ทำนายดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่17-24 กุมภาพันธ์ 2563 โดย อ.เจน จาริยาธร

Published - วันศุกร์ 14 กุมภาพันธ์ 2563

#


ทำนายดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่17-24 กุมภาพันธ์ 2563 โดย อ.เจน จาริยาธร

ทำนายดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่17-24 กุมภาพันธ์ 2563


️วันจันทร์
การงาน
การงานสัปดาห์นี้ในด้านของเพื่อนร่วมงานระวังความขัดแย้ง การถูกแย่งผลงานต่างๆ ให้ระวังการถูกใส่ร้ายเสื่อมเสียชื่อเสียง จะได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่เพศตรงข้าม
การเงิน
การเงินยังมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ ผู้ที่กำลังยื่นกู้ธุรกรรมทางการเงินประสบความสำเร็จดี ถึงแม้ว่าการเงินจะมีปัญหาแต่จะได้รับกำลังใจจากครอบครัวดี
ความรัก
คนรักติดเพื่อนเข้าสังคมสม่ำเสมอ มีงอนกันบ้างกับคนรัก แต่สุดท้ายก็ได้ปรับความเข้าใจกันเหมือนเดิม คู่ที่มีปัญหากันจะได้เพื่อนเป็นกาวใจ
สุขภาพปัญหาจากระบบน้ำภายในร่างกาย ช่องท้อง กระเพาะอาหาร หรือมดลูก ระบบเลือด โลหิตจาง

️วันอังคาร
การงาน
สัปดาห์นี้สวัสดีการเดินทางนอกสถานที่ควรระมัดระวังเดินทางด้วยความระมัดระวังตรวจสภาพรถให้พร้อมก่อนใช้งานคนเขาหาค่อนข้างเยอะ ผู้ที่เป็นพ่อค้าแม่ขายมีลูกค้าเข้าหาเยอะผู้ที่กำลังมองหาช่องทางการลงทุนมีโอกาสประสบความสำเร็จดี
การเงิน
การเงินหมดไปกับอบายมุขบ้าง ควรระมัดระวังการใช้จ่าย ผู้ที่มีปัญหาทางการเงินจะได้รับความเอ็นดูช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ โชคลาภจากการเสี่ยงโชคยังไม่แนะนำ
ความรัก
คนรักเอาใจใส่ดี มีเซอร์ไพรส์เป็นของเล็กๆน้อยๆ คอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างในวันที่เรามีปัญหา คู่ที่อยู่ไกลกันก็ยังคิดถึงห่วงหากัน take care ดูแลกันดี
สุขภาพ
ระวังโรคติดต่อเช่น ไข้หวัด หรือการรับประทานอาหารต่างๆที่ไม่ได้ปรุงเองต้องระมัดระวังอาจเกิดอาหารเป็นพิษได้


️วันพุธ
การงาน
การงานดีได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ คอยสนับสนุนช่วยเหลือด้านต่างๆ มีปัญหาติดขัดจากการทำงานควรปรึกษาขอคำแนะนำจะดี
การเงิน
กังวลกับรายจ่ายต่างๆ ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี งดสิ่งฟุ่มเฟือย งดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ไม่จำเป็น ไหว้พระสวดมนต์เสริมดวงนะคะ
ความรัก
แฮปปี้มีความสุขดีกับคนรัก เอาใจใส่เทคแคร์กันและกัน ตามใจกัน หวานจนคนใกล้ตัวอิจฉา คนโสดมีคนเข้าหาลองเปิดใจดูนะคะ คนไกลมีโอกาสได้พบเจอกัน
สุขภาพ
ระมัดระวังอุบัติเหตุช่วงล่าง การเดินลุก และระมัดระวังความเครียดต่างๆ หาเวลาผ่อนคลายนะคะอย่าคิดมากจนเกินไป

️วันพฤหัสบดี
การงาน
มีความสุขกับงานไม่ว่าจะทำอะไรจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานดี การทำงานต่างๆมีความก้าวหน้ารวดเร็วบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้
การเงิน
ยังกังวลคิดถึงค่าใช้จ่ายต่างๆรายได้ต่างๆที่จะเข้ามา แต่สุดท้ายแล้วการเงินจะดีขึ้น ได้รับความช่วยเหลือจากคนรักคนใกล้ตัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือหนุนนำ แนะนำให้ใส่บาตรสวดมนต์เสริมดวงชะตานะคะ
ความรัก
คนมีคู่ยังต้องระมัดระวังความไม่เข้าใจกันกับคนรัก มีโอกาสห่างไกลกัน ลดทิฐิปรับความเข้าใจกันนะคะ ผู้ที่มีปัญหาและยังไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ให้คอยดูแลเขาอยู่ห่างๆเขาจะรู้นะคะว่าเราใส่ใจเขาอยู่ คนโสดมีคนเข้าหาเยอะแต่ยังไม่เจอคนถูกใจ
สุขภาพ
ระวังอุบัติเหตุจากการตกจากที่สูง ลื่นล้ม ปวดบ่าปวดคอ ไม่ควรนั่งอยู่กับที่เป็นเวลานาน

️วันศุกร์
การงาน
เครียดกับงานต่างๆที่ได้รับมอบหมาย งานหลายจ๊อบก็เข้ามาพร้อมกัน แต่สุดท้ายแล้วสามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้ ผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำต่างๆ สวดมนต์เสริมดวงนะคะ
การเงิน
ผู้ที่มีปัญหาทางการเงินสามารถขอความช่วยเหลือจากเพื่อนได้จะได้รับการช่วยเหลือดี แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายที่พุ่งเฟือย การซื้อของออนไลน์
ความรัก
ความรักช่วงนี้อาจจะยังไม่สดใสเท่าไหร่ แต่ว่าสิ่งไหนที่เราไม่สบายใจในเรื่องของคนรักให้คุยกับคนรักตรงๆอยากเก็บไว้ให้อึดอัดใจนะคะ คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจแต่มีคนเข้าหาระวังรถไฟชนกัน
สุขภาพ
หาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะอย่ารับจ๊อบรับงานหรือทำอะไรหลายๆอย่างบางทีมันเกินกำลังตัวเอง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

️วันเสาร์
การงาน
สัปดาห์นี้งานประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ทำให้มีความโดดเด่น แต่ก็จะมีบ้างที่คนรอบข้างอิจฉาพูดถึงเรานิทานที่เสียหาย ก็ทำเฉยไว้แล้วเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น
การเงิน การเงินยังไม่ดีแนะนำว่าควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ผู้ที่มีปัญหาพูดขอหยิบยืมคนใกล้ตัวจะได้รับการช่วยเหลือ แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายที่ตามใจตัวเองมากเกินไป
ความรัก คนละคนข้างหวงไปไหนมาไหนตัวติดกันตลอด ไม่คลาดสายตาจนคนรอบข้างอิจฉาเลยแหละ คนโสด ให้ระวังคนเข้าหาเพื่อหวังผลประโยชน์ไม่จริงใจค่ะ
สุขภาพ ปวดเมื่อยขา ช่วงล่าง ปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและข้อ

️วันอาทิตย์
การงาน
สัปดาห์นี้ยังกังวลกับงานที่ได้รับ ควรปรึกษาคนใกล้ตัวเพื่อขอคำแนะนำ จะได้รับการช่วยเหลือดี แต่งานค่อนข้างมีความกดดัน ทำให้เต็มที่นะคะแล้วคุณจะได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างาน
การเงิน
รายจ่ายต่างๆทำเพื่อครอบครัวเป็นหลัก และในช่วงนี้ระมัดระวังคนเข้าหาเพื่อขอยืมเงิน มีโอกาสที่จะได้คืนยาก ดังนั้นไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินโดยเด็ดขาด
ความรัก
ความรักดีๆดูแลเอาใจใส่กันและกัน แต่ก็ยังมีบางที่เราน้อยอกน้อยใจคนรัก บางทีเขาอาจจะมีเวลาให้น้อยเพราะเขาตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัว
สุขภาพ
ระมัดระวังโรคที่มาจากการรับประทานอาหาร เช่นโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ ปวดบ่าปวดคอ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่