Get a Cards ทูตสวรรค์อยากบอกอะไรคุณ by พี่หมอเกส Runes Reader

Published - วันพฤหัสบดี 16 กรกฎาคม 2563


Get a Cards ทูตสวรรค์อยากบอกอะไรคุณ by พี่หมอเกส Runes Reader

Get a Cards by พี่หมอเกส Runes Reader

หลับตาอธิษฐานแล้วลืมตาเลือกไพ่ใบที่ชอบ
 Focus on these cards and pick one that calls you, and check back later for your message 

 

 

ทูตสวรรค์อยากบอกอะไรคุณ

 

กองที่ 1 : อะไรกันหนอที่คอยปิดกั้น ปิดล๊อคหัวใจคุณอยู่จนทำให้คุณไม่กล้า  หรือไม่อยากขยับขยายเพื่อไปเริ่มต้นหรือเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับชีวิตตัวเอง  ต้องทนจมอยู่กับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอยู่อย่างนี้ ยอมทำตามทุกอย่างทั้งๆ ที่ในใจคุณกำลังต่อต้านอยู่ตลอดเวลา  ตอนนี้คุณแค่ต้องการกำลังใจจากคนรอบข้างเพื่อที่จะทำให้คุณมีแรงใจที่มากพอจนสามารถข้ามผ่านความรู้สึกแย่ๆ เหล่านี้ไปได้  เอาใจช่วยคุณนะคะ สู้ๆ

กองที่ 2 : อย่าไปหลงคารมณ์คนที่พูดจาดี หรือกำลังยั่วยวนคุณอยู่ด้วยเหตุผลหรือการกระทำร้อยแปดพันเก้า เพื่อให้คุณหลงติดกับ  เพราะเขาคนนั้นแอบซ่อนมีดเอาไว้และพร้อมจะแทงข้างหลังคุณอยู่ตลอดเวลา  เบื้องหน้าที่แสดงออกว่าพร้อมจะมอบความสุข ความอบอุ่นใจให้คุณ แต่พอมีจังหวะและเวลาก็พร้อมจะแยกทางแยกวงตีตัวห่างออกไป  จงจำคำนี้ไว้ “น้ำผึ้งเคลือบยาพิษ”

 

กองที่ 3 : เมื่อชีวิตต้องเดินทางมาถึงทางตันต่อให้เสียดายแค่ไหนก็คงไปต่อด้วยกันไม่ได้  อย่าไปมัวเสียดายอดีตที่มันไม่มีอะไรดีขึ้นมา  ให้ Move on ต่อไปด้วยพลังใจที่คุณมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม  อดีตก็คืออดีต  เก็บเอาไว้เป็นบทเรียนสอนใจว่าอย่าตั้งมั่นอยู่บนความประมาท  ให้ระวังตัว ระวังใจตนเองอยู่ทุกขณะจิต  แต่อย่าระวังมากไปจนกลายเป็นความหวาดระแวง

 

กองที่ 4 : อย่าติดกับวันที่ดีเก่าๆ อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่าๆ อย่าให้วันคืนที่ดีเก่าๆ คอยทําร้าย  คุณต้อง Move on ไปข้างหน้า อย่าหันกลับมาเป็นวงกลม  ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป ต้องสร้างภาพตัวคุณเองที่เป็นแสงสว่าง เป็นความรัก เป็นความเมตตา เป็นความสว่างไสวไร้ขอบเขตไม่มีที่สิ้นสุด  เฝ้าบอกกับตัวเองอยู่เสมอว่านับตั้งแต่วินาทีเป็นต้นไป  ฉันจะเป็นคนใหม่ที่สุดยอดที่สุด มีพลังชีวิตที่บริสุทธิ์ที่สุด  ฉันควรคู่ที่จะพบเจอสิ่งที่ดีงาม

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

   

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่