Pick a Deck ที่เค้าเงียบไป คิดอะไรอยู่!? ทำนายโดย พี่มุก Mookie Moon Girl

Published - วันพฤหัสบดี 16 เมษายน 2563


Pick a Deck ที่เค้าเงียบไป คิดอะไรอยู่!? ทำนายโดย พี่มุก Mookie Moon Girl

 

Pick a Deck ที่เค้าเงียบไป คิดอะไรอยู่!?

สวัสดีค่ะ วันนี้ พี่มุก Mookie Moon Girl หาหัวข้อ Pick a Deck มาให้ทุกคนได้เล่นกันสนุกๆ อีกแล้วนะคะ หัวข้อนี้ได้มาจากน้องคนนึง ที่ช่วยคิดหัวข้อให้ เราลองมาดูกันสิคะว่า เค้าหรือเธอคนนั้น เวลาที่เค้าเงียบไป ในหัวของเค้าเนี่ย เค้ากำลังคิดอะไรอยู่นะ ก่อนเลือกขอให้หลับตา ตั้งจิตให้นิ่ง ลืมตาขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าดึงดูดกองไหน ให้เลือกกองนั้นที่คุณรู้สึก ไม่ต้องใช้ตรรกะหรือเหตุผลใดๆ แล้วเรามาดูกันค่ะ ว่ากองที่คุณเลือกเป็นอย่างไรกันบ้าง

Pile 1 กองที่ 1

สำหรับคนที่เลือกกองนี้ หากว่าเค้าเงียบไป ไม่ใช่ว่าเค้าไม่มีใจให้นะคะ แต่บางครั้งเค้ามีความรู้สึกว่าในความรัก ความสัมพันธ์ครั้งนี้ หากพยายามต่อไป หรือพยายามสู้ต่อไป ก็คงไม่ประสบความสำเร็จ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน จนอยากที่จะยอมจำนน ยอมถอยออกมา ทั้งที่จริงๆ ในความสัมพันธ์นี้มันยังคงมีความรักความปรารถนา เห็นค่าในกันและกัน ส่วนลึกในใจบางครั้งเค้าเองก็อยากทำอะไรตามใจตัวเองในความสัมพันธ์นี้ โดยไม่สนกฎเกณฑ์ใดๆ ทั้งนั้น ขอแค่ทำตามใจปรารถนาของตัวเอง แต่ในเมื่อมันอาจจะมองเห็นหนทางได้ยาก บางครั้งเค้าจึงยอมเลือกที่จะเงียบค่ะ

Pile 2 กองที่ 2

คนที่เลือกกองนี้หากว่าเค้าเงียบไป ไม่ใช่ว่าเค้าอยากจะหายไปจากชีวิตคุณนะคะ จริงๆ เค้าน่ะอยากจะกลับไปหาคุณเพื่อที่จะปรับความเข้าใจกันด้วยซ้ำ เพียงแต่ว่าหากก่อนหน้ามันอาจจะมี การที่ต้องแยกจากกันมาทั้งที่ใจยังรัก เค้าอาจจะต้องขอใช้เวลาในการที่จะเดินหน้าเข้ามาปรับความเข้าใจ และเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม มีอะไรเค้าจะพูดกับคุณอย่างตรงไปตรงมา ไม่หลบซ่อนความรู้สึกอีกต่อไปแล้ว หากแต่ขอเวลาสักนิดเพื่อที่จะได้กลับมาหากันอีกครั้งในรูปแบบที่ดีขึ้นกว่าเดิม




Pile 3 กองที่ 3

สำหรับคนที่เลือกกองนี้ การที่เค้าคนนั้นเลือกที่จะเงียบ อาจเพราะเค้ารู้สึกว่าความสัมพันธ์นี้อาจจะยังไม่ถูกต้องเหมาะสม จึงต้องเลือกที่จะกดเก็บความรู้สึกต่างๆ ไว้ ทั้งที่ในใจนั้นมันมีความรัก ความรู้สึกดีๆ ที่อยากจะมอบให้ ซึ่งความรู้สึกต่างๆ เหล่านี้มันทำให้เค้าเองก็อึดอัดหาทางออกไม่ได้เช่นกัน หลายครั้งที่เค้าเองยังคงฝันถึงคุณ อยากที่จะมีคุณในชีวิต ถึงแม้ว่าเค้าจะเงียบแต่เค้าก็ยังรออย่างมีความหวัง  และใจก็ยังไม่ยอมแพ้ เพราะเค้าเชื่อว่าหากเค้ามีความเชื่อมั่นและศรัทธาในความสัมพันธ์นี้ ทุกอย่างมันจะผ่านไปได้ และคลี่คลายไปได้เมื่อถึงเวลา ถึงตอนนั้นคุณสองคนจะได้มีโอกาสที่สร้างความสัมพันธ์ดีๆ ต่อกันอีกครั้ง

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับแต่ละกอง ถ้าหากว่าดีต่อใจก็เก็บเอาไว้ ถ้าหากไม่ดีต่อใจขอให้ทิ้งเอาไว้ตรงนี้นะคะ แล้วคราวหน้า พี่มุกจะมาเปิดไพ่ทำ Pick a Deck มาให้เล่นกันใหม่ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

พี่มุก Mookie Moon Girl

Facebook : mookie_moongirl

Instagram : mookie_moongirl

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่