เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก รายปักษ์ ประจำวัน1-16 พฤษภาคม 2563 พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์ "สื่อจิต พิฆาตดวง"

Published - วันพุธ 29 เมษายน 2563


เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก รายปักษ์ ประจำวัน1-16 พฤษภาคม 2563 พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์ "สื่อจิต พิฆาตดวง"

เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก
รายปักษ์
ประจำวัน1-16 พฤษภาคม 2563

"อันความรักเขาว่าหวาน แต่พอนาน ทำไมขม"

มาเจอกันอีกแล้ว กับด้วยความรัก รายปักษ์ เรามาเช็คระยะจังหวะหัวใจ กันดีกว่า ว่า ความรักของคุณและเขา จะเป็นอย่างไร?

ดวงความรักท่านที่เกิดวันวันอาทิตย์

ทำนายว่า" ความรักที่รวดเร็ว ร้อนแรง และ รวบรัด "

คนโสด ในระยะนี้ เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพบกับความรักที่เข้ามาอย่างรวดเร็วเหมือนปาฏิหาริย์ ความรักที่ไม่เคยคิด ไม่เคยคาดฝัน ว่าจะเป็นจริง โดยเฉพาะ จากแดนไกล อาจทำให้คุณได้พบรัก ที่จะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ อยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว
สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระยะทาง หรือ ภาระหน้าที่ ที่อาจทำให้ห่างเหินกัน นั่นหมายถึง เป็นระยะที่ควรจะรีบติดต่อ ส่งข้อความ ส่งไลน์ หาคนที่คุณรักทันที แล้วความรักที่ชืดชา จะกลับมาร้อนแรง แนบแน่น กว่าที่เคยเป็น ว้าว!

ดวงความรักท่านที่เกิดวันจันทร์

ทำนายว่า "เสียงกระซิบ "บอกให้ยอมรับในสิ่งที่มี ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน แล้วคุณจะมีความสุขนั่นคือ ทำใจว่าวันนี้อาจจะไม่ได้รับของขวัญ หรือข้อความหวานๆ จากคู่รัก คู่ครอง ควรคิดถึงเมื่อตอนแรกรัก เขาหรือเธอของคุณเป็นอย่างไร ก็อย่าคาดหวังว่า เพราะความรัก คุณจะเปลี่ยนแปลงเขาได้ปลงค่ะ แล้วคุณจะมีความสุข

ดวงความรักคนที่เกิดวันอังคาร

ทำนายว่า"สัญญาณเตือน"
ให้ค้นหาสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กับชีวิตที่จะทำให้ตื่นเต้น เร้าใจ และ วาบหวาม
เมื่อคนมีคู่รัก คู่ครอง ควรวางแผนเดินทางท่องเที่ยวได้แล้ว หรือแค่ค้นหาที่สถานที่ บรรยากาศ แปลกใหม่ที่จะทำให้อยู่ด้วยกันแค่สองต่อสอง ก็จะทำให้ไฟรักที่เป็นแค่เถ้าคุกรุ่น คุโชนขึ้นมาอีกครั้ง
แต่สำหรับคนโสด คนที่หัวใจยังว่าง นั่นคือการเดินทางไกล ทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ ในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพุธ ( กลางวัน)

ทำนายว่า" ความมั่นคง ยั่งยืน กระตือรือร้น"
คือพลังที่จะทำให้ได้สิ่งที่มุ่งหวัง
คนโสดที่เปิดเจอ ไม่ว่าคุณอยากจะมีรักหรือไม่ก็ตาม เดินทางท่องเที่ยว หรือ สังสรรค์เฮฮากับมิตรสหาย จะมีโอกาสทำให้ได้พบรัก ที่แสนตื่นเต้น เร้าใจ แต่ จริงจัง ที่อาจสานสัมพันธ์จน
สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ความรักที่กำลังมีปัญหา แค่อยากบอกว่า ด้วยพลังความคิด ความฉลาดตามสัญชาติญาณของคุณ ก็บอกได้เองว่าสิ่งใดควรทำ หรือ สิ่งใดไม่ควรทำ อย่าบ้างานจนไม่มีเวลาให้คนรัก ของคุน

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพุธ ( กลางคืน)

ทำนายว่า" แสงสว่าง " ที่จะมาเปิดตา เปิดใจ ให้พ้นจากความมืดมนหรือ พบเส้นทางชีวิตใหม่ที่สดใส และมีความสุข
คนโสด ในวันนี้ นั่นหมายถึงคุณอาจเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจกับเพศตรงข้ามที่มั่งคั่ง หรือ สูงส่ง กว่า อาจเป็นนายจ้าง เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา
สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง นั่นหมายถึงคุณควรวางแผน หาที่พักร้อนไปเริงร่ากัน ณ หาดทราย ชายทะเล ที่มีแสงอาทิตย์เจิดจ้า ก็จะทำให้ความรักสดใส มีสีสรรมากขึ้น แต่ที่ควรระวัง แสงเจิดจ้าแห่งดวงอาทิตย์ อาจเพิ่มอัตตา ความถือดี ว่า แน่ จนบดบังปัญญาที่ชาญฉลาดของคุณให้มืดบอด อาจถูกหลอกลวง ปกปิด จากผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย พิจารณาด้วยใจที่ปราศจากอคติ แล้วความจริงจะปรากฏ

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ทำนายว่า " มุ่งมั่น ตั้งใจ "
แต่ค่อยเป็นค่อยไปอย่าใจร้อน
คนโสด ที่กำลังตกหลุมรัก นั่นคือสัญญาณเตือน และแนะนำว่า แค่ทำให้คนที่รัก เห็นชัดเจนว่าตั้งใจจริง รักจริง หวังแต่ง แต่ไม่ควรรุกเร้า เอาแต่ใจตัว ชนิดตะลุยเดินหน้าอย่างเดียว ตามตื๊อ ตามติด เพราะอาจทำให้พลาดหวังสัมพันธ์รักที่ง่อนแง่น มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องไม่เป็นเรื่องก็อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ กับคนรัก คู่ครอง ซึ่งไม่ใช่แค่เป็นคู่รัก คู่ครอง แต่เป็นเพื่อน เพื่อนแท้ เพื่อนตาย ที่เมื่อคุณปัญหา เดือดร้อน เขาหรือเธอคนนั้นของคุณ ไม่ใช่อยู่เคียงข้าง แต่อยู่ “นำหน้า” คุณ ที่จะช่วยปกป้อง ให้คุณพ้นอันตราย

ดวงความรักท่านที่เกิดวันศุกร์

ทำนายว่า "ปล่อยวาง ปล่อยไป "
ไม่ยึดติด และไม่เหนี่ยวรั้ง
เป็นวันที่คนโสด อาจเหงาใจ ไม่มีใครคนใหม่มาทำให้หัวใจสดใส มีแต่คนหน้าเดิมแวะเวียนมาทักทาย ทำใจค่ะ เพราะวันนี้ ไม่ใช่วันของคุณ!!
เป็นวันที่ควรทำตัวสบายๆ กับคนรัก คู่ครอง ถึงโรแมนติคจะไม่ค่อยมี แต่ความสัมพันธ์ก็จะพัฒนา มั่นคงขึ้น
แต่สำหรับ “รักทรมาน” รักที่ทำให้เป็นทุกข์ หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ ปล่อยวาง ปล่อยใจตัวเองไม่ให้ยึดติด ตามติด หรือ คอยโทรตามความสัมพันธ์อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

ดวงความรักคนเกิดวันเสาร์

ทำนายว่าหยุดพัก รักษาใจ เมื่อความรักเฉื่อยชา จืดชืด นั่นคือ เป็นระยะที่ควรปลีกตัว ออกห่างกัน แยกกันไปทำสิ่งที่ตัวเองชอบ เพื่อเติมพลังชีวิต ให้จิตใจแจ่มใส แล้วกลับมาหากัน ปรึกษากัน หาจุดพอดีที่จะอยู่ด้วยกันได้อย่างมีชีวิตชีวา และ มีความสุข
สำหรับคนโสด ตราบใดที่ยังไม่พบคนที่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรง หวั่นไหว วาบหวาม ก็ไม่ควรฝืนทนที่จะคบไปพลาง ๆ ก่อน
เพราะจะทำให้ความมีชีวิตชีวา ความสดใสของคุณ ถูกสูบไปหมด จนเหี่ยวเฉา เหี่ยวแห้ง รอคอย รอความรักที่แท้จริง ที่จะทำให้ตาเป็นประกาย หน้าตาสดใส ชื่นบาน จะดีกว่าไหม?


พยากรณ์โดย
อาจารย์เก๋
ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์
"สื่อจิต พิฆาตดวง"

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่