เปิดไพ่ทายดวงการเงิน โชคลาภ รายปักษ์ ตั้งแต่วัน ที่ 1 -16พ.ค. 2563 ทำนายโดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์ "สื่อจิต พิฆาตดวง"

Published - วันพุธ 29 เมษายน 2563


เปิดไพ่ทายดวงการเงิน โชคลาภ รายปักษ์ ตั้งแต่วัน ที่ 1 -16พ.ค. 2563  ทำนายโดย อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์  "สื่อจิต พิฆาตดวง"

เปิดไพ่ทายดวงการเงิน โชคลาภ
รายปักษ์

ตั้งแต่วัน ที่ 1 -16พ.ค. 2563

 

..........

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้ถือว่าดีกระแสการเงินแรงดีตั้งแต่ต้นๆ เดือน เป็นผลของงานที่เริ่มเข้าที่เข้าทาง ประสบการณ์ มีส่วนอย่างมาก เรียนรู้ผิดบ้าง ถูกบ้าง ดำเนินการอย่างต่อเนื่องทั้งได้งานดี การเงินที่ได้รับก็คุ้มค่าคุ้มเวลา ความโชคดี คนที่จะช่วยเหลือให้ได้รับผลสำเร็จในเรื่องต่างๆ ได้ง่ายได้ดี จะเป็นคนรูปร่างท้วมๆ ผิวสองสี ออกน้ำตาลๆ หรือแม้แต่เสี่ยงโชคสลากรางวัล ก็ซื้อกับคนขายลักษณะดังกล่าว ดวงเฮงมีเฮรับผลรับโชค เลขนำโชค 0 5 7 ระดับความโชคดี 10


................


ท่านที่เกิดวันจันทร์

ช่วงนี้จะเป็นเวลาในช่วงแห่งการเกิดสิ่งใหม่ๆ การขยายงานใหม่ การเริ่มลงทุนในกิจการใหม่ การเปลี่ยนแปลงย้ายงานใหม่ที่ดีที่เหมาะกว่าเดิม และรายได้การเงินที่มีเข้ามาใหม่ มีมากกว่า ดีขึ้นกว่าน่าพอใจ ความโชคดี เพื่อนๆ รุ่นน้อง หรือบริวารอายุไม่มาก จะเป็นตัวช่วยตัวเสริมให้สิ่งที่ทำอยู่สำเร็จรวดเร็วขึ้น แม้แต่เด็กน้อยๆ เยาว์วัย พูดจาเป็นคำพูดที่เกี่ยวกับตัวเลข นำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากรางวัลให้เกิดเป็นโชคดี

เลขนำโชค 4 5 0 ระดับความโชคดี 8


...............


ท่านที่วันอังคาร

ช่วงนี้ได้เวลาติดตามผลของการเงิน ผลรายรับทุกสิ่งอย่างที่ดำเนินการลงทุนลงแรงไว้ ด้วยความเหนื่อยกายที่อดทน การเงินก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป รายรับรายได้มองเห็นลู่ทางที่จะพร้อมรับทรัพย์กันบ้าง ความโชคดี เกินความคาดหมายผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาให้ความเมตตา สนับสนุนเป็นความรู้สึกดีๆ แต่เรื่องโชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล ซื้อกับคนขายที่พิการทางสายตาให้คนขายหยิบจับให้เป็นโชคถูกรางวัล เลขนำโชค 5 6 3 ระดับความโชคดี 9

............

 

ท่านที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ช่วงนี้การเงินน่าจะบานปลาย รายจ่ายจะมากขึ้นๆ รายรับยังคงสภาพ ช่วงนี้ต้องท่องคำว่าพอเพียง และเพียงพอ อย่าสร้างสรรค์การงานไปไกลเกินตัว การเงินมีพอหมุนไปได้ แบบสะดวกแต่ไม่สบายมากนัก ความโชคดี ผู้ที่ทำการค้าขาย ตัวแทนคนกลาง จะโชคดีรับงานรับเงินกันไปเป็นกอบเป็นกำ หรือเดินทางไกลถึงจุดหมายปลายทางแล้ว เสี่ยงโชคซื้อสลากรางวัลเอาโชคดีกลับมาเฮง เลขนำโชค 7 0 5 ระดับความโชคดี 6 ความ


...................

 

ท่านที่เกิดวันพุธ ( กลางคืน )

มองดูผิวเผินแล้วในสายตาผู้คนทั่วไป จะบอกว่า สบายแล้วนะไม่เดือดร้อน แต่จริงๆ การเงินยังพอดิบพอดี กับรายรับและพร้อมรอจ่าย ไม่เรียกว่ากดดัน แค่กังวลใจบ้างเท่านั้นกับบรรยากาศประมาณนี้ ความโชคดี ดาวผู้ช่วยเหลืออยู่ในทิศทางที่พร้อมสนับสนุน ศักยภาพน่าเชื่อถือในตัวเรายังเด่น ให้มั่นใจก๊อกสองทุนสำรอง และขอโชคจากศาลเจ้าจีน องค์เทพจีน ศาลหลักเมืองให้มั่งมีเงินทองในการเสี่ยงสลากรางวัล เลขนำโชค 5 7 4 ระดับความโชคดี 7

......................


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้รู้สึกได้เลยว่า การใช้จ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่ทั้งสิ้น และอาจจะต้องดึงเงินสะสมมาอีกด้วย ถ้าริเริ่มสิ่งใหม่ๆ อีก การเป็นหนี้สินก็ยากที่จะหลีกหนีพ้น ก็ไตร่ตรองพอสมเหตุสมผลกับการเงินที่ต้องจ่าย ความโชคดี มีเหตุที่ต้องใช้ไหวพริบกับการแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี ถึงแม้จะเหนื่อยจิต เหนื่อยใจบ้าง แต่ในเรื่องโชคลาภก็ขอโชคจากพระราหูเทวาบันดาลทรัพย์ในวันพุธกลางคืน มีเฮงเป็นโชคฟลุ๊คๆ เลขนำโชค 8 3 9 ระดับความโชคดี 7

.........................


ท่านที่เกิดวันศุกร์

ช่วงนี้ทรัพย์สินที่หมายมั่นปั้นมือไว้ในช่วงนี้น่าจะพร้อมซื้อ พร้อมจ่ายเงิน ลงชื่อเซ็นเอกสารสิทธิ์ หรืออาจจะกู้เพิ่มเติมบ้าง อดทนสู้เพื่อความสบายในภายภาคหน้า ช่วงนี้วุ่นๆ กับการเงินติดต่อติดตามผล ความโชคดี จะเดินเรื่องใด เหตุการณ์ใด ให้สมประสงค์สำเร็จๆ ต้องพบปะกับคนที่มีอำนาจให้ถึงตัวถึงตนเป็นผลดีที่สุด ส่วนโชคการซื้อสลากรางวัล จะต้องโฉลกกับคนผอมๆ สูง ก็หมายตากับคนดังกล่าวให้โชค เลขนำโชค 1 9 5 ระดับความโชคดี 5

..........................

 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ช่วงนี้จะมาจากการงานที่ได้พลิดอกออกผลให้เราเก็บเกี่ยวเป็นรายได้เข้ากระเป๋า หรือท่านใดที่หางานทำมานานก็จะได้รับข่าวดี เงินทองขัดสนก็จะคลี่คลายมีความเป็นอยู่ดีขึ้น ความโชคดี ช่วงนี้ญาติมิตรที่หมางเมินไปนานจะกลับมากระชับความสัมพันธไมตรี เกื้อกูลกันดีขึ้น จะเสี่ยงสลากรางวัลให้เป็นผลดีมีโชค ให้ซื้อสลากรางวัลกับคนขายที่เป็นเพศตรงข้ามและสีผิวพรรณต่างกับเราด้วย เลขนำโชค 3 6 0 ระดับความโชคดี 10

...............................


ทำนายโดย
อาจารย์เก๋
ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์
"สื่อจิต พิฆาตดวง"

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่