เปิดไพ่ทำนายดวงชะตาคนทั้ง ๗ วัน รายสัปดาห์  ตั้งแต่วันที่ ๒๐ -๒๖ เมษายน ๒๕๖๓

Published - วันศุกร์ 17 เมษายน 2563


เปิดไพ่ทำนายดวงชะตาคนทั้ง ๗ วัน รายสัปดาห์  ตั้งแต่วันที่ ๒๐ -๒๖ เมษายน ๒๕๖๓


เปิดไพ่ทำนายดวงชะตาคนทั้ง ๗ วัน

รายสัปดาห์  ตั้งแต่วันที่ ๒๐ -๒๖ เมษายน ๒๕๖๓

***โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล การพยากรณ์นี้เป็นการพยากรณ์ตามหลักวิชา แบบองค์รวม ไม่ได้เจาะจงเฉพาะบุคคล ***

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ทำนายว่า......ก่อนจะลงมือทำอะไรให้คิดให้รอบคอบ คนใกล้ตัวที่สนิทชิดเชื้อ ที่คุ้นเคยกัน มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกันมายาวนาน จะมีเหตุให้ขัดเคืองกันอย่างเข้าหน้ากันไม่ติด จะด้วยเหตุใดเหตุหนึ่ง ที่เกิดจากบุคคลที่สาม หรือจากข้อมูลผิด คำพูดที่ให้ร้ายป้ายสีกันให้เสียชื่อเสียง

การงาน ….ธุรกิจการงานมีผู้ร่วมงานคอยช่วยเหลือ และประสานงานด้วยกันเป็นอย่างดี หรืออยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจในสิ่งที่เราควรจะทำต่อไปในอนาคต

การเงิน …..รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย

ความรัก.... ทั้งคนรักและคนใกล้ชิดของคนรัก มองท่านด้วยสายตาไม่เป็นมิตร จึงทำให้เสี่ยงต่อการเข้าใจผิด จึงไม่ควรพูดจาหรือร้องขอใดๆ

สุขภาพ..... ระวังเรื่องการปวดเมื่อยบ่อยๆ

โชคลาภ... แม้แต่ความโชคดีพินิจพิจารณาไป ก็เกิดที่ตัวเราเองแท้ๆ สองมือเรานำโชค ก็ต้องขยันกันหน่อยแหละเพื่อน โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล คนขายสลากใส่แว่นตา บ่งบอกว่าถูกโฉลก
เลขนำโชค 01 6
วันมงคล วันอาทิตย์ วันศุกร์

วันอัปมงคล วันจันทร์ วันพุธ

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง เสริมสิริมงคลด้วยการร่วมปัจจัยถวายภัทรตาหารแด่พระคุณเจ้าในงานพิธีต่างๆ หรือจะเป็นเจ้าภาพออกโรงทานก็ตามกำลังศรัทธา เป็นอานิสงส์ให้มีกำลัง มีสุขภาพที่แข็งแรงๆ

..............................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันจันทร์

ทำนายว่า.... ในอาทิตย์นี้ให้ระมัดระวังในเรื่องสุขภาพร่างกายภายนอก ที่มักจะอักเสบแผลที่เกิดตามผิวหนัง ถึงแม้จะเล็กๆน้อยๆก็ตาม ปล่อยปละละเลย ติดเชื้อบวมแดงเป็นสะเก็ดเป็นตุ่มใส และกลายเป็นแผลหายยากไป อย่าชะล่าใจจะกลายเป็นแผลลุกลาม

การงาน..... จะมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศหรือในประเทศที่ไม่เคยไปมาก่อน และเมื่อไปแล้วมีผลดีแน่นอนจะได้พบเจอกับคนที่รู้จัก ทำกิจทำการที่ละเรื่องๆไม่ยุ่งยากใจ ทำตามความคิดทุกเรื่องราว ที่จะได้แน่ๆกลับเหนื่อยใจ

การเงิน...... ยังคงคล่องตัวต่อไปอีกระยะหนึ่งก่อนที่จะพบปัญหาฝืดเคือง เนื่องจากรายจ่ายเพิ่มขึ้น ในขณะที่รายได้ลดลงมีหลากหลายความคิดที่มีอยู่ในใจ แต่ความเป็นจริงเมื่อมีเงินเข้ามาอยู่ในมือแล้ว ก็ไม่จำเป็นที่ต้องทำตามความคิด ให้สับสนวุ่นวายไปเปล่าๆ โชคลาภเสี่ยงซื้อสลากรางวัล จากสถานที่ไกลๆบ้าน ต่างถิ่นไกลๆ เป็นโชคดี ถูกกับดวงชะตาพากันรับโชครับทรัพย์ เลขนำโชค 9 5 8

ความรัก.... ค่อนข้างมีอุปสรรค ท่านที่แต่งงานแล้วให้ระวังจะขัดแย้งกับคู่ครองเกี่ยวกับงานและเงิน

สุขภาพ….. ให้ระวังความเครียด จะทำให้ท่านล้มป่วยด้วยโรคเก่ากำเริบลุกลาม
วันมงคล วันจันทร์ วันพุธ
วันอัปมงคล วันพฤหัส วันศุกร์

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง เสริมสิริมงคลด้วยสังฆภัณฑ์ สบู่ยาสีฟัน ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ หรือเครื่องมือเครื่องใช้ทำความสะอาดทุกชนิด ตามกำลังทรัพย์กำลังศรัทธา เพื่อความสุข เพื่อความสะดวก ความสบายความราบรื่นในทุกๆด้าน

..................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอังคาร

ทำนายว่า..... .ในอาทิตย์นี้ จะมีเรื่องให้ตัดสินใจ ทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆหน่ายกับเรื่องเดิมๆแต่ก็เอาหน้า ทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี

การงาน.... เริ่มดีขึ้น ผู้ที่ตกงานรองานมานาน ได้รับการยืนยันก็ยิ้มออกได้เสียที ส่วนผู้ที่มีกิจการงานส่วนตัว เริ่มขยับขยายเติบโต การเคลื่อนไหวทั้งการงาน งานโดดเด่นเป็นที่ยอมรับของเพื่อนฝูง และได้รับผลตอบแทนสูงด้วย

การเงิน …. มีสีสันให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ มิใช่น้อย จะเจรจาติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ผู้ที่มีเพาว์เวอร์ ในข้อปมติดขัดต่างๆก็ได้รับความสมหวังเกินคาด ต้องรีบเร่งกันหน่อยแล้ว ความโชคดีจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล เลข พ.ศ.เกิดอย่าลืมติดตาม โชคดีมีเฮงอยู่ใกล้มือ

ความรัก.... มีอุปสรรคและมีเงื่อนไขให้ต้องตามแก้ไข

สุขภาพ...... ให้ระวังอุบัติเหตุหรือการล้มป่วยกะทันหัน
เลขนำโชค 4 5 2

วันที่ป็นมงคล วันอาทิตย์ วันศุกร์ วันอัปมงคล วันอังคาร วันเสาร์

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง เสริมสิริมงคลด้วยการถวายรองเท้า หรือร่มแก่พระภิกษุสงฆ์ หรือจะเป็นกลดอัฐถะบริขาร ก็ตามกำลังทรัพย์กำลังศรัทธา เพื่อความสะดวกสบายในการประกอบสัมมาอาชีพ ที่รุ่งโรจน์รุ่งเรือง เป็นเศรษฐีผู้ใจบุญร่ำรวยทรัพย์

....................................................


ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธ

ทำนายว่า..... เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดน ต่างประเทศให้ระมัดระวังทางด้านภูมิแพ้อากาศ ภูมิต้านทานบกพร่อง ร่างกายไม่สมบูรณ์แข็งแรง จะเป็นจุดอ่อนให้เจ็บป่วยเรื้อรัง ตามมาด้วย ต้องกลับมารักษาตัวอีก เป็นทุกข์ทรมาน

การงาน …..ท่านรู้สึกเหนื่อยล้ากับงานที่ทำ จนแบบครั้งทำให้เกิดความเบื่อหน่าย แต่หลังจากวันที่ 15 ไปแล้วการงานของคุณจะเริ่มขยับขึ้น แต่ไม่ควรขยายให้ใหญ่โตเกินไป

การเงิน..... จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับ การลงทุนใหม่หรือการแก้ไขปัญหาหนี้สินเก่า โชคลาภเสี่ยงสลากรางวัลก็เช่นกัน ผ่านพบเจอคนขายสลากที่มีร่างกายพิการไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง รีบซื้อไว้รีบรวยเป็นโชค

ความรัก…. ความรักได้เดินทางมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจ ตกลงกันได้ในเรื่องที่เคยขัดแย้ง

สุขภาพ..... ให้ระวังโรคเกี่ยวกับถุงน้ำดีหรือไม่ก็ตับอักเสบ
เลขนำโชค 7 0 3 วันมงคล วันจันทร์ วันพุธ วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันพฤหัส

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง เสริมสิริมงคลด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงต่อแสงสว่าง หรือถวายธูปเทียนวางไว้หน้าโต๊ะหมู่ให้ผู้คนได้บูชาพระ เป็นการเสดาะห์เคราะห์ต่อชะตา ให้พ้นจากอุสรรคศัตรูหมู่มารไม่มาเบียดเบียน แสงสว่างสดใสนำทางให้รุ่งเรือง

....................................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ทำนายว่า......อาทิตย์นี้คุณจะรู้สึกว่า มักจะมีความกลุ้มใจกับบริวารที่ชอบเหลวไหลหลบหลีกหนีเที่ยว ให้เสียความรู้สึกบ่อยๆ ถ้าเป็นเรื่องสุขภาพ จะเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกายไม่เพียงพอ ปากแห้งคอแห้ง อาจเกิดเป็นตะคิวในเวลาร้อนๆเหงื่อออกมากเกิน

การงาน.... งานที่เคยคล่องตัวและก้าวหน้าไปตามที่ต้องการก่อนหน้านี้จะพบกับปัญหาขลุกขลัก เนื่องจากเกิดความขัดแย้งกับบริวาร หากท่านคิดจะลงทุนลงแรงก็ปาดเหงื่ออีกครั้ง เพื่อผลประโยชน์เป็นโอกาสของตัวคุณเอง

การเงิน.... คล่องตัวดี เนื่องจากมีรายได้เพิ่มขึ้นทั้งจากงานประจำและงานจรๆ แต่รายจ่ายก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงทำให้มีเงินเหลือเก็บยาก โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล หมายเลขทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถ อย่าลืมอย่ามองข้าม ซื้อตามนั้นก็รวยได้อีก

ความรัก..... ท่านที่มีคนรักต่างวัยควรระวังจะเดือดร้อน ด้วยการต้องตามงอนง้อ โดยไม่จำเป็นแต่ก็ต้องจำใจทำ

สุขภาพ….. ให้ระวังความเครียดจะทำให้โรคเก่ากำเริบ ถึงขนาดต้องเข้าโรงพยาบาล
เลขนำโชค 13 7
วันมงคล วันอังคาร วันพฤหัส วันอัปมงคล วันจันทร์ วันพุธ
เคล็ดไม่ลับเสริมดวง เสริมสิริมงคลด้วยการเป็นเจ้าภาพถวายปัจจัยและสังฆทานเครื่องไทยธรรม แด่พระเถรานุเถระที่กราบไหว้แล้วเกิดความเลื่อมใสศรัทธา เป็นอานิสงส์ผลบุญให้มีความอุดมสมบูรณ์พูนสุข ในทรัพย์สมบัติเงินทองเหลือกินเหลือใช้

...................................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันศุกร์
ทำนายว่า...... ในช่วงเวลานี้จะกำหนด หรือจำเพราะเจาะจงคาดหวัง ในสิ่งที่อยากจะได้ อยากจะเป็น ก็ไม่ใช่จะเป็นเรื่องง่ายๆนัก ต้องมีแผนหนึ่งแผนสองรองรับ ไม่ประมาทไม่มองข้าม ยามรุ่งเรืองเสียงสรรเสริญ เกิดล้มเหลวเสียงนินทาทับถม

การงาน.... ในค่อนข้างที่ จะเหน็ดเหนื่อยเพลียหัวใจบ้าง กับเรื่องงาน ที่คลาดเคลื่อนไม่ตรงเป้าหมาย เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ต้องเคลียร์ ต้องแสดงตัวออกรับ เพื่อก้าวเดินต่อ ปัญหาอุปสรรคมีเกิดขึ้น ก็แก้ไขได้ตามทันเวลา

การเงิน ……จะได้เงินก้อนจากการขายหรือจำนองทรัพย์สิน โดยเฉพาะบ้านและที่ดิน แต่ได้มาแล้วก็โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล เสี่ยงซื้อจากคนขายที่อายุน้อยๆวันรุ่นหนุ่ม รุ่นสาว ให้โชคดีมีเฮงมีเฮ
เลขนำโชค 4 3 2

ความรัก…..คนโสดจะได้พบเจอกับคนถูกใจ คนที่มีคู่จะมีบริวารเพิ่มขึ้น

สุขภาพ ….ให้ระวังอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยกะทันหัน ที่ช่องท้อง
วันที่เป็นมงคล วันพุธ วันเสาร์ วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันศุกร์

เคล็ดไม่ลับเสริมดวง เสริมสิริมงคลด้วยการถวายน้ำดื่ม หรือมีกำลังทรัพย์จะถวายภาชนะถังเก็บน้ำ จะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็ดูความเหมาะสม และจะเป็นค่าน้ำค่าไฟก็ดียิ่ง เป็นอานิสงส์ผลบุญเกื้อกูลให้เกิดความร่มเย็น เป็นสุข สุขกายสบายใจ

.............................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันสาร์

ทำนายว่า...... การรวมหมู่รวมคณะตัดสินใจทำธุรกิจธุรกรรมร่วมกันนั้น เป็นดาบสองคม ยามดีมีผลประโยชน์ก็ยิ้มรับกันถ้วนหน้า ยามเกิดปัญหาไม่ไว้วางใจกัน ต่างความคิดกันเมื่อใด เพื่อนรักกันมานานจะเป็นเพื่อนที่แค้นเคืองกันไป

การงาน… ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับงานที่ติดต่อไว้ และรออยู่ ดังนั้น ใครที่ยังว่างงาน และคิดว่าจะหางาน ให้ติดต่อในช่วงนี้มีโอกาสได้

การเงิน… เงินทองคล่องขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน เพราะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาจากงานเก่าๆที่ค้างจ่ายอยู่ โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล รวบรวมพล ซื้อสลากยกชุดยกแผง รับโชคดี ร่วมกัน เลขนำโชค 6 5 0

ความรัก.. ..ให้ระวังคนรักก่อเหตุขัดแย้งกับเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด และทำให้ท่านเสียเพื่อน แล้วท่านอาจเสียคนรักตามมา

สุขภาพ….. จะเจ็บป่วยไข้ มีอาการเป็นๆหายๆ ก็พินิจพิเคราะห์ให้ถ้วนถี่ ร่างกายทรุดโทรมโหมงานหนัก ขาดการพักผ่อนไม่เพียงพอหรือไม่ โทษแต่เวรกรรม หลงเชื่อเพื่อนที่ชอบแนวลี้ลับพาไปตัดกรรมทำพิธี เสียเงินเสียทองหนักไป
อีก

วันมงคล วันพฤหัส วันศุกร์ วันอัปมงคล วันจันทร์ วันพุธ
เคล็ดไม่ลับเสริมดวง เสริมสิริมงคลด้วยการถวายผ้าไตรจีวร หรือเป็นเจ้าภาพอัตถบริขาร แก่ผู้บวชซึ่งเป็นนาคกำพร้ามีความศรัทธาที่จะเข้าสู่บวรพุทธศาสนา เป็นอานิสงส์ผลบุญที่มีกำลังบุญมหาศาล อุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวรหมู่มารร้ายขออโหสิกรรมต่อกัน

...................................................

ทำนายโดย

อาจารย์เก๋ เทวีพยากรณ์

"สื่อจิต พิฆาตดวง"

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่