Bi-weekly love reading all elements May 1-15, 2020 ความรักของคนทั้งสี่ธาตุ 1-15 พฤษภาคม 2563 พี่มุก Mookie Moon Girl

Published - วันพฤหัสบดี 30 เมษายน 2563


Bi-weekly love reading all elements May 1-15, 2020 ความรักของคนทั้งสี่ธาตุ 1-15 พฤษภาคม 2563  พี่มุก Mookie Moon Girl

Bi-weekly love reading all elements May 1-15, 2020 ความรักของคนทั้งสี่ธาตุ 1-15 พฤษภาคม 2563

สวัสดีค่ะ เข้าสู่เดือน พฤษภาคม กันแล้ว ใกล้จะเข้าสู่ครึ่งปีนี้แล้วสินะคะ เวลาก็ผ่านไปทุกทีๆ มาดูกันค่ะว่าช่วงนี้ ความรักของคนทั้งสี่ธาตุ จะเป็นอย่างไรกันบ้างคะ

ธาตุไฟ (เมษ สิงห์ ธนู) 

 

คนโสด – ช่วงนี้คุณค่อนข้างอยู่แบบสวยๆ หล่อๆ อย่างคนที่รัก และเห็นคุณค่าของตัวเอง บางคนอาจจะค่อนข้างโฟกัส ในเรื่องของการที่อยากจะให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ในเรื่องที่ไม่ใช่ความรัก ใครบางคนอาจจะมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา ที่พร้อมจะสร้างความสัมพันธ์ที่ชัดเจน และมั่นคงกับคุณ จริงๆ คุณสามารถเปิดใจทำความรู้จัก ศึกษาซึ่งกันและกันได้ โดยที่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องสูญเสีย ความเชื่อมั่นในการรักตัวเองของคุณ ใครบางคนที่คุณจะมีโอกาสได้เจอ อาจเป็นคนที่คุณรู้สึกคุ้นเคยกันมาก่อนก็เป็นได้

 

คนมีคู่/แฟน – คนมีคู่จริงๆ คุณสองคนก็ยังมีความปรารถนา มีความต้องการกันและกันอยู่นะคะ เพียงแต่ช่วงนี้ใครบางคนอาจจะค่อนข้างเอาแต่ใจในความสัมพันธ์ ขณะที่บางคนก็อาจจะสนใจแต่เรื่องของตัวเอง จนหลงลืมความรู้สึกของคนที่อยู่ด้วย การเป็นตัวของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีค่ะ หากแต่การเป็นตัวของตัวเองมากไป จนลืมใส่ใจใครอีกคน อาจจะเป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยสวยนัก ในความสัมพันธ์ พยายามใส่ใจ เพิ่มเติมพลังแห่งรักให้กันและกันให้มากขึ้นนะคะ



ธาตุดิน (พฤษภ กันย์ มังกร) 

 

คนโสด ช่วงนี้คุณค่อนข้างอยู่กับตัวเอง และอาจจะมีความรู้สึกอยู่อย่างเหงาๆ เวลาเห็นคนอื่นเค้ามีคู่ อย่าเหงาไปเลยนะคะ บางคนอาจจะได้รับการติดต่อสื่อสาร หากคุณพอมีใครที่คุณคุยอยู่ และอาจจะมีความรู้สึกอยากวางแผนมาเจอกัน ใครที่ยังไม่มีคนคุย ช่องทางการสื่อสาร หรือสื่อโซเชียลสามารถช่วยคุณได้ ทำให้คุณมีโอกาสได้คุยกับคนใหม่ๆ ทำตัวทำจิตใจให้สดใส ไม่ต้องนั่งจมจ่อม เลิกคิดวนเวียนอะไรก็ไม่รู้ หรือถ้าช่วงนี้ยังไม่ได้ไปไหน ก็ลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตาสวยๆ น่าดึงดูด โพสรูปลงไอจีสวยๆ หรือเต้นลงติ๊กต่อกก็ได้นะคะ เมื่อคุณอยู่ในช่วงอารมณ์ที่สดใสมีชีวิตชีวา คุณจะสามารถดึงดูดคนใหม่ๆ เข้ามาได้ค่ะ 

 

คนมีคู่/แฟน – คุณยังคงมีเสน่ห์มีแรงดึงดูดถึงกันนะคะ ยังมีการหยิบยื่นสิ่งที่ดีให้กันสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความสมดุลในความสัมพันธ์ บางคู่อาจจะมีการที่ต้องอยู่ไกลกันในช่วงนี้ ยังไม่ได้เจอกัน เนื่องจากสถานการณ์ยังไม่เอื้ออำนวย อย่ากังวลเลยนะคะ หมั่นถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ให้กัน พยายามปรับเวลาหาช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ให้ต่างฝ่ายได้รับรู้ คุณสองคนยังมีความรัก ความผูกพันเชื่อมโยงกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่ที่อยู่ใกล้ หรือไกลกันค่ะ


ธาตุลม (มิถุน ตุลย์ กุมภ์) 

 

คนโสด – มีเกณฑ์จะได้พบเจอคนต่างชาติ ต่างภาษามาให้ความสนใจ และอยากหยิบยื่นความรู้สึกดีๆ ให้ เค้าหรือเธอคนนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ มีแรงดึงดูดทางเพศค่อนข้างสูง หากเพิ่งจะได้พบเจอหรือรู้จัก ขอให้ระวังอารมณ์ที่จะเผลอหลงกันและกันได้ง่าย จริงๆ ความรู้สึกดีๆ มันมีในนี้ค่ะ ขอให้ค่อยๆ ทำความรู้จักเรียนรู้ พูดคุยสื่อสารกันให้มาก เพื่อที่จะได้รู้จักตัวตนของกันและกัน ไม่ต้องรีบร้อนนะคะ มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ ขอแค่ค่อยๆ ใช้เวลา  ปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเอง เพื่อที่แต่ละฝ่ายได้ศึกษาในตัวตนของกันและกัน

 

คนมีคู่/แฟน – ช่วงนี้อาจจะมีการไม่ลงรอยกันในความสัมพันธ์ มีการดื้อ มีการไม่ยอมกัน อาจมีการหันหน้าหนีกันไม่อยากคุย จริงๆ คุณสองคนยังเป็นคนสำคัญของกันและกันนะคะ ยังมีความเห็นค่าของกันและกันอยู่ เพราะจริงๆ คุณสองคนยังมีความผูกพันกัน ยังตัดกันไม่ขาดหรอกค่ะ พยายามหาโอกาสปรับความเข้าใจ เพื่อทำให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้นอีกครั้ง บางคู่บางกรณีอาจจะมีประเด็นของผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัว เข้ามาเกี่ยวข้อง หรือบางกรณีผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัว อาจจะช่วยแก้ปัญหา หรือช่วยประสานรอยร้าวให้ดีขึ้นค่ะ



ธาตุน้ำ (กรกฎ พิจิก มีน) 

 

คนโสด – คุณอาจจะผ่านความสัมพันธ์ที่ต้องจบกัน จากใครบางคนที่ทำอะไรหลบๆ ซ่อนๆ หรือมีคนอื่นซุกไว้ในความสัมพันธ์ จนคุณเลือกที่จะตัดสินใจจบความสัมพันธ์ หลังจากที่ก่อนหน้าคุณพยายามใช้ความคิดในการตัดสินใจที่จะจบ ตัวคุณเองขณะนี้อาจจะยังมีความรู้สึกเครียด หรือยังเจ็บปวด บางคนอาจจะมีอาการนอนไม่หลับ หรือฝันร้ายเมื่อนึกถึงเรื่องราวที่จบลงไป ไม่เป็นไรนะคะ อะไรที่ผ่านไปแล้วขอให้ ให้อภัยกัน ให้อภัยทั้งเค้าหรือเธอคนนั้น ให้อภัยตัวเอง ให้อภัยกับเหตุการณ์ที่มันเคยเกิดขึ้น ไม่มีประโยชน์ที่จะกลับไปคิดถึงมัน ขอให้เรียนรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มันสอนอะไรเรา พยายามให้เวลากับตัวเองให้มาก ค่อยๆ ใช้เวลาก้าวผ่านความเจ็บปวด ใช้เวลาอย่างมีคุณค่าที่สุด เพื่อที่จะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงตัวคุณเองไปทิศทางที่ดีขึ้น เป็นคุณที่เข้มแข็งขึ้น และพร้อมที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าเท่านั้น



คนมีคู่/แฟน –  คุณสองคนยังมีความเป็นคู่กันอยู่เลยค่ะ พยายามใส่ใจ เติมเต็มความรักให้แก่กันและกันนะคะ เพราะมันจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณมั่นคงแข็งแรงมากขึ้น บางคนอาจจะทำงานมากไป หรือใช้เวลากับตัวเองมากไป พยายามหาเวลาให้กันและกัน ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อให้เพลิดเพลินบ้าง หากช่วงนี้ยังไม่สะดวกออกไปไหน ลองเดินจูงมีอกันมาเดินเล่นหน้าบ้านบ้าง หากบ้านใครมีสวนมีพื้นที่นะคะ บางครั้งการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ที่แสดงความใส่ใจ มันสำคัญกว่าคำพูดนะคะ ให้อิสระกันบ้างในบางเวลา และใส่ใจกันในบางเวลา จะช่วยให้ความรักความสัมพันธ์มันสมดุลขึ้นค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ความรักของแต่ละคน ฝากติดตามพี่มุก Mookie Moon Girl ด้วยนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่ครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคมค่ะ สวัสดีค่ะ

พี่มุก Mookie Moon Girl

Facebook : mookie_moongirl

Instagram : mookie_moongirl

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8













โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่