เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา ประจำวันที่  ๑๖  - ๓๑  พฤษภาคม  ๒๕๖๓ ทำนายโดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี  "สื่อจิตพิฆาตดวง"

Published - วันอังคาร 19 พฤษภาคม 2563

#


เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา ประจำวันที่  ๑๖  - ๓๑  พฤษภาคม  ๒๕๖๓ ทำนายโดย    อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี   "สื่อจิตพิฆาตดวง"

เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา

ประจำวันที่  ๑๖  - ๓๑  พฤษภาคม  ๒๕๖๓

 

...................................................

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอาทิตย์

 

ทำนายว่า.......ช่วงมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ทำอะไร มีฟลุกหรือสำเร็จอย่างอัศจรรย์ อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เพื่อความพอดีเหมาะสม สมดุล ในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม หรือยังมีบางสิ่งที่ ต้องหวนกลับคืนมา สับเปลี่ยน บ้าง อาจจะยุ่งยากที่ต้องปรับให้เกิดความคุ้นเคย แต่จะคลี่คลายไปในทางที่ดีและเหมาะสม เรื่องที่ปรารถนามักจะสมหวัง

 

…………………………

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันจันทร์

ทำนายว่า........วันนี้อาจจะมีภาระหน้าที่หรือมีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบมากมายมากเกินไป เป็นวันที่เหนื่อยหรือยุ่งวันนึง มีเรื่องให้จัดการจนไม่มี เวลาส่วนตัวหรือพักผ่อน ดูโทรม ๆ แบ่งงานให้คนอื่น บ้างก็ดี หลายๆอย่างที่ทำจะสำเร็จ  อย่าเครียดหรือวิตกกังวล เพียงแต่ทำให้เต็มที่กับสิ่งที่ทำอยู่ ให้ให้เหตุผล อย่าทำอะไรตามใจตัวเอง มากนัก

 

..........................................

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอังคาร

ทำนายว่า.....ตั้งสติรับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และนำไปใช้ให้ประโยชน์  ต้องรู้จักว่าทุกสิ่งประของไม่เที่ยง เมื่อมีปัญหาอะไรอย่าท้อแท้ อย่าสิ้นหวังให้สร้างกำลังใจขึ้นมาใหม่ วันนี้เหมาะสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จะมีโชคดีหรือมีโอกาสด้านการงานเป็นพิเศษ ได้งานใหม่ หางานง่าย เลื่อนขั้น การเรียน สอบเข้าได้ การเปลี่ยนตัวเอง หรือเริ่มต้นสิ่งดีๆต่างๆ อนาคตที่ดีกว่า ได้รับโอกาสที่ดีมากด้านเงินๆทองๆ

 

…………………………..

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ทำนายว่า........วันนี้ คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ โดยไม่สนใจ นอกจากความท้าทายที่รออยู่ตรงหน้า งานที่รับปากโดยที่ยังไม่แน่ใจ  อย่าได้ประมาณ หากชีวิตต้อง พบพานความยากลำบากบ้าง ต้องรู้จักสำรวจตังเองให้มากๆ ให้คิดเสมอว่าชีวิตมีขึ้นมีลง สูงได้ก็ต้องต่ำได้จะสุขหรือทุกข์ก็เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง  ควรไปทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงที่วัด จะทำให้ชีวิตไม่ติดขัดจากอุปสรรคที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความสำเร็จ     

 

.....................................

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธ (กลางคืน )

ทำนายว่า.......วันนี้ ต้องอาศัยความรอบคอบ ความละเอียด อาจทำให้คุณยุ่งยากสักหน่อย เพราะเป็นงานที่คุณเพิ่งเริ่มต้นใหม่ อาจจะยังไม่ชิน แต่ขอให้ใช้ความพยายาม ความตั้งใจ ความละเอียดรอบคอบ ผลดีจะส่งถึงตัวคุณเอง เรียกว่าเริ่มต้นดีก็สำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง ไพ่นี้มีอิทธิพลไม่นาน เพราะเปรียบเหมือนพระจันทร์ที่เดินเร็วมีเมฆหมอกมาบดบังให้ตั้งสติและสุขุมรอบคอบก็จะผ่านพ้นไปได้  อย่าหลงเชื่อคนอื่น  อย่าเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น ต้องใคร่ครวญให้ดี มะนั้นจะถูกหลอกลวงได้

 

..........................................................

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ทำนายว่า.....วันนี้จะมีผลพวงที่คุณทำในอดีตที่ผ่านมา น่าจะเป็นเรื่องไม่ดี ที่ปิดบังซ่อนเร้น เป็นความลับ อาจเป็นเรื่องที่ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ การแก้ไขความผิดพลาดสิ่งที่เกิดขึ้นมาในอดีต คนรักเก่า งานเก่าๆ เรื่องเก่าๆ ในอดีตจะกลับมาให้คิดให้แก้ ให้จัดการอีกครั้ง ความพยายาม ความจริงจัง และเวลาจะทำให้ผ่านเรื่องยุ่งยากนี้ไปได้

 

…………………………………………………………………

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันศุกร์

ทำนายว่า.....วันนี้อาจมีเรื่องต้องทำเกี่ยวกับการเงินส่วนตัว เรื่องการเงินในครอบครัว ความมั่นคง หลักประกันของตันเองที่ต้องดูแลจัดการ เพื่ออนาคต ของสะสม และไพ่ยังบอกว่าวันนี้อาจต้องเกี่ยวข้องกับผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป

 

………………………………………………………….

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันเสาร์

ทำนาย.......วันนี้อาจจะเกิดปัญหา ยุ่งยาก มีอุปสรรค มีศัตรู ติดขัดโน่นติดขัดนี่ไปหมดไม่คล่องตัวหรือราบรื่นเหมือนเคย แต่ปัญหาหรือสิ่งเหล่านี้สามารถ สะสางได้ด้วยความอดทนพยายาม และด้วยจิตใจที่กล้าหาญหนักแน่น จึงพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อยืนหยัดต่อไป แม้ว่าจะอ่อนล้าเพียงใดก็ตาม ปัญหาอาจไม่ยากอย่างที่คิด

 

……………………………………………

ทำนายโดย

 

อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี 

"สื่อจิตพิฆาตดวง"

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8





โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่