ทำนายดวงชะตา ๑๒ ราศี  ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๒ เดือนสุดท้ายของปี แล้ว เรามาเช็คดวงชะตาส่งท้ายปี กันดีกว่า ว่าจะดีร้ายประการใด พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง”

Published - วันอังคาร 3 ธันวาคม 2562


ทำนายดวงชะตา ๑๒ ราศี  ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๒ เดือนสุดท้ายของปี แล้ว เรามาเช็คดวงชะตาส่งท้ายปี กันดีกว่า ว่าจะดีร้ายประการใด  พยากรณ์โดย  อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์  “ สื่อจิตพิฆาตดวง”

ทำนายดวงชะตา ๑๒ ราศี 

ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๒

เดือนสุดท้ายของปี แล้ว เรามาเช็คดวงชะตาส่งท้ายปี กันดีกว่า ว่าจะดีร้ายประการใด

 

ชาวราศีเมษ

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

การงาน .......มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์  แต่ต้องเข้าใจอารมณ์ท่านหน่อย เรียกว่า ต้องคอยเอาอกเอาใจ ท่านเพราะท่านเป็นคนขี้ใจน้อย พอสมควร 

การเงิน ..... ในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างจะมาก พอๆกับรายรับ  ระวังจะมีเรื่องเสียเงิน แบบไม่เป็นเรื่อง แต่อย่างไรเสียรายได้ที่นอกเหนือจากการได้รับประจำๆ จะมีช่องทางให้ได้หยิบจับมาใส่กระเป๋า ให้สดชื่นหัวใจมิใช่น้อย
ส่วนโชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล ต้องพึ่งพาน้องๆอายุน้อยๆจะเป็นผู้นำโชคดีให้เรา

ความรัก..... คนที่มีคู่รัก คู่ครอง ระวังจะมีเรื่องทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

คนโสด จะเจอคนที่ไม่จริงใจ คบไปแล้วหน้าเบื่อ   

เลขนำโชค 0 5 3

เคล็ดลับเสริมดวง ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล ด้วยอุปกรณ์ทำความสะอาด ไม้ถูพื้น ไม้กวาด ผ้าเช็ดเท้า แผ่นยางกันลื่น น้ำยาขจัดคราบสกปกทุกชนิด จะได้เสมือนล้างเวรล้างกรรมให้เบาบาง และมีดวงเรื่องโชคลาภ

.............................................................................

ชาวราศีพฤษภ

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม- 13 มิถุนายน

การงาน..... ที่มีที่ท่าว่าล่าช้า ช่วงนี้ขอความร่วมมือจากบริวารเพื่อนร่วมงานสำเร็จสมประสงค์ได้ไม่ยากนัก ระวังถูกใส่ความ แทงข้างหลัง 

การเงิน..... ความอดทน ความเหน็ดเหนื่อย เป็นเสมือนเพื่อนไปแล้วในช่วงนี้ ภาระการเงินที่ต้องใช้จ่าย จ่อรอคิวที่ต้องชำระ มีคิวคอยอยู่ข้างหน้า แต่ด้วยความชำนานการเงินการแก้ไขก็ผ่านพ้นไปได้แม้แต่โชคลาภก็มีได้ไม่ยากจากการเสี่ยงสลากรางวัลร่วมกับเพื่อนๆแบ่งๆกันรวย

 

ความรัก....คนที่มีคู่ครองคนรัก ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกัน  บ้างครั้งเหมือนต่างคนต่างอยู่ คนโสด จะเจอคนที่อายุมากกว่า แต่ระวังจะกินน้ำใต้ศอก

เลขนำโชค 2 4 6

ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้อริราชศัตรูจะข่มเหงเอารัดเอาเปรียบมากไป พยายามจะยั่วด้วยวิธีต่างๆให้เราหลงกล ให้เราหลุดขาดสติ ภาพพจน์ที่ดีของเราจะเสียหาย เสียชื่อในสายตาของคนทั่วไปที่เข้าใจเราผิดๆ

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล สมุดเรียนเขียนอ่าน ปกแข็งปกอ่อน สมุดจดบันทึก แฟ้มเก็บเอกสาร ปากกาดินสอ ให้เป็นอานิสงฆ์เจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองต่อหน้าที่การงาน

 

.........................................................................



ชาวราศีเมถุน

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

การงาน......ที่เพียรพยามทำแบบจริงจังไม่ย่อท้อ กลับเป็นผลดีผลสำเร็จเกินคาด แต่จำไว้ว่า ทำงานดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย 

การเงิน...... ช่วงนี้จะเพลียๆหัวใจบ้างกับรายจ่าย ที่มักจะเพิ่มเติมอยู่ไม่รู้จบ ส่วนการเงินรายรับก็พอหยิบจับได้ แต่ถ้าเป็นปัญหาที่ไม่เพียงพอ ต้องวิ่งหลายที่ ชีพจรลงเท้า ถ้าอยู่กับที่การเงินจะไม่ค่อยเข้ามาก  โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล เลขทะเบียนรถที่ใช้อยู่ประจำ หรือเลขที่บ้านให้โชคดีมีเฮงได้รับทรัพย์

 

ความรัก.....คนที่มีคู่ครองคนรัก ช่วงเวลานี้ อย่าเอาแต่ งอนกันและกัน จนทำให้บ้างครั้ง เกิดความเบื่อหน่าย จะอยากจะ แยกกันอยู่  หันหน้ากลับมาคุยกันดีกว่า ก่อนที่ความรักจะ ค่อยๆจืดจางไป คนโสด แฟนเก่าจะเก่า มาแต่คุณเองก็ยัง เลือกไม่ได้ ว่าจะตกลงกับใครดี

เลขนำโชค 1 7 4

ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้ไม่ค่อยสบอารมณ์มากนัก ต้องรับรู้ปัญหาที่เครียดๆมากมาย และจัดการกับปัญหา ที่เหมือนจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหัวใจเหลือเกิน เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ก็เข้าใจ มีปัญหาได้ ก็แก้ไขปัญหาได้

 

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล เป็นประเภทชุดเครื่องมือช่างทุกชนิด ค้อน กรรไกร ไขควง คีม เลื่อย จอบ ถวายให้เกิดอานิสงฆ์ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆอย่างรวดเร็วขึ้น

..........................................

 

ชาวราศีกรฏ

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ วันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม

การงาน.....เรียกเป็นเวลาทองของคุณเลยที่เดียว ผู้ใหญ่ใหญ่ให้การช่วยเหลือ คอยเป็นแรงผลักดันให้คุณ 

การเงิน..... เป็นความเดือดร้อนใจ ขัดข้องในหัวใจ กับการเงินที่เสียหายถึงจะไม่มากมายนัก แต่ก็เสียความรู้สึกมากกว่า ค่อนเดือนหลังความสุข มีชีวิตชีวากลับมาอีกครั้ง แก้ไขจุดอับการเงินเริ่มดีขึ้นมาก ความโชคดี ดวงดาวโชคลาภที่ส่งกระแสหลายๆดาว เป็นโอกาสเป็นจุดเปลี่ยนแปลงให้เกิดผลดีได้ไม่น้อยทีเดียว ส่วนการเสี่ยงสลากรางวัล หาซื้อได้ในขณะที่มีผู้คนรุมแย่งกันซื้อแย่งกันรวย 

 

ความรัก.....คนที่มีคู่ครองคนรัก ต่างฝ่ายต่างไม่ค่อย ให้ความสนใจกันเสียเท่าไร  คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ ในที่ทำงาน 

เลขนำโชค 6 2 4

ความเคราะห์ร้าย จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับลูกน้อง หรือบริวารที่ไม่ซื่อตรงแอบยักยอกซ่อนเร้นทรัพย์สินสิ่งของฉกฉวยไป ก็ต้องมีความรอบคอบ อย่าปล่อยปละละเลย ก็จะเป็นการป้องปรามไว้ได้ระดับหนึ่ง วันมงคล

 

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล เป็นประเภทพานทอง ขันโตก ชุดกี่ถวายน้ำพระ และแก้วน้ำ ถังน้ำดื่มคูลเลอร์ เพื่อเป็นผลสำเร็จในด้านประสานงานการเจรจาให้ดียิ่งขึ้นไป

............................................................

 

ชาวราศีสิงห์

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน

การงาน.....ต้องคอยเหนื่อยกับลูกน้องหรือบริวาร ที่ต้องคอยให้ แก้ไข ปัญหา ทำอะไรก็ผิดไปหมด จนคุณโดยเจ้านาย หรือหัวหน้างาน ตำหนิ เอาได้  เรียกว่า เป็นเวลาที่เหนื่อยสุดๆๆ แต่ก็ยังมี ช่วงดี ของชีวิต น่ะ เจ้านายก็เริ่มเห็นความสำคัญคุณมากขึ้น นั้นหมายถึง เงินเดือนจะเพิ่มขึ้น

การเงิน .........ในเดือนนี้เหมาะสมกับเวลาลงทุนริเริ่มในกิจการงานใหม่ๆ หรือเปลี่ยนแปลงสิ่งเดิมๆจำเจๆให้พัฒนาดีขึ้นไป หรืออีกนัยยะหนึ่งได้รับทรัพย์รับเงินจากกิจการงานที่เกิดผลประโยชน์ตอบแทน ความโชคดี ที่เห็นผลได้รวดเร็วจะเป็นประเภทตัวแทนนายหน้า ติดต่อซื้อมาขายไปกินเปอร์เซ็นต์ส่วนต่าง เพิ่มยอดเพิ่มรายได้น่าพอใจ งานเรียบร้อยเจอคนขายสลากรางวัลรีบซื้อไว้เลยเป็นโชคดีต่อเนื่อง

ความรัก.....คนที่มีคู่ครองคนรัก นับว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข จะมีโอกาสที่จะได้วางแผน ไปเที่ยวปลายปี กันแบบ แฮปปี้   คนโสด ยังไม่จริงจัง กับใคร เป็นช่วงเวลา รักเผื่อเลือก

เลขนำโชค 0 1 7

ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้จะซื้อจะหาเครื่องยนต์กลไก ก็เช็คตรวจตรา หรือหาช่างที่ชำนานการไปดูด้วยกัน และยิ่งมีระบบไฟฟ้ามาเกี่ยวข้องด้วย อาจจะเป็นการซื้อมาซ่อมมากกว่า ซื้อมาใช้งาน

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล เป็นจตุปัจจัยระบุความจำนงความตั้งใจ ซื้ออิฐหินปูนทราย เพื่อเป็นอานิสงส์ ให้มั่นคงถาวร เหนียวแน่นในความสำเร็จทุกๆด้าน

........................................................

 

ชาวราศีกันย์

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม

การงาน.....ช่วงนี้เรียก คุณเจอตัวขี้อิจฉา มากมาย ต่อหน้าดี ลับหลังแทงยับ ทำเอาคุณเบื่อหน่ายแต่เอาหน้าอย่างไร ก็จะผ่านไปได้ดี 

การเงิน..... ในเดือนนี้แปลง่ายๆ เงินคืองาน งานคือเงิน ขยันหมั่นเพียรมากได้มาก อดทนเหน็ดเหนื่อยเดินหน้าก้าวเดิน สิ่งที่ตอบรับคือผลสำเร็จอย่างดีเกินคาด อยู่ที่ใจแล้วหล่ะสู้หรือเปล่า

มีโอกาสดีที่จะได้ยาดยานพาหนะคันใหม่ รถคันหรูเปลี่ยนแปลงให้ดูดีมีระดับ โชคลาภที่มาจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล

ความรัก.....คนมีคู่ครองคนรัก ในเวลานี้เรียกความรักหวาน มากเกิน ไปจนคนข้างๆ แอบหมั่นไส้ เอาได้  คนที่โสด จะได้เจอคนที่ใช่ แต่เขามีเจ้าของ 

เลขนำโชค 8 5 1

ความเคราะห์ร้าย อันตรายที่สามารถแก้ไขได้ จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับระบบความร้อนความดัน ที่แน่นๆจุกๆอึดอัดๆไม่สบายเนื้อสบายตัวมากนัก

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล ด้วยชุดสังฆทานประเภทยาสามัญประจำบ้านทุกชนิดที่หยิบใช้ได้ง่าย เวลาเจ็บป่วยในเบื้องต้น เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัย

........................................................................

 

ชาวราศีตุลย์

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

การงาน......เป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จ สิ่งที่คิดไว้ จะสมหวัง มีโอกาสจะได้ปรับเปลี่ยน ตำแหน่งหน้าที่ การงานที่ดี 

การเงิน........ ในเดือนสุดท้ายปีมีรอยยิ้มที่สดใสกลับมา การเงินขยับดีขึ้นมาก คล่องตัวราบรื่น จะหยิบจะจับจะใช้จะจ่าย ก็ไม่ต้องคิดกังวลมากนักเหมือนก่อน ที่แล้วผ่านมา เป็นนิมิตหมายไปในทางที่ดี ความโชคดี การงานมั่นคงสถาพรอย่างเห็นได้ชัด จะอยู่ตรงไหน งานอะไรช่วงนี้สบายใจหายห่วง แม้แต่โชคลาภขอพรขอโชคจากปู่นาคานาคราช ให้ร่ำให้รวย ก่อนไปเสี่ยงซื้อสลากรางวัลเป็นโชคดี

ความรัก........คนที่มีคู่ครองคนรัก อย่าเอาเรื่องของคนอื่นมา มาใส่ใจมาก เพราะมันจะทำให้ครอบครัวคุณลำบาก    คนโสด จะได้เจอคนรักเก่า และมีโอกาสที่จะได้ครบกัน  

เลขนำโชค 9 3 0

ความเคราะห์ร้าย ระวังเกี่ยวกับดวงตา ผิวหนัง หรือแผลที่เกิดจากเนื้อหนังบวมแดงเล็กๆน้อยๆ แต่กลับกลายเป็นอักเสบ บวมช้ำมากกว่าเดิม รักษาให้ถูกต้องอย่าปล่อยทิ้งไว้นาน จะขยายผลเป็นเรื่องใหญ่

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล ด้วยชุดหลอดไฟ ไฟส่องสว่าง หรือ รวมไปถึงไฟประดับในงานบุญ การพิธีต่างๆ เป็นผลให้เกิดความสว่างไสวรุ่งโรจน์ และเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป ดวงโชคลาภ

............................................................

 

ชาวราศีพิจิก

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

การงาน.......เรียกว่าจะต้องวิ่งวุ่น ในเดือนนี้ กว่าจะจบเดือน แต่อย่างไรก็ประสบความสำเร็จ ค่ะ 

การเงิน......... เป็นเวลาที่อึดอัดใจ ขัดเคืองใจ กับสภาวะที่เกิดปัญหาจากบริวารใกล้ตัว หรือคู่สัญญาเกี่ยวพันทำงานร่วมกัน ไม่ซื่อตรงเรื่องเงินๆทองๆ เป็นความเดือดร้อนใจ สภาพคล่องการเงินขาดหายไป ความโชคดี โชคจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัลให้เป็นลาภผล พบเจอยวดยานพาหนะรถจอดเสียข้างริมทางถนน หรือเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุจะด้วยประการใดก็แล้วแต่ เลขทะเบียนเป็นโชค

ความรัก........คนที่มีคู่รักคู่ครอง  เดือนนี้อาจจะต้องวุ่นวายกับปัญหาเดิมเก่า ของคนอื่น ที่ไม่ใช่เรื่องของเราเลย อย่างไปใส่ใจ  แค่นี้ก็สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว

คนโสด   ที่กำลังดิ้นรนไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวัง..ความรักคือความทุกข์  ที่ต้องยื้อแย่ง ฉกชิงมา เขา/เธอนั้นมีใจให้คุณได้แค่..เสี้ยวเดียว!

เลขนำโชค 9 8 3

เคราะห์ร้าย มักจะเป็นปัญหาการบีบบังคับ หรือถูกกลั่นแกล้งให้ต้องรับผิดชอบ ในงานที่เสียหายเกิดจากผู้ใหญ่ทำไว้ จะเซ็นรับงาน จะเซ็นสัญญาใดๆ ก็ดูให้ดีๆ หลักฐานเป็นนายเราเมื่อเราลงเซ็นชื่อ

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล น้ำดื่ม เข็มด้ายผ้าเย็บจีวร 

...................................................................

 

ชาวเกิดราศีธนู

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่16 ธันวาคม - 15 มกราคม 

การงาน.....เดือนต้องหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ดึงดันที่จะเอาชนะอย่างเดียว แค่นี้ก็จะมีเกณฑ์ได้รับผลสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ 

การเงิน........ ในช่วงนี้มีแนวโน้ม ในเรื่องของการเงิน ที่ขยับขยายคลายความตึงเครียดลงไปอย่างมาก สภาพคล่องตัวในการใช้จ่าย รู้สึกได้เลยว่าหายใจโล่ง สบายใจกว่าเดิม สดใสและสดชื่นกับสิ่งดีๆที่เกิดขึ้น ความโชคดี เป็นกระแสที่ดี ของผู้ที่จะมีหลักฐาน ที่อยู่อาศัยให้มั่นคง หรือเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นกว่าเดิม โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัลก่อนซื้อ ขอพรจากเทพทันใจ จะได้รวยทันเวลา

 

ความรัก.......คนที่มีคู่ครองคนรัก เป็นช่วงเวลาที่ต้อง อดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด การกระทำรุนแรงตามอารมณ์

คนโสด  ช่วงนี้อาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่คุณ จะต้องเลือก

เลขนำโชค 3 5 0

ความเคราะห์ร้าย อย่าไปเมตตาใจดีกับเรื่องเดือดร้อนของคนอื่นๆมากนัก รับรู้รับฟังได้ แต่ถ้าเรารับเรื่องไปร่วมด้วยช่วยเขารอดตัว ปัญหามันจะเป็นความเดือดร้อนเหมือนเรารับเคราะห์รับกรรมแทน

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล ด้วยอาสนะสงฆ์ พรมแดงที่ปูพื้นหรือ หมวก ถุงมือกันหนาวไหมพรม และถุงเท้าหลวงปู่หลวงตา เกิดอานิสงฆ์ความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว

............................................................

 

ชาวราศีมังกร

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

การงาน........ ความประมาท สะเพร่า จนผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ในเดือนนี้ งานล้นมือ ที่อาจส่งผลให้งานล่าช้า เสียหายได้...ระวัง! ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ เสียหาย

 

การเงิน ...............ในเดือนนี้เป็นมุมมองหรือความคิดกังวลเสียมากกว่า การเงินยังคงสภาพที่พอดีกับการจับจ่ายใช้สอย เหลือเก็บต้องขอเวลาอีกนิด เหลือใช้ก็ขอเวลาอีกหน่อย พอดีใช้จ่ายก็ช่วงนี้แน่เลย ความโชคดี เป็นความสมหวังสมประสงค์กับผู้ที่จะหางานพาสทรามร์ เสริมเพิ่มเติมรายได้ และพบเจอคนขายสลากรางวัลที่อายุน้อยๆวัยละอ่อนๆ อุดหนุนเสี่ยงซื้อเก็บไว้ ลุ้นเป็นโชคดีมีเฮงมีเฮ

 

ความรัก......คนที่มีคู่ครองคนรักในเดือนนี้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน  วุ่นวายได้   คนโสด    เป็นเดือนทีจะต้อง ไม่จู้จี้จุกจิก ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาที่จะเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาท 

 

เลขนำโชค 1 0 8

ความเคราะห์ร้าย ในช่วงนี้สุขภาพตัวเราเหมือนจะทรุดโทรมลง อาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลียจะมีอาการเห็นได้ชัด หยุดให้เวลากับตนเองพักผ่อนบ้าง ก่อนที่หยุดเวลาไปนอนพักรักษาตัวเอง

 

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล ด้วยการห่มผ้าพระพุทธรูป ถวายเชิงเทียนคู่ ตะเกียงคู่สำหรับตั้งไว้ให้สาธุชนจุดธูปเทียนไหว้พระ ปราถนาสิ่งใดก็สมประสงค์จำนงหมาย

.....................................................

 

ชาวราศีกุมภ์

ได้แก่ผู้ที่เกิดหว่างวันที่13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม

การงาน ....เป็นเดือน ที่ต้องจัดการภาระกิจที่ทำค้างไว้ ให้จบ ในเดือนนี้ มีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่หากงาน กิจการใดที่กระทำแล้วยังมีปัญหา ยังแก้ไขไม่ได้ ก็ควรอยู่ “เฉยๆ” ยิ่งแก้ไม่ออก และอาจทำให้หนักขึ้นกว่าเดิมอีก 

 

การเงิน ........ช่วงนี้จะเป็นในรูปแบบการลงทุน หรือขยับขยายความเจริญเติบโตออกไปอีก ย่อมหมายถึงการใช้จ่าย เงินเก็บเงินออมเงินฝาก ต้องนำมาใช้จ่ายแน่ๆ หรือจำเป็นก็ต้องพึ่งสถาบันการเงิน ความโชคดี ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ จะเป็นประเภทสายอาชีพใดก็แล้วแต่ ประสพผลดีเป็นที่น่าพอใจ การเสี่ยงโชคจากสลากรางวัล ในบริเวณที่เกี่ยวพันกับคนต่างชาติ จะถูกโฉลกมีโชค

 

ความรัก......คนที่มีคู่ครองคนรัก ควรยั้งสติ คิดให้ดี เพราะแค่ลอง ก็อาจทำให้รักร้าวรานจนแหลกสลายได้

คนโสด จะได้เจอ คนใหม่ๆ ที่ได้พานพบ ที่ทำให้ถูกใจจนอยากลิ้มลอง หรือที่ต้องแย่งชิงมา  แต่ต้องระวัดจะต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า 

 

เลขนำโชค 4 6 7

ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้จะมีคำว่าอริ เป็นคำสั้นๆแต่เป็นความหมายเดือดร้อน เช่นใช้งานอย่างเอาเปรียบเรามากๆ หรืองานดีแต่คนอิจฉาตาร้อน และพวกจงใจหาข้อจับผิด อดทนอดใจรอเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล ด้วยการถวายรถเข็นเอนกประสงค์ขนสิ่งของ ใช้งานได้สารพัดประโยชน์ภายในวัด เกิดอานิสงฆ์มีผู้เมตตาช่วยเหลือในเรื่องต่างให้สำเร็จโดยง่าย

......................................................

 

ชาวเกิดราศีมีน

ได้แก่ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน

การงาน .....  งานที่ทำไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ทำให้ต้องทำงานหนักเป็นสองเท่า แต่มีสัญญาณดีๆ ว่า จะมีโอกาสหยิบจับงานใหญ่ 

การเงิน....... ในเดือนนี้ชีพจรจะลงเท้าเสมอๆ มีการเดินทางตลอด การงานการเงินที่เป็นผลดีมักจะประสพผลทางทิศไกลๆ บ้านทั้งนั้น เมื่อเป็นเช่นนี้จะเหนื่อยก็ต้องยอม เพื่อการเงิน เพื่อความสุขครอบครัว ความโชคดี จะถูกโฉลกกับสถานที่ ในแถบในบริเวณที่ราบลุ่มใกล้ๆน้ำ จะเป็นโชคเป็นความสำเร็จง่ายๆ แม้แต่เสี่ยงซื้อสลากรางวัลแถวๆ ริมแม่น้ำ ท่าเรือข้ามฟาก ตลาดริมน้ำก็เป็นโชคดีมีทรัพย์

ความรัก....  คนที่มีคู้ครองคนรัก  อย่าใช้อารมณ์อันวู่วาม จะเสียใจทั้งสองฝ่าย บุตรหลานในบ้านจะทำให้ครอบครัวเป็นห่วง 

คนโสด รู้สึกว้าเหว่ อยากมีใครสักคน มีเกณฑ์พบมิตรต่างเพศ ต่างวัย จะทำให้คุณรู้สึกสดใส 

เลขนำโชค 8 3 6

ความเคราะห์ร้าย มักจะเป็นเรื่องราวกังวลใจเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือญาติมิตรเจ็บป่วย 

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง

ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล ด้วยนาฬิกาบอกเวลา จะเป็นแบบแขวน แบบตั้งโต๊ะ ที่ใช้ประโยชน์ในส่วนรวมของสงฆ์ เกิดผลสำเร็จสมประสงค์มีโชคดีตรงตามเวลา

.....................................................................

 

พยากรณ์โดย

อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

“ สื่อจิตพิฆาตดวง”

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่