Get a Cardsการเงิน 3เดือนนี้ จะรุ่งเรืองหรือรุ่งริ่ง by พี่หมอเกส Runes Reader

Published - วันอังคาร 18 สิงหาคม 2563


Get a Cardsการเงิน 3เดือนนี้ จะรุ่งเรืองหรือรุ่งริ่ง  by พี่หมอเกส Runes Reader

Get a Cards by พี่หมอเกส Runes Reader

หลับตาอธิษฐานนึกถึงเค้าคนนั้น แล้วลืมตาเลือกไพ่ใบที่ชอบ
 Focus on these cards and pick one that calls you, and check back later for your message 




การเงิน 3เดือนนี้ จะรุ่งเรืองหรือรุ่งริ่ง

กองที่ 1 : การเงินของคุณจะเริ่มพลิกฟื้นไปสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น อะไรที่เคยแย่ๆ หรือติดขัดจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ คนที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งๆ ขึ้นไป  เมื่อมีแล้วก็ต้องรู้จักการให้หรือแบ่งปัน  ตามหลักยิ่งให้ยิ่งได้รับ

คำแนะนำการเสริมดวง : สนับสนุนการเดินทางเพื่อไปทำความดียังที่ต่างๆ หรือช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสห่างไกลความเจริญ  เพื่อช่วยหนุนนำให้ชะตาชีวิตของคุณได้ประสบความมั่นคงในเร็ววัน

กองที่ 2 : มีงานหรือโปรเจคใหม่ๆ ที่น่าสนใจให้ลงทุน  แต่การทำงานและผลตอบแทนมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิด  ต้องใช้ความพยายามอดทนอย่างหนักและต้องสู้ให้ถึงที่สุด  เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่คาดหวังไว้ 

คำแนะนำการเสริมดวง : หาเวลาว่างไปกวาดลานวัด หรือหาอุปกรณ์ไปล้างห้องน้ำห้องครัว  เพื่อจะได้ช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรคปัญหาในชีวิต

กองที่ 3 : ถึงจะมีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แถมยังมีคนคอยหยิบยื่นช่วยเหลือ การการเงินในบัญชีก็ยังไหลเข้าไหลออกเป็นกระแสน้ำเชี่ยวกราก  มีเท่าไหร่ก็ไหลออกไปเท่านั้น ใจอยากจะเซฟเก็บแทบขาด  แต่ก็ต้องกดเข้าแอฟเพื่อโอนออกทุกที

คำแนะนำการเสริมดวง : ช่วยแชร์หรือประชาสัมพันธ์กองบุญต่างๆ การอนุโมทนาในบุญย่อมเท่ากับเราได้ร่วมในบุญนั้นด้วย จะช่วยให้ได้พบเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดีที่พร้อมช่วยเหลือคุณ

กองที่ 4 : ต้องดึงเงินเก่าเก็บมาใช้เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ในช่วงนี้  ส่วนมากก็เป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้า อาจมีเกณฑ์ต้องสูญเสียหรือเสียทรัพย์ก้อนโตแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

คำแนะนำการเสริมดวง : ไม่มีเงินไม่เป็นไร ให้ร่วมแรงร่วมใจสละกำลังกายไปช่วยในทุกงานบุญตามแต่สะดวก

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่