เปิดไพ่ดวงชะตาความรักของคนทั้ง  ๗ วัน ตั้งแต่วันที่ ๑๖-๓๐   เมษายน พ.ศ ๒๕๖๓ ทำนายโดย อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ "สื่อจิต พิฆาตดวง"

Published - วันศุกร์ 17 เมษายน 2563


เปิดไพ่ดวงชะตาความรักของคนทั้ง  ๗ วัน ตั้งแต่วันที่ ๑๖-๓๐   เมษายน พ.ศ ๒๕๖๓ ทำนายโดย  อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์  "สื่อจิต พิฆาตดวง"

เปิดไพ่ดวงชะตาความรักของคนทั้ง  ๗ วัน

ตั้งแต่วันที่ ๑๖-๓๐   เมษายน พ.ศ ๒๕๖๓

 

 

สวัสดีค่ะ เดือนแห่งความรัอน ยังไม่สิ้นสุด เป็นกำลังใจให้ทุกท่านน่ะค่ะ  แต่อย่างไร เสียก็ยังคงต้องยังต้องหมั่นเติมความหวานให้กันและกันไว้ น่ะค่ะ

มาค่ะ มาเช็คความหวานกันดีกว่า 

***โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล การพยากรณ์นี้เป็นการพยากรณ์ตามหลักวิชา แบบองค์รวม ไม่ได้เจาะจงเฉพาะบุคคล ***

....................................................

ความรักคนเกิดวันอาทิตย์

คนที่มีคู่ครองคนรัก.......... ช่วงนี้ความคิดเห็นอาจจะไม่ค่อยตรงกัน มีความอึดอัดอยู่ในที แต่ถามว่าคุณฟังเหตุผลของคู่ไหม ก็ฟังแต่ค้านอยู่ในใจ ต้องระวังเรื่องของคำพูด จะเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน 

คนโสด.......ช่วงมีทั้งทุกข์และสุขปะปนเข้ามาพร้อมกัน บางท่านอาจจะไปหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว  อาจจะต้องทุกข์ใจ ไม่ต้องรีบร้อน ควรปลีกตัวตัดใจมาให้ห่าง อย่าไปเล่นกับไฟ เพราะอาจจะทุกข์ใจที่หลัง

 

..........................................................

ความรักคนเกิดวันจันทร์

คนที่มีคู่ครองครัวคนรัก ....... ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะความรัก 

ช่วงนี้คุณควรเอาใจใส่คนที่คุณรัก ทำสิ่งดีๆเพื่อเขา ให้ความรักความห่วงใย เพียงเท่านี้ความรักก็จะยาวนาน 

คนโสด........ช่วงนี้คุณถูกคนรอบข้าง สอดส่อง อยากรู้อยากเห็นเรื่องของคุณทุกๆ เรื่อง บางทีคุณก็อึดอัด คุณอยากอยู่คนเดียว คุณมีโลกส่วนตัวสูง กับเพื่อนฝูงก็ไม่ค่อยอยากเจอ แม้จะเป็นการปิดโอกาสตัวเองก็เพียงแค่ชั่วคราว แม้ยังต้องโสดต่อไป แต่ก็โสดแบบชิลๆ เหงาไปบ้างแต่มีอะไรทำเยอะแยะ

 

..........................................................

ความรักคนเกิดวันอังคาร

คนที่มีคู่ครองครัวคนรัก ....... เพราะยังยึดติดกับเรื่องเก่าๆ ทำให้ปัจจุบันของคุณไม่ค่อยเป็นสุขเสียเท่าไหร่ ช่วงนี้ต้องอาศัยความอดทนและความเข้าใจในคนรักของคุณให้มากๆ เรื่องใดที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไปอย่าเก็บเอามาใส่ใจ แล้วความรักของคุณจะยืนยาว 

คนโสด ........บ้างครั้งการอยู่นิ่งๆคนเดียว ทำให้คุณรู้สึกสบายใจ แต่บ้างครั้งก็รู้สึกเหงา แต่เอาหน้า มีคุณแอบมองคุณอยู่ ความรักกำลังจะวิ่งเข้ามาหาคุณแล้ว

 

...............................................

ความรักคนเกิดวันพุธ

 คนที่มีคู่ครอบครัวคนรัก......... มีอะไรปรึกษากัน พูดคุย รายงานกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหากัน ราบรื่นดี แม้ความคิดจะไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็ยอมกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉา 

คนโสด .......คุณมีรู้ว่าคนที่คุณคุยอยู่  แต่ยังไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ บ้างครั้งเขาคนนั้น เข้าใจยาก จนคุณรู้ว่า มันใช่หรือไม่ จนบ้างครั้งอยากจะหยุดความสัมพันธ์ เอาหน้าไม่นานเขาคนนั้นจะแสดงออก มาให้คุณเห็นแบบชัดเจน

 

................................................

ความรักคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนที่มีคู่ครอบครัวคนรัก......... ช่วงนี้คุณเหนื่อยใจกับคนในครอบครัวมาก เพราะต่างคนต่างไม่ยอมกันชะเลย เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่  แต่มีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง ทั้งปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ มีอะไรตกลงกัน  

คนโสด ........ ระยะนี้คุณรู้สึกเหงาๆ หากโสด อยากให้ใครสักคนมาจีบ คุณต้องสร้างเสน่ห์ให้ตัวเอง ต้องอ่อนหวานบ้าง พูดเก่งๆ สื่อสารเก่ง ยิ้มเก่ง แล้วจะมีคนมาจีบคุณค่ะ หากมีคนที่คุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ดูไปได้ดี หยอกล้อกันเล็กน้อย อ้อนๆ หน่อยอย่างจะลงตัว

.......................................................................

ความรักคนเกิดวันศุกร์

คนที่มีคู่ครอบครัวคนรัก ......ช่วงนี้คนรักของคุณจะรู้สึกงอนกันเล็กน้อย ก็แต่พอง้อได้นะคะ บางรายแฟนจุกจิกเกินไป ก็ต้องใจเย็นใช้สติ แล้วทุกอย่างจะดี  จะได้เข้าใจกันค่ะ 

คนโสด ..........มีคนคุย และความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี บางคนกำลังตกลงคบกันและเขยิบความสัมพันธ์ไปเป็นคนมีคู่ ส่วนคนที่ไม่มีคนคุยไม่ต้องกังวล ถ้าเปิดใจคุณคุณจะได้สมหวัง

 

.............................

ความรักคนเกิดวันเสาร์

คนที่มีครอบคนรัก......ช่วงนี้ อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล หากมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันให้ หันหน้าเข้ามา พูดคุยกันและกัน อย่าเชื่อคำพูดของคนอื่นมากเกินไป จนเป็นเหตุให้คุณมีปัญหากับคนรัก 

คนโสด ........ ช่วงนี้คุณคิดอะไรแปลกๆ แผลงๆ หากคุณมีคนคุย คุณจะอำ จะแกล้งเขา ระวังเถอะลองใจมากๆ เขาจะโกรธเอา ความสัมพันธ์อาจจะไม่คืบหน้า ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้คุณเม้ามอยเก่งมาก คุยกับเพื่อน แบบสนุก

 

 

.....................................................................

 

ทำนายโดย

อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

"สื่อจิต พิฆาตดวง"

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่