ข้ามปีช่วงนี้ แต่งกายแบบใด เพิ่มโอกาสดีๆและสีสันให้กับคุณ

Published - วันศุกร์ 27 ธันวาคม 2562

#


ข้ามปีช่วงนี้ แต่งกายแบบใด เพิ่มโอกาสดีๆและสีสันให้กับคุณ

ราศี เมษ ช่วงนี้วินๆมนทุกที่ เปิดตัวพบสังคมบ่อยใช่มั้ย โอกาสสำเร็จมาแล้วรำไร จัดเลย ความดูดีมีคลาส luxury style จัดไปมีชัยไปกว่าครึ่ง

 

พฤษภ จะใส่อะไรก็ดูแลสุขภาพกันหน่อย เน้นสบายกายสบายใจร่างกายแข็งแรง ห่ออกห่อคอบ้างอะไรบ้าง ระวังอากาศและปอดชื้น ปอดเย็น เดี๋ยวป่วยขึ้นมาล่ะก็จะพลาดโอกาสดีๆไป

 

 

ราศี มิถุน ชิลๆชิคๆไป เน้นสดใส กำลังจะมีอะไรดีๆเข้ามานี่นะทำตัวสดชื่นเข้าไว้ สบายๆได้เลย เสื้อฮาวายก็เก๋ได้นะ แต่ถ้าไปที่สำคัญๆล่ะก็อย่าสบายไเกิรไปล่ะ ดูความเหมาะสมสักหน่อย ข่าวดีรอคุณอยู่แล้วน่า

 

 

ราศี กรกฏ ระยะนี้ อาจมีคนชวนทำงาน เจอผู้คน แต่งกายแบบพร้อมสำหรับการทำงานของคุณได้เลย กระฉับกระเฉงแต่ดูดี สำหรับคุณไม่มีอะไรมาก แนวมนุษย์ทำงานก็เอาอยู่

 

 

ราศีสิงห์ รู้สึกว่าช่วงนี้จะสวยหล่อเป็นพิเศษผิดหูผิดตา เป็นที่สะดุด หลายสายตาจะให้ทำไงได้ ออร่าเรืองรองกำลังมา แต่งกายได้หลายแบบดูดีไปซะหมด เปิดนู่นนิดนี่หน่อยยิ่งดึงดูดสายตา ระวังสักนิด เรื่องนู่นหก นี่ออก ก็คุณกำลังน่าขย่ำเสียเหลือเกิน

 

 

ราศี กันย์ ช่วงนี้ อาจจะรู้สึกซึมๆไม่สดชื่น มีเรื่องเครียดๆเข้ามานี่เนอะ อยากให้ทำจิตใจให้สดใจเข้าไว้ คนรอบตัวมักพาเรื่องมาให้ ลุคผู้ใหญ่เลย สุขุมนุ่มลึก มาดนิ่งไม่รุงรัง เครื่องประดัยไม่ต้องเยอะแข่งกับเรื่องรอบๆ เพิ่มบรรยากาศน่าเกรงใจกันสักหน่อย

 

 


ราศีตุลย์ สวมใส่เสื้อผ้าแบบง่ายได้เลย คุณสุภาพบุรุษอาจต้องดูแข็งแรงนิดนึง สุภาพสตรี แต่งกายให้ดูมั่นใจโฉบเฉี่ยว กางเกงหนังสวยๆ ก็เก๋นะ อากาศแบบนี้ แนวคาวบอย เที่ยวบนดอยโอเคเลย ช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้ประทินตัวเองเท่าไร จะไปแต่งบ้านกระจุกระจิกแทนรึเปล่า
อิอิ ^^

 


ราศีพิจิก อาจมีเกณฑ์ได้สังสรรค์เฮฮาปาตี้ จะมาลุคนางพญา หรือคุณชาย จัดเต็มได้เลย เพิ่มเสน่ห์ที่มีอยู่ไม่เบาเชียวกับชาวแมงป่อง ใครเห็นก็มี wow เริ่ดได้แค่ไหนจัดไปดีกับคุณแน่นอน

 

 


ราศี ธนู ลุคสวยเรียบๆละมุน หรือ ท่านชายผู้มีมาดพี่ชายใจดีอะไรประมาณนั้น โทนอบอุ่น นี่ล่ะใช่ ไม่ต้องโดดเด่นมากมาย แต่กินใจคนรอบข้าง อาจเพิ่มเนคไท หรือผ้าพันคอนิดหน่อย จะไปไหนก็ดูดี ใครๆอยู่ไกล้ก็สบายใจนะช่วงนี้

 

 

ีราศีมังกร รัดกุมดูสุภาพเป็นการเป็นงานมาดผู้นำคือสไตล์ที่อยากแนะนำสำหรับคุณ สีคุมโทน เทา ดำ เขียวหม่นๆ ทะมัดทะแมนพร้อมไปในทุกๆที่ ช่วงนี้คุณอาจมีเรื่องรำคาญใจนิดๆ การแต่งกายให้พร้อมทุกสถานการณ์จะทำให้คุณสบายใจและราบรื่น

 

 

ราศีกุมภ์ ความสุภาพ น่าเคารพ เป็นผู้ใหญ่ ท
เป็นคนดี๊ดี ดูน่าเชื่อถือ พร้อมให้คำปรึกษา เหมาะกับคุณ เผลอ จะโดดไปแนวลุคผู้ปฏิบัติธรรมก็ดีนะคะ แลดูเย็นใจ น่าเข้าหา เหมาะกับเทศกาลสวดมนต์ข้ามปีพอดีเลย

 

 

ราศีมีน งานนี้อ่จต้อง หรูหรานิดๆ จะเป็น คุณหนูรึคุณนาย ก็ดูดี เครื่องประดับเล็กๆ เข็มกลัดน่ารักนำโชค ชุดคลุมฟรุ้งฟริ้ง มีเครื่องประดับจุกจิก ต่างหู สร้อยคอ ประโคมความแบ๊ว
หากเป็นคุณผู้ชาย ก็อาจจะมีแหวน กำไลหิน เข็มกลัดเงาๆ เรียกโอกาสให้ตัวคุณได้อย่างดีเลยล่ะ


ลุคแต่งกายพาโชคก็ครบทั้ง12ราศีแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้น จะแต่งกายแบบใด ก็ขึ้นกับรสนิยมส่วนบุคคลและโอกาสด้วยนะคะ

ถ้าหากอ่านแล้วชอบ จัดเลยค่ะ รออะไร

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่