เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา ประจำรายปักษ์ ตั้งแต่วันที่ 1-16 พฤษภาคม 2563 พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์ "สื่อจิตพิฆาตดวง "

Published - วันพุธ 29 เมษายน 2563


เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา ประจำรายปักษ์ ตั้งแต่วันที่ 1-16 พฤษภาคม 2563  พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์  "สื่อจิตพิฆาตดวง "

เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา
ประจำรายปักษ์
ตั้งแต่วันที่ 1-16 พฤษภาคม 2563

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอาทิตย์
"ไพ่พระนางพระพาย"
ทำนายว่า......ช่วงจะมีเรื่องการตัดสินใจ การจัดการที่ต้องใช้เหตุผล ที่ต้องใช้ความเป็นผู้ใหญ่ความหนักแน่น และประสบการณ์ในตัวคุณ มีจิตใจโอบอ้อมอารี มีความห่วงใย การช่วยเหลือ และไพ่ยังบอกว่าวันนี้อาจต้องเกี่ยวข้องกับผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ หรือผู้ชายอายุมากกว่า 35 ปี

.........................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันจันทร์
"ไพ่พระมารดา"
ทำนายว่า....... .ช่วงจะมีเรื่องให้ต้องใช้เหตุผล สติปัญญา ความยุติธรรมภายในจิตใจ และการกระทำ การตัดสินใจแก้ปัญหา จะต้องชั่งใจระหว่างของสองอย่าง ความสมดุล การหาทางออกอย่างเหตุมีผล ความสื่อสัตย์ การพูดความจริง
...............................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอังคาร
"ไพ่พระแม่อุมาประทานพร"
ทำนายว่า.....ช่วงนี้อาจจะเผชิญหน้ากับการทดสอบ ประเมิน วัดผล สมัครงาน สอบคัดเลือก ประมูล ชิงดีชิงเด่นด้านการงาน แข่งขันบางอย่าง ต้องใช้บุญเก่าหรือความรู้ความสามารถที่สั่งสมไว้ก่อนหน้า และจะมีความสำเร็จที่มาจากความตั้งใจ ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว และฝีมือเป็นหลัก ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล หากมีปัญหาติดขัดจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง

........................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน
"ไพ่พระราหูทรงครุฑ"
ทำนายว่า........ช่วงนี้มีสถานการณ์ที่เครียดและวิตกกังวล ว้าวุ่นใจ มีเรื่องต้องลุ้น ในเรื่องที่ทำหรือได้จัดการตัดสินใจไปแล้ว รอผลและควบคุมผลนั้นไม่ได้ ปัญหานั้น คุณอาจมองในแง่ร้ายหรือแง่ลบเกินไป ทั้งที่ความเป็นจริงไม่เป็นเช่นนั้น ตั้งสติแล้วค่อยๆแก้ ค่อยๆรับมือต่อไป ทุกอย่างจะเรียบร้อยเอง สร้างกำลังใจขึ้นมาใหม่ แล้วเดินหน้า อย่างมั่นคง และความสำเร็จที่คุณรอคอยจะมาถึง ในไม่ช้า

......................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)
"ไพ่พระคเณศาณี"
ทำนายว่า.... ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมากของคุณ โดยรวมทุกอย่างที่ปรารถนาจะสำเร็จดังใจ มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้น เจริญรุ่งเรือง ความอุดมสมบูรณ์ ชีวิตใหม่ ความปรารถนาในชีวิต ความแข็งแรง ความสุข มีความสำเร็จ ชื่อเสียง เกียรติยศ โชคลาภความก้าวหน้า ความสนุกสนาน ไม่เครียด มีความสุขกว่าทุกๆวัน

............................................


ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
"ไพ่พระพิฆเนศ"
ทำนายว่า.....ช่วงนี้อาจจะมีการเริ่มต้นใหม่ทางด้าน ความรู้สึก อารมณ์ ความสัมพันธ์ โครงการใหม่ แผนใหม่ ความคิดใหม่ๆ มีการพัฒนาตนเอง มีความสุขในความรัก มิตรภาพที่ดีงาม รวมถึงได้ลาภจากคนรักด้วย สุขสบาย โดยรวมจะมีความสุขดีทุกอย่าง พร้อมสรรพเรื่องความรัก อาจมีคนมารักมาชอบ

.....................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันศุกร์
"ไพ่เทพพระจันทร์"
ทำนายว่า....ช่วงนี้มีความสุขสดชื่นในเรื่องความรัก และกามารมณ์ จิตใจว้าวุ่นสับสนในเรื่องรักๆใคร่ การแต่งงาน มิตรภาพ ความปรองดอง เพศสัมพันธ์ การชิงสุขก่อนห่าม มีเรื่องชู้สาว รักสามเส้า จะพบคู่ครอง พบหุ้นส่วนหรือมีเพื่อนสนิทที่ดี

.....................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันเสาร์
"ไพ่บ่อเกิดแห่งปัญญา"
ทำนายว่า ......ช่วงนี้คุณจะมีเรื่องการตัดสินใจ การจัดการที่ต้องใช้เหตุผล ที่ต้องใช้ความเป็นผู้ใหญ่ในตัวคุณ ผู้ชายที่มีอำนาจ ยึดมั่นในศักดิ์ศรี เป็นนักปกครอง มีจิตใจที่เข้มแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ ต้องเล่นบทแข็ง เด็ดขาด และไพ่ยังบอกว่าวันนี้อาจต้องเกี่ยวข้องกับผู้ชายอายุมากกว่า 35 ปี

..............................................

พยากรณ์โดย
อาจารย์เก๋
ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์

"สื่อจิตพิฆาตดวง"

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่