว ติดเพื่อน สำหรับท่านที่ทำธุรกิจการค้าการขาย ผลกำไรอาจจะช้าหน่อย แต่ก็ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาแน่นอน ระวังจะเสียทรัพย์ เงินหาย โดนทวงหนี้ รวมไปถึงการขึ้นโรงขึ้นศาล และการโดนประชาทัณฑ์ ทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้รอบคอบ และใจเย็นๆ เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ และไม่จบไม่สิ้นได้เหมือนกัน ช่วงนี้หมั่นทำบุญทำทาน ไหว้พระสวดมนต์ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร จากหนักก็จะกลายเป็นเบาได้เช่นกัน

ราศีสิงห์


ช่วงนี้ไปเที่ยว ไปกิน ไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ออกจะติดเพื่อนซะด้วยซ้ำ ชีพจรลงเท้า สำหรับท่านที่จะซื้อจะขายเกี่ยวกับบ้านช่อง หรือทำธุรกิจที่บ้าน ช่วงนี้ก็จะค่อยๆดีขึ้นจากที่ผ่านมาซบเซาพอสมควร ลูกหลานบริวารทำเรื่องทำราวให้เสียใจทุกข์ใจ หรือคาดหวังในตัวลูกหลานเกินไปแต่ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง ทำบุญกับคนตาย หรือบรรพบุรุษที่ตายไปแล้วจะดีมากๆเลยช่วงนี้

ราศีกันย์


ช่วงนี้ใช้จ่ายเงินไม่ค่อยคิด หมดไปกับเรื่องกิน เรื่องเที่ยว ไม่รู้จักเก็บ หาเช้ากินค่ะ หรือจะได้เงินก็ได้มาจากการทำงานเป็น job job เป็นช่วงที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของสังคม และเพื่อนฝูง ได้รับการยกย่องหรือการให้เกียรติ อึดอัดกับญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง หรือฝั่งแม่อยู่บ้านไม่ได้ อยู่แล้วอึดอัดใจ ต้องหาเรื่องออกไปข้างนอก วุ่นวายมาก งานเยอะมาก งานไม่อยู่กับที่ เหมาะกับงานขายของออนไลน์จะดีมาก ทำบุญ บริจาคทรัพย์ บริจาคทานดีที่สุด หรือจะสร้างถาวรวัตถุ เช่น พระ หรือโบสถ์ก็ได้ด้วยเช่นกัน

ราศีตุลย์
ช่วงนี้ติดเพื่อน ติดสังคม อยากเที่ยว อยากสังสรรค์ แต่ก็เป็นคนขี้น้อย ใจขี้โวยวายด้วย ทำอะไรมักได้เงินได้ทอง พูดอะไรมักได้เงินได้ทอง ได้ปาร์ตี้ ได้กินเลี้ยง ได้สังสรรค์ในช่วงนี้ เพื่อนฝูงนำเรื่องทุกข์ใจมาให้ อัดขัดใจกับสังคมรอบข้าง ไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้ การงานก็ค่อนข้างชิวในช่วงนี้ ทำบุญโดยการช่วยเหลือคนที่มาขอความช่วยเหลือ ถือศีล สวดมนต์ หรือไหว้พระจะดีมากๆ

ราศีพิจิก


ช่วงนี้จะได้รับเชิญไปงานเลี้ยง ปาร์ตี้ สังสรรค์ ถ้ารอคอยอะไรอยู่ก็มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีด้วยค่ะ การเงินสาหัสมาก ๆ ต้องทำใจเผื่อไว้บ้าง แต่แค่ช่วงนี้เท่านั้น อย่าเครียดไปเดี๋ยวมันจะค่อยๆดีขึ้น ค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างเยอะหลายทาง สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับกรดไหลย้อน กระเพาะปัสสาวะ ระบบสืบพันธุ์ ขอความช่วยเหลือใครมักได้ความช่วยเหลือนั้น อยากได้อะไรให้ไปบนบานศาลกล่าว ไปขอ ไปอ้อนวอน ก็จะได้ จะสำเร็จได้ด้วยดี ให้ทำบุญโดยการให้ทุนการศึกษา หรือช่วยเหลือคนด้อยโอกาสจะดีมากๆในช่วงนี้

ราศีธนู


ช่วงนี้มีเรื่องให้ทุกข์ใจ อึดอัดใจ เหนื่อยใจ ลำบากใจ แต่คงต้องทำใจเพราะอีกไม่นานก็จะคลี่คลายและรู้สึกดีขึ้น ความรักและการเงินก็ไม่ได้เป็นตามที่เราคาดหวังไว้ ควรทำใจเผื่อไว้จะดีที่สุด คนที่เข้ามาในชีวิตก็มักจะนำปัญหามาให้ด้วยเสมอ ระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับระบบประสาทหรือเส้นเอ็น มีโชคได้เที่ยวฟรี กินฟรี และอาจจะได้เดินทางไปเที่ยวแบบฟรีฟรี แบบฟลุ๊คๆด้วยเช่นกัน การค้าการขายอาจจะไม่ได้กำไรเท่าที่ควร ไม่เหมาะกับการลงทุนในช่วงนี้

ราศีมังกร


ช่วงนี้อาจจะมีงานเป็นจ๊อบๆ เข้ามาประเภททำแล้วได้เงินเลย แต่ส่วนมากจะเน้นเอามัน เอาฮามากกว่าได้ตังค์ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวก็เป็นช่วงขาขึ้นเลยทีเดียว แต่ทั้งหมดทั้งปวงก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเท่านั้น มีโอกาสได้เซ็นสัญญา ท่านที่รองานอยู่ก็มีโอกาสจะได้งานในช่วงนี้เช่นกัน เรื่องทุกข์ใจ หรืออึดอัดใจที่ผ่านมา จะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น และควรดูแลคุ้มครองให้ดีเป็นพิเศษ แล้วก็จะได้อะไรดีๆตามมา

ราศีกุมภ์


การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่องจากเพื่อนฝูงและคนรอบข้างที่ทำงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานไม่ว่าจะรองานอยู่หรือรอลุ้นตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานให้โอกาส การเงินและความรักไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราคาดหวังไว้ สิ่งที่หวังไม่ได้ สิ่งที่ได้ไม่หวัง อารมณ์ประมาณนี้ แต่ก็แค่ไม่นานเดี๋ยวก็จะดีขึ้น ช่วงนี้ถ้ามีเรื่องราวอะไร ก็จะแคล้วคลาดปลอดภัยอย่างน่าแปลกใจ ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการในช่วงนี้จะดีมากๆค่ะ

ราศีมีน


ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากยุ่งกับใคร อยากอยู่สันโดษ เฉาๆเหงาๆ ยังไงก็ไม่รู้ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อทางเดินหายใจและข้อเสื่อม รายจ่ายก็จะหมดไปกับการเดินทาง การกิน การเที่ยว การงานค่อนข้างจะเจริญก้าวหน้าขึ้น ดีขึ้น การทำธุรกิจส่วนตัวก็ค่อยๆขยับขยายดีขึ้นเกินคาด งานประจำอัดจะเหนื่อยหนักสักหน่อย แต่ก็เพื่ออนาคตขอให้ทำเต็มที่เพื่อโชว์ผลงานตัวเอง เพื่ออนาคตอันใกล้นี้ ให้ทำบุญเกี่ยวกับเด็กด้อยโอกาส หรือช่วยเหลือคนที่อ่อนกว่าจะดีมากๆในช่วงนี้

 

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่