ความรักของคนทั้งสี่ธาตุ 16-30 เมษายน 2563 โดย พี่มุก Mookie Moon Girl

Published - วันพฤหัสบดี 16 เมษายน 2563

#


ความรักของคนทั้งสี่ธาตุ 16-30 เมษายน 2563  โดย พี่มุก Mookie Moon Girl

Bi-weekly love reading all elements April 16-30, 2020 ความรักของคนทั้งสี่ธาตุ 16-30 เมษายน 2563

สวัสดีค่ะ เดือนที่ร้อนที่สุดแห่งปี ยังไม่หมดนะคะ มาค่ะ วันนี้พี่มุก Mookie Moon Girl นำเรื่องราวความรักของคนทั้งสี่ธาตุ ในช่วงครึ่งเดือนหลังของเดือนเมษายน มาถ่ายทอดกัน ลองมาดูสิว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้างนะคะ

ธาตุไฟ (เมษ สิงห์ ธนู) 

คนโสด – ตัวคุณเองอาจจะคาดหวังถึงความรัก ความสัมพันธ์ดีๆ ที่จะมีเข้ามา แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่แน่ใจว่า ความรักความสัมพันธ์ดีๆ มันจะมีเข้ามาบ้างไหม อย่าเพิ่งคิดมากหรือกังวลเกินไปค่ะ ขอให้มีความกล้าและมั่นใจในตัวเองในการที่จะเปิดใจ เพราะจริงๆ ตัวคุณเองมีเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดคนที่เค้าสนใจคุณเข้ามาได้นะคะ ในบางคนอาจจะมีโอกาสพบเจอได้จากทางออนไลน์ ลองเปลี่ยนจากหยิบโทรศัพท์ที่ปกติเล่นเกม หรือสั่งอาหารดิลิเวอรี่ มาลองใช้เปิดใจคุยกับคนใหม่ๆ มันก็ไม่เสียหาย ในบางคนอาจจะมีโอกาสเจอคนที่สามารถที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ได้ค่ะ

 คนมีคู่/แฟน -- ความสัมพันธ์ของคนมีคู่ อาจจะมีความรู้สึกว่าอยากจะให้ความสัมพันธ์กลับมาดีดังเก่า หากว่าช่วงก่อนหน้าอาจจะไม่ค่อยราบรื่นนัก ด้วยปัจจัยอะไรบางอย่างในชีวิต ทำให้ไม่ค่อยได้มีเวลาใส่ใจกัน จริงๆ คุณทั้งสองมีความเป็นคู่กันอยู่ค่ะ ค่อยๆ หันหน้าคุยกัน หยิบยื่นความรู้สึกดีๆ ให้กัน ให้นึกถึงสมัยที่คุณทั้งสองเพิ่งรักกัน เริ่มใช้ชีวิตด้วยกัน หากเคยพลาดไปในความสัมพันธ์ ค่อยใช้เวลาเยียวยาสิ่งที่มันเคยเกิดขึ้น  กลับมาเห็นค่าเห็นความสำคัญของกันและกัน กลับมาดูแลกันด้วยความรัก เพราะคุณสองคนยังไงก็ตัดกันไม่ขาดหรอกค่ะ

ธาตุดิน (พฤษภ กันย์ มังกร) 

คนโสด ตัวคุณเองนั้นในช่วงนี้อาจมีความรู้สึก อยากพบอยากเจอความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีและมั่นคง และตัวคุณเองก็อาจจะมีโอกาสที่จะได้พบได้เจอ ในขณะเดียวกัน บางคนอาจจะมีคนเก่าๆ กลับเข้ามาในชีวิต ซึ่งคุณทั้งสองนั้นยังคงมีความคิดถึงกันและกันอยู่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นคนใหม่ที่จะเข้ามา หรือคนเก่าที่อาจจะมีโอกาสวนเวียนกลับมา ความสัมพันธ์ครั้งนี้มีโอกาสให้คุณได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน หากมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ ขอให้แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา และเช่นกัน หากคุณมีโอกาสได้พบเจอใคร ที่เค้าไม่ได้แสดงความรู้สึกที่ชัดเจน ครงไปตรงมากับคุณ คุณก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกไม่ให้เค้าอยู่ในชีวิตได้ เพราะจริงๆ ตัวคุณมีโอกาสที่จะได้พบคนที่เค้าพร้อมที่จะชัดเจน และมีความรักให้คุณค่ะ

คนมีคู่/แฟน – ความรักของคุณในช่วงนี้ คู่ที่อยู่ด้วยกันอาจต้องพยายามพูดคุย พยายามสื่อสารกันให้มากขึ้นนะคะ เพราะจริงๆ แล้วความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ต่างก็ผ่านอะไรมาด้วยกันมามาก และยังมีความรักความปรารถนาดีให้กันอยู่ ในบางคู่ที่อยู่ห่างไกลกัน การสื่อสารอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเชื่อมความรักความสัมพันธ์ คู่ที่อยู่ด้วยกันหากมีเวลาหรือมีโอกาส อาจต้องหาเวลาร่วมกันผ่อนคลายเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ในคู่ที่ห่างไกลอาจมีการวางแผนที่จะมีการเดินทางมาหา ในความเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่ที่อยู่ด้วยกัน หรือไกลกันขอให้มีความเชื่อใจในคู่ของตน และขอให้รู้ว่านอกจากคำพูดและการสื่อสารแล้ว การกระทำที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีให้กันก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ

ธาตุลม (มิถุน ตุลย์ กุมภ์) 

คนโสด – ก่อนหน้านี้คุณอาจจะได้เจอใครบางคนที่เข้ามาหยิบยื่นความสัมพันธ์ดีๆ ที่ดูแล้วมันน่าจะมีโอกาสพัฒนากันไปได้ แต่จู่ๆ มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกะทันหัน จนทำให้ความสัมพันธ์มันหยุดนิ่งไป การนึกย้อนไปถึงเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการกลับมารักตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง พลังของการรักตัวเอง จะเป็นแรงดึงดูดนำคนที่คู่ควรกับคุณเท่านั้นที่จะเข้ามาในชีวิต ในช่วงเวลาที่เหมาะสม อย่าให้ความกลัว ความไม่มั่นใจมาบดบังพลังของคุณในการที่จะเลือกแต่สิ่งดีๆ เท่านั้นที่จะเข้ามาในชีวิตคุณนะคะ

คนมีคู่/แฟน – คนมีคู่ธาตุลมอาจจะมีความรู้สึกนึกถึงอดีต และมีความรู้สึกเสียใจอยู่ในนั้น ว่าแต่ก่อนความสัมพันธ์มันเคยดีกว่านี้ อาจจะเพราะช่วงนี้ต่างคนต่างมีอะไรในใจ ไม่พูดไม่สื่อสารกัน แล้วนำมาซึ่งความคิดมาก น้อยใจว่าความรักมันไม่เป็นเช่นวันก่อน พยายามอย่าให้ความคิดต่างๆ เหล่านี้มาครอบงำคุณมากเกินไป จนคุณจมดิ่งไปกับมัน คุณอาจจะต้องกลับมาดูใจตัวเองว่าจริงๆ แล้วคุณยังมีความรักให้กันหรือไม่ หลายๆ คู่ยังคงมีความรักให้กันอยู่ตรงนี้ค่ะ แต่คุณทั้งสองอาจจะต้องเปิดใจเข้าหากัน คุยกัน ว่าตอนนี้ต่างฝ่ายต่างเจอปัญหาอะไรอยู่หรือเปล่า พยายามเข้าใจ และเห็นอกเห็นใจในคู่ของตนให้มากนะคะ ค่อยๆ ให้เวลากัน และขอให้ตัดความคิดด้านลบออกให้หมด เพื่อที่คุณทั้งสองจะได้กลับมามีช่วงเวลาดีๆ ของความรักกันอีกครั้ง

ธาตุน้ำ (กรกฎ พิจิก มีน) 

คนโสด ในช่วงนี้คุณอาจจะมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ซึ่งตัวใครคนนั้นก็มีความสนใจที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ให้คุณ มีความหวังที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี และชัดเจนในความสัมพันธ์ มันมีความอบอุ่นของความรู้สึกอยู่ในนี้ ที่พร้อมที่จะพัฒนา เป็นความสัมพันธ์ที่คุณสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเอง และยอมรับในตัวตนของกันและกันได้ ขอให้ใช้เวลาในการเรียนรู้ศึกษาดูใจ เพราะมันสามารถพัฒนาไปได้ถึงความรักที่คนทั้งสองจะมีให้กัน และพร้อมที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กันได้ค่ะ

คนมีคู่/แฟน – จริงๆ ความรักความสัมพันธ์ของคุณมันก็ยังไปได้ดีนะคะ มันมีความอบอุ่นของความเป็นคู่อยู่ในนั้น เพียงแต่ว่าช่วงนี้ใครบางคน อาจต้องใส่ใจในเรื่องของการทำงานหาเงินค่อนข้างมาก จนบางครั้งอาจหลงลืมคนที่อยู่ด้วย ทำให้อีกคนอาจมีอารมณ์ ความรู้สึกอยากถอยออกมาทั้งที่ยังรัก ใจเย็นๆ ค่ะ พยายามปรับเปลี่ยนอารมณ์ความคิดความรู้สึก และขอให้ปลดปล่อยความคิดที่ไม่ใช่เชิงบวกออกไปค่ะ เพราะจริงๆ คุณทั้งสองต่างก็ยังมีใจให้กันอยู่ค่ะ หากคนรักของคุณเป็นคนที่บางครั้งอาจจะต้องเหนื่อยในการทำงาน หาเงินเพื่อชีวิตคู่ ลองขอบคุณเค้าดูบ้างสิคะ แสดงให้เห็นถึงความรัก ความเข้าใจที่มีให้กันและกัน 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ความรักของแต่ละคนในช่วงครึ่งหลังของเดือนเมษายน ฝากติดตามพี่มุก Mookie Moon Girl ด้วยนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่ในเดือนพฤษภาคมค่ะ สวัสดีค่ะ

พี่มุก Mookie Moon Girl

Facebook : mookie_moongirl

Instagram : mookie_moongirl





ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8










โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่